PDA

View Full Version : Các Trải nghiệm thực tại về iPhone X:’’Dễ dùng – Face ID đáng tin cậy’’!!!


nangmui287
02-11-2017, 06:04 PM
Steven Levy – 1 vào những reviewer điện thoại uy tín hàng đầu toàn cầu đã có bài chia sẻ về các cảm nghĩ mang chiếc ‘’siêu phẩm điện thoại 2017’’ – Apple iPhone X sau gần 1 tuần sử dụng.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

nhiều năm trước Apple qua đưa chiếc iPhone 2G của nổi bật Review sản phẩm Steven Levy nhằm được ông san sớt các cảm thấy về sản phẩm of gia tộc. Và sau 10 năm, Apple tiếp tục gửi tới Steven Levy cái iPhone X nhằm tiếp tục nghe những cảm tưởng of ông về iPhone X. gần 1 tuần sử dụng thì Steven Levy cũng qua có san sẻ những cảm thấy of mình về cái iPhone bản kỷ niệm 2017. Đây cũng được xem là bài Review sp iPhone X ‘’chính thức’’ trước tiên của tất cả các nước.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

‘’Màn Hình chính là Một số đổi thay lớn nhất’’

Đối mang Steven Levy, Một vài thay đổi to nhất của iPhone X chính là ‘’thiết kế màn hình’’, có việc Sở hữu một kích thước màn hình tương đương iPhone 8 Plus nhưng lại có kiến trúc tổng quan chỉ ngang với iPhone 8, ông Steven Levy cho hay iPhone X đem lại 1 cảm xúc ‘’đặc biệt thoải mái’’ lúc xem các bộ phim, trận bóng đá, hữu ích lướt mạng làng hội… dù ông cho rằng phiên bản thân chính là 1 người thích dùng các dòng điện thoại mỏng. Điều nay cho thấy iPhone X tuy sở hữu market ko quá mong manh nhưng hết sức sáng giá ở các khía cạnh, mang lại cho người mua cảm xúc thoả thích nhất.

‘’Face ID – cực kì đáng tin cậy’’

Sau phần lớn lần đưa iPhone X cho rất nhiều người khác nhau, cũng như đưa thử Ảnh chụp của mình lên camera trước nhằm kiểm chứng tài năng nhận diện of Face ID, thì Steven Levy qua san sớt rằng ‘’Face ID – là một bí quyết bảo mật tuyệt vời để khoá các thiết bị smartphone’’, lúc nó chưa mắc cần bất kể một sai lầm nào vào quá trình nhận diện mặt mày ''giả mạo''.

bên cạnh lời khen thì Steven Levy cũng qua san sớt 1 vài ‘’trục trặc’’ nhẹ nhàng sở hữu Face ID: ‘’ lắp đặt thế nào trang bị 2017 nhận ra được khuân mặt of tôi ngoài thực tiễn lại là vấn đề khác. đã có lần, mặc dù có góc nhìn túc trực diện trong gương mặt tôi, chiếc iPhone X vẫn ko thể tiết lộ khoá. Và Apple giải nghĩa với tôi rằng có lẽ do tôi qua ko nhìn thẳng trong chiếc iPhone. Và chắc hẳn tôi sẽ ko muốn nó bật lên mỗi khi gương mặt tôi ở vào khuôn khổ của camera đâu, đúng không?”

nói chung mang các chia sẻ của Steven Levy thì khách hàng có khả năng tuyệt đối hài lòng công nghệ bảo mật Face ID – khoa học được dự báo sẽ có độ bảo mật cao số 1 của các vật dụng điện thoại giờ đây.

tính năng default thú vị và các thao tác sử dụng

Theo Steven Levy, vào iPhone X bên cạnh khoa học Face ID, thì hiệu năng ‘’giấu’’ đi những nội dung hiển thị of tin nhắn, messenger,… được xem là một tính năng mặc định mới của iPhone. Và những thao tác khi sử dụng Apple Pay nhằm giao thiệp cũng được ông chia sẽ là cực kỳ rõ và đơn giản sử dụng.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/1505306795-150529531040313-iphone-x-818x479w.jpg

Về bí quyết dùng, Steven Levy cho biết, tuy chỉ sau vài ngày sử dụng iPhone X ông qua đơn giản chuyển đổi lề thói. Ông đã sử dụng Face ID để mở khoá Thay của Touch ID, và vuốt màn hình lên sửa chữa của việc nhấn vào nút Home tiết lộ mặt hình chính như các bản iPhone trước ấy. các thao tác nay được biết sẽ cực kì đơn giản đi vào tâm thức người mua khi mà Steven Levy chia sẻ rằng: ‘’ Ngón tay of tôi ko còn với tới nút Home nữa, mà Thay trong đó nó theo lề thói cố vuốt lên (giống như iPhone X), nhưng không được, và đưa mắt nhìn Chính thức ra mắt trong iPad để trình làng khoá (ngỡ như iPad là iPhone X)’’. Như vậy có thể thấy việc chuyển đổi sử dụng từ các đồ vật như iPhone 7/iPhone 8… là hoàn toàn dễ dàng, cho dù một số thao tác mặc định đã được thay đổi.

của đây là các san sẻ của Steven Levy– một vào các chất nhất về Đánh giá đt uy tín số 1 thế giới giờ đây. hy vọng đã bài viết người dùng sẽ sở hữu những cái nhìn rõ ràng hơn về iPhone X, vào thời gian gần đến khi iPhone X được chuyển tới tay người mua, đảm bảo sẽ sở hữu những bài Review chi tiết hơn về trang bị 2017 của toàn thế giới. khách hàng đọc đừng quên truy nhập vào chuyên mục Tin tức of Saigonso nhằm đón đọc những bài Review tốt nhất dành cho sp.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

HoTien

Theo: MacRumors