PDA

View Full Version : Mua nón bảo hiểm Deadpool siêu rẻ chỉ có tại CSC


davidminhmang
05-10-2017, 01:52 PM
Chiếc mũ bảo hiểm Deadpool là một trong những bộ sản phẩm Combo mũ bảo hiểm nửa đầuđang được chuỗi cửa hàng bán đồ du lịch phượt Armyhaus bán với giá cực kỳ ưu đãi. Bạn rất khó để có thể tìm được những chiếc mũ chất lượng nào với giá cả phải chăng đến vậy, vì vậy các bạn đừng bỏ qua bộ sản phẩm chất lượng này nhé.

Nếu các bạn muốn mua cho mình một chiếc nón bảo hiểm 1/2 đầu thì đừng bỏ qua những chiếc mũ bảo hiểm tuyệt vời này, có lẽ bạn sẽ thắc mắc liệu rằng có tồn tại một chiếc mũ bảo hiểm vừa chất lượng và lại có giá hấp dẫn đến vậy, bạn hãy cùng gxsggroup tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

>> mua mũ bảo hiểm có kính phi công ở đâu tốt mà giá rẻ (http://doncamhanquoc.org/o-can-tho-mua-mu-bao-hiem-co-kinh-phi-cong-o-dau.html)?

http://www.gxsggroup.com/wp-content/uploads/2017/04/7.jpg

nón bảo hiểm Deadpool bền đẹp thời trang

Là chiếc mũ bảo hiểm 1/2 đầu được thiết kế rất chắc chắn bảo vệ bần hộp sọ của người đội.

Vỏ nón được làm từ vật liệu nhựa ABS rất bền bỉ chịu va đập chịu mài mòn cực tốt, rất khó bị xước.

Xốp mũ bảo hiểm Deadpool được làm từ xốp EPS nén với tỉ trọng cao, khả năng hập thụ lực truyền từ vỏ nón tới một cách tối đa, giúp bảo vệ an toàn cho phần đầu của người đội.

http://www.gxsggroup.com/wp-content/uploads/2017/04/5-8-1024x683.jpg

Với những thiết kế trên việc sử dụng nón bảo hiểm Deadpool tạo cho người đội cảm giác thoải mái dễ chịu, không bị gò bó rất thông thoáng không bí hơi, thiết kế nhỏ gọn giúp việc cất giữ mũ rất đơn giản mũ có thể cất ở trong cốp xe máy.

http://www.gxsggroup.com/wp-content/uploads/2017/04/8-2.jpg

>> Địa điểm bán buôn mũ bảo hiểm chính hãng (http://giambeoso1.com/dia-diem-ban-buon-mu-bao-hiem-chinh-hang.html)

Ngoải ra với họa tiết rất đẹp mũ bảo hiểm 1/2 đầu deadpool được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích sử dụng rất thời trang và phong cách.

Chiếc nón này thường được sử dụng với mục đích để đi hàng ngày đi chơi đi phượt gần rất tiện dụng và thời trang, việc kết hợp trong việc sử dụng mũ và kính chống bụi tạo ra một phong cách rất độc đáo.