PDA

View Full Version : Bỏ ra 4 tr nhằm Trên tay TECNO Camon CX Air, người mua được lợi gì?


nangmui287
03-10-2017, 01:16 PM
nằm trong phân khúc chi phí dưới 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air Mua nhiều ưu thế từ thiết kế, mặt hình, cấu tạo.

đt concept kim khí nguyên khối, sở hữu trình độ gia công hoàn hảo

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

TECNO Camon CX Air được tạo Ảnh nguyên khối sở hữu lớp vỏ làm trong khoảng chất liệu kim loại, mang đến vẻ ngoài thanh cao ko kém cạnh những dòng điện thoại ở phân khúc mức giá cao hơn. Hãng cung cấp cũng hết sức chịu khó trau chuốt cho Review cầm nắm of người dùng bằng việc bo tròn và vát cong khéo léo những góc/cạnh để giảm thiểu tối đa những điểm gây cấn tay, lúc Những ý do sp vào dài hạn khách hàng ko cảm nhận khó chịu Sửa trong đó là Những tha hồ.

xem xét về mặt tổng quan ngoại Hình, Camon CX Air không sở hữu một kiểu dáng quá đột phá, phía mặt lưng vẫn được chia Một số phần rõ rệt sở hữu đường anten thu phát/sóng, mặt trước là nơi đặt màn hình cảm ứng với tấm kính cường lực cong 2.5D. Kiểu tạo tuồng như thế này ko còn quá mới lạ nhưng vẫn đủ lung linh và đủ tính thẩm mỹ nhằm đại hầu hết khách hàng đón nhận.

nhìn chung, mang một đồ vật có giá chỉ trên dưới Những.9 triệu đ, thì Camon CX Air được Review cao về ngoại Ảnh, từ mẫu mã của tới thời trang tạo Ảnh, gần như ko có điểm nhằm quý khách cần phàn nàn về concept máy.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

mặt hình hiển thị HD, kích thước 5.5 inch cho không gian vui chơi bát ngát lớn

Nếu khách hàng là một người dùng sở hữu nhu cầu vui chơi điện thoại di động cao, thường xuyên chơi game và xem phim thì việc chọn lựa Camon CX Air là hoàn toàn hợp lý. Bởi máy Trên tay màn hình hiển thị kích tấc lên đến 5.5 inch, của không gian giải trí phổ biến, quanh đó đó, độ phân giải HD giúp chi tiết Ảnh Ảnh cao, sắc mịn.

TECNO sử dụng tấm nền IPS, vì thế trình độ hiển thị nội dung dưới trời nắng của Camon CX Air luôn luôn tốt, độ sáng cao và góc nhìn bao la cũng là những điểm rẻ trợ giúp tăng cường năng lực giải trí, của những phút giây thư giãn tuyệt vời.

cấu tạo phần cứng tốt trong chi phí

Camon CX Air được thiết bị vi xử lý MTK MT6737, sở hữu 4 nhân, xung nhịp một.3GHz, của tốc độ load game hơi. Thanh RAM trên máy có dung lượng 2GB, đi kèm sở hữu nền móng Android 7 cho khả năng quản lý đa nhiệm tốt, vào giai đoạn sử dụng những thao tác được diễn ra 1 cách mượt mà. Android 7 cũng đem lại trình độ hoạt động ổn định trong dài hạn. Phía TECNO cam kết sẽ tư vấn cập nhật phần mềm của sp này, do vậy mà bạn tuyệt đối tin tưởng và dùng sản phẩm.

Chạy trên nền Android 7, giao diện mà Camon CX Air sử dụng là HiOS, đây là phiên bản ROM được TECNO tự cung ứng và tùy biến cho những thiêt bị di động of họ. HiOS đem lại rất nhiều hiệu năng và tùy chỉnh hