PDA

View Full Version : đa số các điều cần biết về sạc không dây của Apple


nangmui287
02-11-2017, 10:38 AM
Như vậy, sau bao tháng ngày trông đợi của người dùng, thì cuối cộng, kỹ thuật sạc ko dây chính thức được Apple vật dụng cho iPhone. sau đây là những điều hơi thú vị về chiếc sạc này mà quý khách không được bỏ quá.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Tại sao sạc ko dây là 1 điều thú vị?

Sạc ko dây giúp việc sạc pin of khách hàng được tiện lợi hơn. rõ ràng, người mua chỉ phải đặt trang bị of mình lên bàn, mọi việc còn lại sẽ để công nghệ lo.

ngoài ra, nếu kỹ thuật 2017 phát triển thành phổ biến, hầu hết các Địa điểm công cùng sẽ được thứ sạc không dây. bởi thế, bạn có khả năng sạc pin ở hầu hết khi, tất cả chỗ. Thậm chí, phần lớn nhà cung cấp ô tô đã tính đến việc hài hòa khoa học nay vào các dòng xe of họ.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

khiếm khuyết và hạn chế of sạc không dây

Sạc ko dây sở hữu 1 khiếm khuyết lớn đấy chính là về mặt mức giá. chắc chắn sạc ko dây sẽ đắt hơn sạc thường. chiếc sạc AirPower của Apple còn có khả năng đắt hơn vì chúng sở hữu kích cỡ to và có thể sạc song song nhiều thiết bị.

lúc sử dụng sạc ko dây, khách hàng ko thể sử dụng đt vào khi sạc, bởi kỹ thuật nay yêu cầu trang bị phải gặp mặt mang bàn sạc. Nhưng, cực kỳ có thể nhược điểm nay sẽ được khắc phục vào tương lai.

ngoài ra, nếu muốn trang bị of mình hấp thụ được lượng điện lực phần lớn nhất thì vào công đoạn sạc, bạn cần giảm thiểu việc chuyển động thứ như khi đt rung, sở hữu cuộc gọi tới. Vì như vậy sẽ lắp đặt của giai đoạn sạc bị chậm lại, hoặc giới hạn hoàn toàn. bên cạnh đó, khách hàng cũng ko Có nên đặt các thẻ từ, thẻ tín dụng và những thứ kim khí giữa mặt lưng của iPhone và chiếc bàn sạc.

Cuối cộng, sạc ko dây không thể giúp quý khách truyền tải được tệp tin, nó cũng yêu cầu nguồn điện ở mức cao hơn. do vậy, nếu khách hàng chỉ có nguồn sạc là cổng USB của một chiếc máy tính thì khó có thể sử dụng sạc không dây.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/5-thoi-quen-can-tranh-khi-sac-pin-cho-iphone-1-818x479w.jpg

Sạc ko dây sở hữu chậm hơn sạc thường?

các bài kiểm tra thực tế của thấy iPhone 8 và iPhone 8 Plus lúc sạc ko tốn quá phần lớn thời gian so có bộ sạc 5W thông thường. Sự chênh lệch chỉ khoảng 1 vài phút.

vô cùng có thể vào tương lai, phổ biến một bản cập nhật phần mềm sẽ tăng phân khối sạc ko dây lên đến 7.5W. Nhưng, ở thời điểm này, người mua vẫn cần cần sắm 1 cái cáp lightning.

Sạc ko dây liệu sở hữu làm hỏng pin?

Về lý thuyết, dùng sạc không dây sẽ tạo ra rất nhiều nhiệt. Nếu gặp mặt phần lớn sẽ lắp đặt giảm tuổi thọ of pin. tuy vậy, thực tại của thấy điều 2017 ko gây hại quá rất nhiều tới iPhone 8 và các chiếc iPhone gần bán. Bởi Apple đã vật dụng cho iPhone 8 một phần mềm giúp phát hiện khi pin of máy nóng một phương pháp bất thường. khi đấy, thiết bị sẽ trợ thời ngừng quá trình sạc tới lúc viên pin nguội quay lại.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Duyên

Nguồn: phonearena.com