PDA

View Full Version : Tính năng này của điện thoại Apple iPhone X sẽ "chả giống" điện thoại iPhone nào khác


nangmui287
02-11-2017, 04:41 PM
đó là tính năng default trên điện thoại iPhone X, mà sẽ khác với hầu hết thế hệ iPhone trước đấy. Nó sẽ tự động ẩn nội dung thông tin trên màn hình khóa từ ngay lúc đầu.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

điện thoại Apple iPhone X sẽ default ẩn nội dung mặt kính khóa

Theo Theverge, trong số những điểm mới có trên Apple iPhone X, một biến hóa với thiết lập thông báo cũng được tiến hành đấy là Apple iPhone X sẽ tự động ẩn thông tin xem trước trên màn hình khóa theo default. mục đích của tính năng này cụ thể nhằm nâng cao sự riêng tây cho người tiêu sử dụng.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)
hiện nay, iOS đang có tùy chọn lựa để ẩn tài năng xem trước các thông báo trên màn hình khóa, cho phép quý khách thay thế nó bằng những tiêu đề thông báo chung chung như “Tin nhắn mới từ Facebook” Sửa vì xem trước nội dung tin nhắn thực ra.
cái điện thoại đắt nhất trong lịch sử Apple, iPhone X sẽ bắt đầu đến tay người dùng trong tuần này. & có 1 vài điều thú vị về tuyệt phẩm này mà khách hàng cần biết đấy là các hiệu năng đặc trưng trên điện thoại Apple iPhone X sẽ được đổi thay so với các cái điện thoại Apple iPhone khác. cụ thể, cấu hình thiết lập thông báo của điện thoại là tự động ẩn xem trước trên mặt kính khóa theo mặc định.

bây giờ, iOS đang sở hữu tùy chọn để ẩn xem trước thông tin trên mặt kính khóa trong một thời gian. Nó cho phép bạn hiển thị nhan đề thông tin chung chung như “tin nhắn mới từ Facebook” Sửa vì xem nội dung thực ra của thông suốt điệp.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/10-tien-ich-khi-dung-iphone-khong-phai-ai-cung-biet-5-818x479w.jpg

Nhưng ấy là 1 hiệu năng tùy chọn cần được kích hoạt phía trong cài đặt khi quý khách muốn an toàn hơn các thông tin trên iPhone của mình. do vậy, Apple iPhone X là mặc định tính năng ấy. Đồng nghĩa với việc lúc khách hàng vừa bóc hộp máy, kích hoạt smartphone & dùng thì những tùy chọn lựa đấy là đc bật cho khách hàng.

Bẻ khóa điện thoại Apple iPhone X với Face ID sẽ bật mí bản xem trước thông báo dưới dạng thông thường. Apple dễ thường cũng muốn quý khách đơn giản nhìn thấy rằng Face ID đã công nhận khách hàng Mở Khóa chiến tích thiết bị lúc sản xuất tùy lựa chọn default sẵn có này.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Ngọc Bình
Theo TheVerge