PDA

View Full Version : Thật bất ngờ!!! Bí mật đằng sau những dịch vụ tăng follow


Linh Chi
04-10-2017, 04:11 PM
Tôi đang kinh doanh một shop mỹ phẩm online trên Instagram. Shop online của tôi được thành lập và bắt đầu phát triển kinh dinh từ 3 tháng trước, và sẽ chẳng có gì để kể nếu như shop online của tôi hoạt động một cách hiệu quả ngay từ những ngày đầu phát triển.

https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/10/su-that-ang-kinh-ngac-ang-sau-dich-vu.html

Việc chọn lựa mặt hàng mỹ phẩm để kinh doanh giúp cho tôi thỏa mãn được ước mong của bản thân, nhưng bên cạnh đó, chính việc này lại khiến tôi gặp nhiều khó khăn vì thị trường kinh doanh mỹ phẩm lại là một trong những thị trường có quá nhiều shop online và cạnh tranh cao hơn hẳn các mặt hàng khác, nhất là ở Hà Nội.

Tôi đã dùng nhiều phương pháp, nhiều mẹo kinh doanh đối với shop của mình như: sử dụng cả Facebook và Instagram để đẩy mạnh kinh doanh online, thuê hot girl, hot Instagram để pr, quảng cáo cho sản phẩm của mình trên mạng xã hội,v.v… Tuy nhiên, các phương pháp này không làm cho việc kinh doanh được phát triển mạnh mẽ vì tôi chẳng thể thu hút sub cũng như folllow cho các tài khoản bán hàng, việc dùng các phương pháp lăng xê cũng chẳng thể làm tên tuổi, sản phẩm của tôi đến được với nhiều người dùng, việc lấy được sự tin của người dùng khác lại càng khó khăn. Chính trong lúc khó khăn đó, tôi đã tìm đến Social68, tìm đến với dịch vụ tăng follow Instagram do sự giới thiệu từ các bạn trên cộng đồng mạng xã hội.

https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/10/su-that-ang-kinh-ngac-ang-sau-dich-vu.html

Sở dĩ tôi chọn Social68 làm nơi gửi gắm niềm tin bởi lẽ Social68 có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tăng follow với 4 năm hoạt động cùng nhiều sự giới thiệu hăng hái về công ty.

Và rút cuộc, tôi đã không ân hận vì chi ra một khoản tiền cho dịch vụ tăng follow Instagram Việt Nam. Chỉ với khoản tiền không quá 6 con số, tôi đã giúp cho shop online của mình lôi cuốn được những khách hàng tiềm năng hết sức tích cực và thu về cho shop online của mình khoản lãi vài chục triệu chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng sau khi sử dụng dịch vụ.

Mong rằng câu chuyện của tôi có thể giúp cho các bạn tìm được hướng đi đúng đắn trên con đường kinh doanh online trên mạng xã hội!!!

https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/10/su-that-ang-kinh-ngac-ang-sau-dich-vu.html