PDA

View Full Version : Cách bảo quản túi da khỏi bị mốc


diogini
02-11-2017, 09:07 AM
XUA TAN NỖI LO VỚI 5 CÁCH BẢO QUẢN TÚI XÁCH DA NAM BỀN ĐẸP



Mang lại cho người dùng phong cách thời trang hoàn hảo,đẳng cấp, túi xách da cao cấp giờ đây không chỉ là món đồ được phái đẹp ưa thích mà nó còn đúng với cả các đấng mày râu. Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở việc lựa chọn một chiếc túi xách da tốt, các quý ông cũng rất cần phải biết rõ cách chăm nom và bảo quản túi xách da nam bền đẹp không bị mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Hy vọng, một vài gợi ý dưới đây về Cách bảo quản túi xách da nam bền đẹp không bị mốc chắc chắn sẽ giúp Quý vị có thêm được nhiều kinh nghiệm hữu dụng cho bản thân.

Xóa sạch ngay những vết bẩn mới bám trên bề mặt túi xách da nam

Trong bất cứ hoạt động bình thường nào, chỉ cần một tí bất cẩn thì chiếc túi xách da của bạn chắc chắn sẽ đều bị nhiễm bẩn. Bởi vậy, để bảo quản chiếc túi xách da nam luôn được sạch đẹp thì việc trước hết là bạn phải tìm cách loại bỏ ngay những vết bẩn mới bám trên bề mặt túi.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/bao-quan-tui-xach-da-nam-dep.jpg?v=1509524465954
Bạn có thể dùng một viên phấn trắng, nghiền nhỏ rồi lấy bột phấn rắc lên trên vết bẩn và để qua đêm. Sáng hôm sau hãy dùng tấm vải sạch lau hết bụi phấn đó và các vết bẩn song song cũng hết theo luôn.

Làm sạch vết dầu mỡ bám trên bề mặt túi xách da nam bằng chất tẩy rửa

Dầu mỡ nếu dính trên bề mặt túi xách da cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến nấm mốc có thời cơ phát triển. thành ra, ngay khi phát hiện vết bẩn, bạn hãy dùng chất tẩy rửa chuyên dụng làm sạch trước 1 phần nhỏ trên bề mặt rồi mới xử lý tới phần da xung quanh còn lại.

Diệt nấm mốc trên bề mặt da
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/cach-bao-quan-tui-xach-da-khong-bi-moc-01.jpg?v=1509524174057
Nếu chiếc túi xách da nam của bạn lâu ngày không được sử dụng thì việc chúng bị vi khuẩn nấm mốc tiến công là hoàn toàn dễ hiểu. Do đó, bạn có thể dùng một chiếc khăn sạch tẩm dung dịch dẫm ăn hoặc cồn pha loãng với nước ấm rồi lau nhẹ lên bề mặt túi xách da và để chúng khô tự nhiên, chắc chắn sau đó các vi khuẩn độc hại không thể tiến công chiếc túi xách da của bạn nữa.

Bảo dưỡng túi xách da nam thường xuyên và đúng quy trình

Với những chiếc túi xách da nam xịn bạn cần phải bảo dưỡng chúng thường xuyên và đúng đủ theo các bước để giữ bề mặt túi luôn sạch sẽ và hạn chế sự tấn công của các loại vi khuẩn.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/bao-duong-tui-xach-da-nam-dung-cach.jpg?v=1509524412491
Bạn chỉ cần dùng chút xà phòng mềm lau nhẹ nhàng trên bề mặt da theo chuyển động hình tròn và sau đó lau sạch chúng với một miếng vải mềm đã được làm ẩm, chắc chắn chiếc túi xách da của bạn sẽ trông luôn như mới.

Nhét giấy báo vào trong để giữ form dáng và hút ẩm tránh cho túi xách da nam lâu không dùng tránh khỏi nấm mốc và biến dạng

Nếu chiếc túi xách da nam của bạn lâu ngày không được sử dụng thì những tờ giấy báo cũ chắc chắn sẽ giúp bạn bảo quản chiếc túi của mình được tốt nhất. Bạn nên cho vào trong túi xách da nam của mình một lượng giấy báo vừa phải để chúng vừa hút ẩm được cho sản phẩm của bạn, vừa giữ cho form túi không bị biến dạng.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/img-6020.jpg?v=1509524906427
DIOGINI CAM KẾT BÁN GIÀY DA NAM (https://diogini.vn) NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ ITALY VÀ CÁC SẢN PHẨM ĐỒ DA CAO CẤP

NGUỒN: https://diogini.vn/xua-tan-noi-lo-voi-5-cach-bao-quan-tui-xach-da-nam-ben-dep

diogini
03-11-2017, 10:29 AM
Ví cầm tay cao cấp (https://diogini.vn/vi-da-nam-cam-tay-cao-cap) đang thịnh hành trong giới doanh nhân vì nó có những đặc tính khác biệt mà các sản phẩm khác chẳng thể thay thế được.

Thứ nhất, nó giúp cho người dùng không quá bận rộn với những phụ kiện lích kích trên người. toàn bộ các vật dụng: smartphone, bút ký, bật lửa, cắt xì gà, hộp đựng xì gà, chìa khóa ô tô, thẻ, giấy má, tiền mặt đều được đựng trong vật dụng nhỏ gọn mà có ích này.
http://media.bizwebmedia.net/sites/69002/data/Upload/2016/1/ct2362__1.JPG
Ví cầm tay cao cấp

Thứ hai: Xu hướng hiện giờ những bộ vest thường được may tương đối sát người, trong khi phụ kiện thì ngày một nhiều và có khuynh hướng to lên. Nếu ta để những phụ kiện này trong người thì vô tình đã làm mất đi form của bộ vest đang mặc. Ví cầm tay (https://diogini.vn/vi-da-nam-cam-tay-cao-cap) sẽ giải quyết triệt để vấn đề trên.

Trên đây là những ưu điểm căn bản mà một chiếc ví cầm tay đem lại cho bạn. Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sắm ngay cho mình 1 chiếc ví cầm tay cao cấp.

Nguồn: https://diogini.vn/vi-cam-tay-cao-cap-hoan-thien-phong-cach-doanh-nhan