PDA

View Full Version : [HOT] iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ ưu đãi mạnh


nangmui287
02-11-2017, 02:36 PM
có vẻ như phần lớn người chờ mong iPhone X hơn là dòng iPhone 8 vì qui hoạch dị biệt của nó. doanh số rẻ hơn kỳ vọng đã khiến nhiều nhà bán lẻ tại Trung Quốc cần sớm ưu đãi iPhone 8.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

iPhone X đã bắt đầu cho đặt hàng trong vài ngày trước, và đa số đa số người đều hướng đến cái iPhone 2017. Thậm chí chúng ta có thể đã không để ý rằng khoảng một tháng trước, bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus qua được ra hàng.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/10-tien-ich-khi-dung-iphone-khong-phai-ai-cung-biet-5-818x479w.jpg

hiện tại Trung Quốc, iPhone 8 đang ưu đãi mạnh mẽ, sớm hơn nhiều so với lộ trình thường gặp. 1 số nhà bán lẻ tại sơn hà nay đang công bố iPhone 8 có giá rẻ hơn 150 USD, điều nay ám chỉ doanh thu tốt, mong muốn dành cho iPhone 8 là không cao.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Trang South China Morning Post đã nói rằng: các nền móng thương nghiệp điện tử lớn ở Trung Quốc đang khuyến mại iPhone 8. Thậm chí sở hữu nơi giảm tới 165 USD, đưa nó về mức 721 USD (16.3 tr đồng). dù rằng giá thành 2017 vẫn cao hơn chi phí iPhone 8 doanh nghiệp tại Mỹ, nhưng điều ấy nhằm nói rằng các nhà bán lẻ đang cần giảm giá mạnh các dòng iPhone vừa thú vị lên thây kệ.

Việc khuyễn mãi iPhone 8 vẫn chưa đến Hoa Kỳ, nhưng có thể xu thế nay sẽ diễn ra trên toàn tất cả các nước. Ngay cả lúc nhu cầu iPhone 8 tại Mỹ sở hữu phần cao hơn chút thì việc ưu đãi iPhone 8 có thể sẽ bắt đầu trước kỳ nghỉ lễ.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

TTT

Nguồn bgr