PDA

View Full Version : Tại sao Apple không phải đơn vị được ham mê số 1 ở Mỹ?


nangmui287
02-11-2017, 12:03 PM
Apple, công ty về kỹ thuật sở hữu giá trị nghìn tỉ được say mê trên toàn tất cả các nước nhưng lại ko phải độc tôn ở Mỹ, thậm chí nó không phải là số một ở đó.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

rõ ràng là ai cũng biết Apple là đơn vị về khoa học of Mỹ. tuy nhiên theo một khảo nhiệm được áp dụng bởi The Verge cộng tác với công ty hỗ trợ Research, Apple đứng ở giữa vào Facebook, Microsoft, Google, Amazon. ấy là lúc ta nói tới lòng tin và niềm mê say dành cho mỗi nhãn hàng tới từ người dùng. Apple đứng sau Google trong cả hai mặt, và còn tụt lại xa phía sau Amazon.

Cuộc khảo nhiệm được áp dụng trong khoảng 28 Tháng 9 - các Tháng 10, bao gồm một.520 người đại diện tại quốc gia Mỹ. các phát hiện nay cho thấy Apple, vào lúc là 1 vào những nhãn hàng to nhất gây hại đến nghề công nghiệp 2017 thì lại càng ít tạo ra cảm giác tích cực và đôi khi còn là thụ động.

những NHÀ cung cấp IPHONE CŨNG ĐỨNG vật dụng HAI trong xu thế TẠO RA cảm xúc tiêu cực cho người mua

khi được hỏi có bao nhiêu người rất thích dùng các sp và dịch vụ của một công ty, Apple ghi được điểm phải chăng số 1 trong năm đơn vị kỹ thuật lớn gồm có - Amazon, Apple, Google, Facebook và Microsoft. Ở trong những lựa chọn như “khá thích” hoặc “hơi thích” và trong số các người bày tỏ tình thương thụ động, Apple ghi điểm thấp hơn so mang Facebook, nhưng vẫn thấp hơn so sở hữu Amazon, Google, và Microsoft. Sáu mươi phần trăm số người được hỏi “thích chắc chắn là nhiều” sản phẩm và dịch vụ of Amazon, trong khi trên dưới 55 phần trăm và 45 phần trăm cảm nhận như vậy về Google và Microsoft, tương đối.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Về chủ đề người được hỏi muốn Review những sp và dịch vụ of Apple cho quý khách bè và gia đình, đơn vị 1 lần nữa rớt lại phía sau Google và Amazon, cả hai đều lôi kéo Một số phản ứng của một trong hai chọn lựa là “cũng sở hữu thể” hoặc “rất thể” từ hơn 90 phần trăm các người tham dự thí nghiệm . Apple, Hơn thế nữa, qua nhận được phản ứng tương tự của chỉ sở hữu trên dưới 80 phần trăm người tham gia. những nhà cung cấp iPhone cũng đứng thiết bị hai vào xu hướng tạo ra phản ứng thụ động chỉ sau Facebook. sở hữu khoảng 15 phần trăm những người tham gia nói rằng họ “không bao giờ” nhằm Đánh giá sp of doanh nghiệp.

Về các vấn đề của nhận thức, như niềm tin, Apple đã một lần nữa bị mắc kẹt ở giữa các thương hiệu khó khăn khác. những người tham dự tin cẩn Amazon nhiều nhất, và đó ko phải là gì quá ngạc nhiên khi mà thương hiệu 2017 hiện diện ở khắp nơi mang phần lớn dịch vụ khác. tuy nhiên, các người tham gia khảo nhiệm tin cậy of Apple ít hơn cả Google, 1 đơn vị có mô Hình kinh doanh chính là thu thập hung liệu người tiêu dùng để nhắm mục tiêu PR.

Và đa số thiết bị cũng ko chuyển đổi nhiều của Apple khi hỏi người tiêu sử dụng về Một số niềm ham mê và tác động xã hội. Đối sở hữu niềm ham mê, được đo bằng cách người tham dự sẽ được hỏi rằng họ cảm thấy tốt không khi đơn vị biến mất vào mai sau. Apple đứng cuối cộng vào những nhãn hiệu được khảo nhiệm, sở hữu ít hơn 40 phần trăm số người tham dự nói rằng gia tộc sẽ buồn đau "rất nhiều" nếu doanh nghiệp và sản phẩm of mình qua biến mất trong mai sau , và gần 20 phần trăm nói rằng gia tộc sẽ không quan tâm “bất kì cọ điều gì.” khi nói đến tác động mọi người, Apple qua vượt qua Facebook và Microsoft, nhưng rớt lại phía sau Google và Amazon, vào số những người tham dự cảm thấy doanh nghiệp đã “rất điển tích cực” tác động của tất cả các nước.

bởi thế, dù rằng Apple có tên tuổi thiệt sự về phần cứng đẳng cấp, kiểu dáng hàng đầu và sở hữu nhiều người dùng hơn nhưng vẫn bị lu mờ trước các doanh nghiệp mà đi sâu vào mảng đời sống hàng ngày. thực tế mà nói, Google hữu ích Amazon đều ko sở hữu "cửa" để cạnh tranh với Apple trong các mảng kinh tế chính như máy tính nhằm bàn sang trọng, máy tính bảng sang trọng và smartwatches. Nhưng cả 2 nhãn hiệu đó đều có tọa lạc ở thống trị vào các mảng dịch vụ đời sống kiểu dạng như "cuộc sống số" rất nhiều hơn.

