PDA

View Full Version : Review Xiaomi Redmi Note 5A Prime: điện thoại chi phí rẻ!


nangmui287
02-11-2017, 09:37 AM
Xiaomi Redmi Note 5A Prime là sản phẩm đi theo định hướng “ngon-bổ-rẻ” tới từ nhà cung ứng Xiaomi sở hữu chi phí dự định chỉ khoảng Những.5 tr đ. Hãy cộng Saigonso Review nhanh sp nay nhé!

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

design nguyên khối, mặt kính cong 2.5D và cảm biến vân tay một chạm

Redmi Note 5A Prime Trình làng market nguyên khối mang chất liệu chính yếu từ nhựa. Vậy Có nên dù có mặt hình lớn tới 5.5 inch, máy vẫn tương đối không nhiều so có rất nhiều smartphone cùng kích tấc. có thể nói Xiaomi đã tối ưu tương đối tốt những viền trên Redmi Note 5A Prime để tạo Nên tổng quan khá gọn ghẽ.

Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 5A Prime được bao phủ bởi lớp kính cường lực cong 2.5D, hài hòa có những khía cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, mang lại cảm xúc cầm nắm và thao tác đơn giản. Điểm nhấn nổi bật của concept chính là cảm biến vân tay một chạm ở mặt sau cho khả năng nhận diện vô cùng nhanh.

cảm giác Trình làng và sử dụng Redmi Note 5A Prime nhìn chung là hơi tốt. Dù thế, phần mặt lưng hơi ọp ẹp một chút, nhưng mang một chiếc máy giá hợp lý thì điều này có thể đón nhận được.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM biểu thị tính năng quá ngon!

các sản phẩm Xiaomi luôn có hiệu năng vô cùng thấp và Redmi Note 5A Prime ko phải ngoại lệ. cái điện thoại tới trong khoảng nhà cung ứng Trung Quốc mang trong mình vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân dịp 64-bit xung nhịp 1.4 GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, chắc chắn những tác vụ hàng ngày của bạn diễn ra mượt mà. So với những smartphone cộng giá thành, cấu tạo này là cực kỳ ấn tượng!

thí nghiệm có ứng dụng Antutu Benchmark, Redmi Note 5A Prime đạt được tổng điểm hơn 45,000, bao gồm sắp 9,000 điểm 3D. Còn mang bài test Geekbench, Redmi Note 5A Prime cho ra kết thúc gần 700 điểm đơn nhân và 2,400 điểm đa nhân dịp. Đây đều là những điểm số hứa hẹn đem lại tính năng “ngon lành”.

thực tiễn kế bên các làm việc nhẹ như lướt web, xem phim, máy còn “chiến” thấp cả các tựa game rộng rãi như Asphalt 8 hay Liên Quân Mobile ở mức đồ họa trung bình. tất nhiên khi nâng đồ họa lên mức cao, máy sẽ bắt đầu giảm số khung Hình bởi GPU của Snapdragon 435 không phải quá mạnh.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/man-nhan-voi-dien-thoai-cao-cap-cua-xiaomi-xiaomi-mi-mix-818x479w.jpg

màn hình 5.5 inch HD 720p, hiển thị màu trong trắng, trung thực

màn hình Redmi Note 5A Prime có kích tấc to 5.5 inch, chuẩn HD 720p sẽ khó chắc chắn độ sắc nét cao nhưng vẫn tương đối ổn ở trên dưới phương pháp dùng thông thường. ưu điểm của Redmi Note 5A Prime chính là năng lực hiển thị sắc màu. Tấm nền IPS tốt cao biểu thị màu trong sạch, chân thực, đặc biệt độ sáng tối đa cao là điểm hết sức đáng ngợi khen.

Camera chính 13MP chụp Hình khá, camera selfie lên đến 16 “chấm”

Redmi Note 5A Prime Mua camera chính 13MP, đồng thời nhấn mạnh vào camera selfie lên đến 16MP khẩu độ to f/2.0, tất nhiên cơ chế làm nice chuyên nghiệp. Ở đây mình có chụp nhanh một số bức Ảnh ở Một vài đủ sáng bằng camera chính. Độ chi tiết, sắc màu và dải tương phản động của máy là hơi rẻ.

Viên pin to 3,080 mAh, cài sẵn nền tảng MIUI 9

Redmi Note 5A Prime được thiết bị viên pin to Một vài,080 mAh. Kể từ khi nạp đầy 100% pin, mình chính yếu sử dụng những tác vụ nhẹ như Facebook, Youtube, lướt web và check mail, thì máy vẫn trụ tới ngày thiết bị Một vài thu hút phải cắm sạc. Nếu quý khách hoạt động mang cường chiều cao, Redmi Note 5A Prime hoàn toàn có thể phát huy vào vòng 1 ngày.

bên cạnh đó, Redmi Note 5A Prime làm việc trên hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat, được tùy biến theo giao diện MIUI 9 đặc trưng của Xiaomi, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE tốc chiều cao.

Xiaomi Redmi Note 5A Prime: Quá hời của 1 sản phẩm giá cả rẻ!

với tầm giá dự định chỉ trên dưới Một vài.5 triệu đ, Redmi Note 5A Prime Trình làng nhiều điểm mạnh như kiểu dáng ổn, hiệu năng tuyệt hảo và camera selfie lên tới 16MP, hứa hẹn sẽ “làm mưa cung cấp gió” phân khúc điện thoại giá rẻ trong thời gian gần đến.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

BN