PDA

View Full Version : Các điểm mãn nhãn của qui hoạch mới của OPPO F5


nangmui287
02-11-2017, 10:46 AM
OPPO F5 vừa công bố ngay lập tức trở nên cái đt lung linh nhất của OPPO mang nhiều điểm tuyệt hảo vào kiểu dáng.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

OPPO F5

OPPO liền theo đuổi xu thế về smartphone “không viền màn hình” có sp OPPO F5. kèm theo là OPPO F5 có các Sự nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng, mới là camera và tính năng nhưng thiết kế của nó vẫn là điều đáng nói nhất. So với người tiền nhiệm OPPO F3 hay OPPO F3 Plus thì OPPO F5 sở hữu phần lớn điểm mới mãn nhãn mà bạn Có nên biết.

OPPO F5 có gì đặc biệt?

màn hình lớn 6.0 inch độ phân giải Full HD+

OPPO F5 dùng mặt hình 6.0 inch, tức là đúng bằng kích tấc màn hình OPPO F3 Plus. tuy nhiên màn hình OPPO F5 sở hữu tỉ lệ 18:9 Thay vì 16:9 như OPPO F3 Plus. Điều nay khiến mặt hình OPPO F5 có không gian thực tế nhỏ hơn, mặc dù cộng kích thước 6 inch. Bù lại, màn hình OPPO F5 trợ giúp máy gọn hơn phần lớn, của cảm xúc cầm nắm thoải mái hơn hẳn OPPO F3 Plus. ngoài ra, tỉ lệ màn hình thu hút cũng làm cho màn hình này “dài” hơn, hiển thị tin đồn trực giác hơn, mới là lúc khách hàng chia màn dẫn đến hai vận dụng trong khung Hình vuông hoặc xem phim, chơi game.

Độ phân giải of OPPO F5 là 2160x1080 pixels (Full HD+). mang độ phân giải cao hơn 1 chút trong lúc đó không gian hiển thị dưới thì mặt hình OPPO F5 sẽ sắc nét hơn người tiền nhiệm OPPO F3 Plus nhờ mật độ điểm Hình cao hơn.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Dải anten thú vị

OPPO qua tìm hiểu phát triển dải anten thu hút của OPPO F5 khi cái smartphone này sở hữu dải anten siêu mảnh, chỉ 0.4mm. Hai dải anten siêu mảnh đặt ở hai đầu máy trợ giúp mặt lưng OPPO F5 chắc chắn là “sạch” và hiện đại. Dải anten luôn là bài toán đau đầu của những cái đt kim khí. bạn thấy iPhone dù qua cải tiến rất nhiều lần nhưng dải anten của các cái iPhone 6s thú vị iPhone 7 đều phải nói là dày. bởi thế dải anten mới của OPPO F5 thật sự là một chuyển đổi nhỏ nhưng tinh tế, nâng cao tính thẩm mỹ trong thiết kế OPPO F5 nhiều.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/trai-nghiem-xu-huong-selfie-dinh-cao-voi-oppo-f3-818x479w.jpg

mặt hình to nhưng máy vẫn nhẹ gọn

Như đã nói ở của, nhờ có kiểu thiết kế viền mặt hình siêu mỏng và tỉ lệ mặt hình mới 18:9 Có nên OPPO F5 rất chi là gọn ghẽ dù Trình làng mặt hình lớn. Việc thao tác, cầm máy của bạn còn dễ dàng hơn nhiều nhờ khung kim khí chắc chắn và thân máy mỏng không nhiều. Độ mỏng chỉ 7,5mm và cân nặng nề 152gram là con số khó tin cho một chiếc máy mặt hình lớn tới 6 inch. Những nhẹ, thanh thoát và liền lạc trong concept mang đến hứng thú cho bạn mỗi lần cầm Trình làng OPPO F5.

thiết kế các đường cong

các đường cong là tiếng nói kiểu dáng chủ đạo trên OPPO F5. hầu hết gần như phần viền, cạnh đều được bo tròn nhẹ nhàng, tạo Nên cảm xúc cực kỳ mượt mà và sang trọng. Ngay cả dải anten cũng được cung cấp cong theo viền máy để tạo Sự đồng số 1 tối đa. Tuy vậy OPPO cũng không lắp đặt OPPO F5 quá cong mà họ chỉ thi công cong nhẹ 1 phương pháp sáng giá, nhằm của cái đt 2017 ko bị quá nữ tính. bởi vậy cả nam hay đàn bà đều chắc chắn là thích hợp lúc cầm Trên tay OPPO F5.

OPPO F5 sẽ được tung ra chính thức tại Việt Nam vào ngày 4/11 đến. Tuy OPPO chưa đưa ra chi phí sp của Việt Nam nhưng dựa theo tầm giá OPPO F5 ở các nước khác, có thể dự báo giá thành OPPO F5 sẽ rơi trong trên dưới 8 triệu đồng. Đây là cái máy chắc chắn là đáng được đợi chờ khi có thiết kế cực kỳ “sang chảnh” cũng như cặp camera sử dụng cảm biến thú vị chụp Ảnh tuyệt hảo.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Quân LNH

indoet93
02-11-2017, 12:17 PM
terima kasih untuk posting