ví dụ rất chi là dễ dàng rằng Google kiểm rà soát kiếm, email, duyệt web, hệ điều hành điện thoại phổ biến nhất tất cả các nước, trang web video online bậc nhất, và hiện đang cung cấp hơn 1 nửa những sản phẩm phần cứng trong khoảng điện thoại, notebook, kính thực tại ảo VR, vật dụng định tuyến và tai nghe. trong khi đó Amazon thì lại đi vào những mảng khác như thương nghiệp điện tử và những sp chăm nom cuộc sống sáng suốt như loa, tablet cấp phải chăng, và e-reader. họ cũng sở hữu sản phẩm phổ biến vào video streaming (Prime Video), set-top quyền Anh (TV Fire), và Twitch. công ty cũng Trình làng Whole Foods, một chuỗi trung tâm thương nghiệp Hoa Kỳ chuyên vào thực phẩm tinh khiết cho người tiêu sử dụng mua mua hàng ngày. Mặt khác, Apple là ko tồn của trong phần lớn lĩnh vực, xâm chiếm ưu điểm vào chỉ 1 một vài.

một cuộc dò la giờ đây từ CNBC , với tựa đề "Khảo sát kinh tế toàn nước Mỹ” khám phá ra rằng 64 phần trăm người Mỹ Bí mật 1 sản phẩm của Apple, chứng cứ cho thấy Sự có mặt khắp chỗ of Apple vào phần cứng of người tiêu dùng vẫn ko thể phủ nhận. tuy thế, rất nhiều người rõ rệt có thể cảm nhận ít yêu thích có nhãn hàng ở thời khắc hiện nay.

Năm ngoái, Apple xóa bỏ những jack cắm tai phôn của iPhone 7, động thái nay cung cấp phần lớn người coi là hơi khó chịu. gia tộc muốn mở rộng tương lai táo bạo of tai nghe Bluetooth nhưng tai nghe AirPods của Apple lại không được hầu hết hầu hết người đón chào. Hơn 70 phần trăm người mua Android, vào một cuộc thí nghiệm của hơn 7.000 chủ Những ý do đt sáng suốt được show bởi Yahoo Finance vào tháng 8 cho biết việc chưa đủ một jack Một số.5mm của iPhone thu hút là lý do chính họ ko ưa chuộng đến việc chuyển sang hệ điều hành iOS. một chủ đề hiện diện trên khắp những câu đáp khảo sát trên Yahoo đấy là người dùng cho biết Apple xóa bỏ những jack cắm tai phôn chỉ để nêu ra các phụ kiện và sp với chi phí cắt cổ mà họ không cần hoặc muốn.

Apple cũng đã có một con đường chông gai của tới lúc đạt được tọa lạc ở thống trị nghề công nghệ đt thông minh. Và gần đây, đa số người cho rằng họ đang dần cạn kiệt ý tưởng. Apple Watch rõ ràng là 1 đơn vị trị giá thành hàng tỉ đô la theo đúng nghĩa nhưng hầu hết thứ đều không giống như cuộc cách mạng như Tim Cook mong muốn.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/10-tien-ich-khi-dung-iphone-khong-phai-ai-cung-biet-5-818x479w.jpg

Đối với MacBook Pro nay, người dùng kêu ca về hiệu suất được nâng cấp. Còn ở iPad, doanh nghiệp Curpetino qua phải luôn luôn lâu thu hút thấy được con số lớn mạnh dương trong Các năm tai số tiền vừa rồi và dài hạn thì ko mấy khả quan. Và iPhone X, sở hữu chi phí bốn chữ số của nó, ko hẳn sẽ trở nên biểu trưng cho Sự kết quả tốt. màn hình OLED sở hữu qui hoạch edge-to-edge là 1 canh Bội Bạc thực sự, nhất là ở thị trường đt bão hòa như hiện nay.

Nhìn vào hầu hết đồ vật trên, ta thấy rõ Apple đang ko sở hữu bất kỳ 1 sp nào đưa gia tộc trở về tốt cao quyền lực và Một số sử dụng rộng rãi của người mua như trước nữa. công ty nay không hoàn toàn xâm chiếm ưu thế trong nhà sáng suốt, như Amazon và gia tộc cũng không sở hữu hầu hết mọi thiết bị về nền móng trí tuệ nhân tạo tinh vi hữu ích Một số rộng rãi, như Google. tuy nhiên, gia tộc vẫn là 1 nhà điều khiển of nghề kỹ nghệ khoa học cao. trong khoảng Apple, các bạn nhìn được rằng càng ngày càng ít người tiêu sử dụng ưa chuộng tới mọi các gì về sản phẩm mới rẻ số 1 của đt, máy tính bảng thú vị notebook. người mua chuyển hướng sang những mảng thích ý hơn vào công nghệ đang diễn ra ở những địa chỉ khác.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

HàoPA
Theo theverge