PDA

View Full Version : Xu hướng lông mày cong Thái Lan bắt nguồn từ đâu


haiantmy
10-10-2017, 11:30 AM
Khi kiểu chân mày ngang đã trở nên quá phổ biến, thậm chí rập khuôn khi mà cứ 10 cô nàng thì đến 8 gần như y hệt nhau thì lông mày cong kiểu vòng cung chính là thứ “quen mà lạ” giúp nhiều bạn trẻ có nhiều lựa chọn hơn trong việc làm đẹp.

Bên cạnh đó, nhiều cô nàng thừa nhận rằng không phải gương mặt nào cũng phù hợp với dáng mày ngang thanh mảnh. Kế thừa kiểu lông mày vòng cung cũ nhưng các chuyên gia thẩm mỹ đã điều chỉnh độ cong phù hợp với gương mặt. Thế nên mặc dù cùng để lông mày cong nhưng cặp mày của những hot girl Thái vẫn có cá tính riêng, không bị lẫn lộn.

http://catmithammy.com/wp-content/uploads/2016/10/long-may-cong-thai-lan-6.jpg

Lông mày cong tạo nét cá tính riêng cho các cô gái Thái Lan
Cặp lông mày thanh mảnh và mềm mại sẽ tạo chiều sâu và sự nổi bật cho đôi mắt của bạn. Nếu bạn cảm thấy kiểu lông mày ngang dường như “không liên quan” với khuôn mặt của mình thì lông mày vòng cung có thể sẽ hợp với bạn hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa mày ngang và lông mày cong cũng đang rất được lòng phái đẹp. Điểm nhấn từ hàng chân mày có quyết định rất lớn đến đường nét, vẻ đẹp của gương mặt. Nếu chọn sai, sẽ khiến khuôn trăng mất đi sự hài hòa, cân đối.

Chân mày phù hợp với khuôn mặt:
Sở hữu khuôn mặt dài – Mày ngang là lí tưởng nhất Gương mặt tròn trịa – Chỉ nên chọn mày dấu mũ Mặt vuông – Tránh xa cặp lông mày cong Mặt hình oval – Đừng chọn mày xếch Mặt trái tim – Nên chọn dáng cong cho khuôn mày

http://catmithammy.com/wp-content/uploads/2016/10/long-may-cong-thai-lan-2.jpg
Chọn dáng lông mày đẹp nên phù hợp với khuôn mặt người sở hữu.
Để có được đôi lông mày phù hợp với gương mặt, cách đơn giản nhất đó là tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ có được đôi lông mày mang những chi tiết:
Hàng chân mày nét, có dấu ấn riêng chỉ có ở chị em mà không giống ai khác. Mày thanh tú, hài hòa với từng đường nét khuôn mặt. Phù hợp với cả độ tuổi, tính cách, công việc, kiểu dáng hợp thời trang. Mực tán ở dạng bột nên nhìn lông mày sẽ thật hơn, màu sắc ánh hơn giúp bạn thêm tự tin với khuôn mày đẹp như ý. Bột tán siêu mịn với thành phần thảo dược thiên nhiên sẽ tạo dáng mày mềm mại tự nhiên và không gây hại cho da. Công nghệ làm đẹp đa dạng có thể chiều lòng mọi lứa tuổi, màu da, khuôn mặt và bạn có thể tạo lông mày ngang hay lông mày cong với màu sắc phù hợp. Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không chảy máu. Sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

http://catmithammy.com/wp-content/uploads/2016/10/long-may-cong-thai-lan-5.jpg

Tại sao phải ngồi hàng giờ để tìm hiểu về cách tỉa chân mày ngang bằng nhíp tại nhà hay cách kẻ chân mày đẹp, phù hợp với từng gương mặt trong khi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một phương pháp tiết kiệm thời gian, công sức. 30 phút sở hữu cặp chân mày đẹp, không lo bị trôi với công nghệ Charm mày tán bột giúp việc làm đẹp của chị em trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

http://catmithammy.com/giai-ngo-ve-long-may-cong-thai-lan/

Thông tin từ: