PDA

View Full Version : Bay răng thích hợp dựng cầu răng bằng sứ loại nào


MacLanls2132
10-10-2017, 05:47 PM
Câu hỏi: Chào thầy thuốc! Xin cho em hỏi mất răng nên làm cầu răng sứ bằng sứ nào ạ? Em bị mất một răng do bị tai nạn, nay em muốn trồng lại răng mới bằng phương pháp làm cầu răng sứ. Tuy nhiên, em chưa biết nên chọn loại sứ nào để cầu răng luôn đẹp và bền. Vậy, mong thầy thuốc tham vấn giúp (Vạn Bảo – 25 tuổi – Thanh Hóa).

Chuyên gia nha khoa trả lời

Chào Vạn Bảo! Nha khoa quốc tế Á Châu rất cảm ơn Bảo, vì bạn đã tin tưởng và san sớt vấn đề của mình về cho trung tâm. Với thắc mắc “mất răng nên làm cầu răng sứ bằng sứ nào” của bạn, chúng tôi xin được trả lời chi tiết và cụ thể như sau khi bọc răng sứ (http://www.nhakhoaquocteachau.vn/boc-rang-su-bao-nhieu-tien.html)tốt nhất:

Làm cầu răng sứ là kĩ thuật trồng răng giả nhất mực đã có từ rất lâu. Với kĩ thuật này, thầy thuốc buộc phải mài những chiếc răng thật, nằm cận kề răng mất thành các trụ nhỏ. Sau đó, một cầu răng sứ (bao gồm ít nhất 3 mão sứ gắn liền với nhau), sẽ được bọc/chụp lên trên các trụ răng này để hoàn thành ca phục hình.

https://i0.wp.com/www.nhakhoaquocteachau.vn/wp-content/uploads/2017/03/Khi-n%C3%A0o-n%C3%AAn-l%C3%A0m-c%E1%BA%A7u-r%C4%83ng-s%E1%BB%A9.png?resize=491%2C360

Cầu răng sứ là giải pháp trồng răng giả một mực đã có từ rất lâu.

Mất Răng Nên Làm Cầu Răng Sứ Bằng Sứ Nào? [Giải Đáp Thắc Mắc]

Để tìm câu đáp cho thắc mắc “mất răng nên làm cầu răng sứ bằng sứ nào”, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng răng sứ đang có mặt trên thị trường giờ nhé. Cho đến thời khắc hiện tại, răng sứ được chia thành 2 dòng chính, bao gồm: Răng sứ kim khí và răng toàn sứ (http://www.nhakhoaquocteachau.vn/rang-toan-su-cercon-va-rang-toan-su-zirconia-loai-nao-tot-hon.html).
Răng sứ kim khí: Đây là dòng răng sứ có khung sườn (phần lõi) làm bằng kim loại, còn phần vỏ bên ngoài thì được bao bọc bởi nhiều lớp sứ thuần chất. Ưu điểm: Giá thành tương đối rẻ, tính thẩm mỹ cao, rất khỏe mạnh và cứng chắc. Nhược điểm: Xuất hiện vệt đen khi có ánh sáng chiếu vào, bị đen viền nướu sau một thời kì dùng. Răng toàn sứ: Đây là dòng răng sứ có phần lõi bên trong, cũng như phần vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ cao cấp. Ưu điểm: Có hình dạng và màu sắc y sì răng thật, tuổi thọ cao, rất khỏe mạnh và bền chắc, khắc phục được nhược điểm của dòng răng sứ kim loại. Nhược điểm: Giá thành cao.
https://i1.wp.com/nhakhoanucuoiduyen.com/wp-content/uploads/2017/08/tu-van-mat-rang-lam-cau-rang-su-nen-chon-su-nao.jpg?resize=600%2C398&ssl=1

Mất răng nên làm cầu răng sứ bằng sứ nào còn tùy thuộc vào yêu cầu về thẩm mỹ và khả năng tài chính của bạn.

chuẩn y phân tách của chúng tôi, bạn có thể nhận thấy rằng, răng toàn sứ là dòng răng sứ có chất lượng tốt nhất, cũng như có tính thẩm mỹ hoàn thiện nhất bây giờ. Nhưng, giá thành của nó hơi cao. Chính thành ra, nếu bạn có khả năng tài chính tốt, thì nên chọn dòng răng sứ này để phục hình.

Tuy nhiên, nếu tài chính của bạn eo hẹp, thì dòng răng sứ kim khí cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tốt nhất, bạn hãy đến ngay trọng tâm nha khoa uy tín để được thầy thuốc trực tiếp thăm khám và tham mưu cụ thể vấn đề mất răng nên làm cầu răng sứ bằng sứ nào nhé.

https://i1.wp.com/nhakhoanucuoiduyen.com/wp-content/uploads/2017/08/nieng-rang-Invisalign-co-hieu-qua-khong-bac-si-1.jpg?resize=600%2C398&ssl=1

Tốt nhất, bạn nên đến gặp trực tiếp các chuyên gia nha khoa để được tham mưu chi tiết hơn.

chỉ dẫn Cách chăm nom Răng Sứ Luôn Bền Đẹp, Khỏe Mạnh

Để răng sứ sau khi phục hình được bền đẹp và khỏe mạnh với thời kì, bạn hãy ghi nhớ một số lưu ý quan trọng trong cách coi ngó răng miệng dưới đây nhé!
Chế độ vệ sinh răng miệng: Bạn cần tập lề thói vệ sinh răng miệng thẳng thớm, khoảng từ 2 – 3 lần/ngày. Sau khi chải răng, bạn nên súc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng chuyên dụng, để tăng khả năng diệt khuẩn. ngoại giả, hãy sử dụng chỉ tơ nha khoa để làm sạch kẽ răng ít ra 1 lần/ngày. Chế độ ăn uống hàng ngày: Để tránh làm gãy vỡ – rạn vỡ răng sứ, bạn không nên ăn những thực phẩm quá dai cứng, quá nóng hoặc quá lạnh. ngoại giả, những đồ ăn, thức uống sậm màu thì bạn cũng tránh xa. Bạn chỉ nên ăn những thực phẩm mềm, ấm và dễ nhai. Vấn đề khám răng định kì: Sau khi làm răng sứ, bạn nên quay lại trọng điểm nha khoa khám răng định kì 2 – 3 lần/ năm. Điều này nhằm bảo đảm răng luôn khỏe mạnh và bền đẹp.
https://i2.wp.com/www.nhakhoaquocteachau.vn/wp-content/uploads/2013/10/bac-sy-li%C3%AAn.jpg?resize=600%2C399

Sau khi làm răng sứ, bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng khoa học.

Hy vọng với những đáp của Nha khoa quốc tế Á CHâu ở trong bài viết, bạn đã tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc mất răng nên làm cầu răng sứ bằng sứ nào rồi. liên quan ngay với chúng tôi qua hotline 0987302621 để được tư vấn trực tiếp nhé.


NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU


Tư vấn & CSKH (24/7): 0987302621

Địa chỉ: 137 An Trạch – Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com