PDA

View Full Version : Khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất trên các trang du lịch.


anhdao
10-10-2017, 04:10 PM
Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Nằm ở trung tâm của thành phố Đà Nẵng và mang đến không gian yên bình giữa sự hối hả và nhộn nhịp của phố xá khi đêm về, Samdi Hotel nằm cách bãi biển Mỹ Khê 10 phút lái xe và sở hữu vị trí đắc địa với hướng nhìn tuyệt vời ra sông, hồ, những cây cầu và các dãy núi xung quanh.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách Samdi Hotel 900 m. Khách sạn cách Bảo Tàng Chăm 1,6 km, cách Cầu Sông Hàn 2,8 km và cách bãi biển Mỹ An 4,7 km.
http://mdeal.vn/Uploads/2015-10/Samdi.jpg
Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh mini, khu vực ghế ngồi cùng với phòng tắm riêng được trang bị sẵn đồ vệ sinh cá nhân.

Khách sạn Đà Nẵng Samdi (http://samdihotel.vn/vn/) có hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và nhà hàng phục vụ các món ăn ngon. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều trang thiết bị và dịch vụ đi kèm như đặt vé, đặt tour, chỗ để hành lý và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Nẵng! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)