PDA

View Full Version : iPhone X cũng sẽ có khi phải chào thua cục gạch Nokia đời cũ


nangmui287
03-10-2017, 01:19 PM
Sau khi iPhone X Những ý do, sp nay đã tạo Nên 1 cơn sốt trong buôn bản di động nhờ được cải tiến về hầu hết mặt so sở hữu các đời iPhone cũ. tuy thế, bạn có biết rằng tuyệt tác đám xá nhất này cũng có nhiều mặt thua kém các chiếc smartphone “cục gạch” Nokia trước kia?

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

dòng iPhone of Apple nổi tiếng nhờ mang đến Nhân xét tuyệt vời, cấu trúc đẹp, hiệu năng mãn nhãn và đặc biệt là giá thành xa xỉ. Nhưng, sở hữu các điều mà dòng chảy công nghệ hiện đại không thể báo đền được so sở hữu những giá cả trong quá khứ.

Sức chịu chứa dẻo dai đáng kinh ngạc

năm nay, để điểm tô nhan sắc của iPhone X và tư vấn thấp hơn cho hiệu năng sạc ko dây, Apple qua dùng tiếng nói concept kim khí - kính trên sp chủ lực 2017. Nhưng, mặt lưng kính dù được lắp đặt từ thế hệ kính cường lực siêu việt số 1 cũng có tỉ lệ hư hại không nhẹ nhàng khi khách hàng bất cẩn thi công rơi máy xuống đâu đấy.

tuy nhiên, tất cả chuyện sẽ luôn luôn khác nếu bạn cầm trong tay một chiếc điện thoại cơ bản của Nokia. mẫu điện thoại “cục gạch” này vốn nổi tiếng trong quá khứ nhờ độ chắc chắn đáng kinh ngạc của nó. dù cho cú va chạm có mạnh đến nỗi cung cấp vật dụng văng cả nắp lưng và pin ra ngoài thì chỉ sở hữu các thao tác như: lắp pin, đóng nắp rồi khởi động lại, cái đt cục gạch lại khỏe khoắn như không.

Một số dai sức of “cục gạch” Nokia từng trở thành đầu đề chế Hình of cư dân mạng

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Pin “trâu”, kéo dài đến nhiều ngày sử dụng

Được biết, iPhone X mang trong mình viên pin dung lượng 2716 mAh, tuy nhiên, với việc cần tải những tác vụ nặng đồng thời cung cấp năng lượng của mặt hình rộng rãi đến 5.8 inch Có nên thời lượng sử dụng pin hổ lốn of iPhone X sẽ chỉ có khả năng trì hoãn vào vài giờ đồng hồ.

Điều này tình cờ cung cấp các bạn nhớ đến các chiếc smartphone cơ bản đóng logo Nokia trước kia. các mẫu smartphone “cục gạch” nay thông thường sẽ có khả năng hoạt động được đến trên dưới trong khoảng Một số đến 5 ngày sau mỗi lần sạc đầy, dù chỉ với vào mình viên pin xấp xỉ 800 mAh. bạn cũng có khả năng vô tư chìm đắm trong những tựa game huyền thoại như: rắn săn mồi, Sudoku bổ ích Rapid Roll mà chẳng hề nghĩ đến việc sạc smartphone vào mỗi đêm.

bạn có thể thoải mái chơi các tựa game huyền thoại cả ngày mà chẳng lo máy hết pin

Cổng cắm sạc cực kì thuận tiện

Chủ Những ý do của những chiếc smartphone Android dễ thường không ít lần bực bội lúc cổng sạc MicroUSB bắt người dùng phải lựa đúng chiều cắm. Sau nay, mọi nhà sản xuất đã dần chuyển sang cổng USB Type-C hiện đại hơn, chỉ đề nghị phân biệt chiều ngang, na ná như cổng Lightning độc quyền mà Apple ứng dụng trên các thế hệ iPhone của gia tộc từ năm 2013 trở về đây.

Nhưng, nếu truy tìm lại bộ sạc of các chiếc điện thoại cơ bản of Nokia trước kia, quý khách sẽ thấy đấy là loại sạc dùng cổng chân kim của phép khách hàng xoay 360 độ lúc cắm sạc. mặc dù sở hữu đôi khi cũng gặp bất tiện do thiết diện tương đối nhỏ nhưng nếu xét về độ thuận tiện thì ko hề thua kém so sở hữu cả Lightning hữu ích USB-C.

Đầu sạc chân kim của phép quý khách xoay 360 độ nhằm kết nối

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nguoi-dung-iphone-thong-minh-chac-chan-phai-biet-7-meo-su-dung-sau-0-818x479w.jpg

mặt hình luôn tiết lộ Always On

Sau phần lớn năm trung thành có mặt hình LCD thì đến 2017, Apple qua chuyển sang dùng màn hình OLED trên iPhone X nhằm tận dụng những điểm mạnh vượt bậc of công nghệ nay như: tiết kiệm điện, màu sắc tươi tắn và mới là trình độ hiển thị màu đen ko tốn năng lượng. những tưởng việc nay sẽ giúp iPhone X sở hữu hiệu năng màn hình luôn tiết lộ (Always On) thuận tiện nhưng tiếc rằng điều đấy qua không xảy ra, và khách hàng iPhone X vẫn phải cầm máy lên kiểm tra thủ công mỗi khi muốn xem giờ.

trên thực tiễn, tính năng Always On đã được Nokia tích hợp cho những dòng điện thoại cơ bản có mặt trên thị trường rất nhiều năm trước như 1202, 1208, 1280… từ hoàn toàn lâu trước kia. cho phép người dùng có khả năng kiểm giờ giấc, ngày tháng… mà ko cần bật sáng mặt hình.

hiệu năng Always On qua có trên dòng điện thoại căn bản of Nokia từ luôn luôn lâu trước kia

tạm thời kết

kèm theo, việc so sánh iPhone X sở hữu điện thoại cục gạch là hết sức khập khễnh, nhưng trong khoảng cuộc đọ sức 2017 các bạn cũng có khả năng nhớ lại được thế mạnh nổi bật mà các chiếc smartphone cơ bản Sở hữu. dòng đt cơ bản của Nokia qua từng ràng buộc có tuổi ấu thơ của biết bao người và đặt nhiều nền tảng để Apple nỗ lực Có nên các thế hệ iPhone tiên tiến ngày nay.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Duyên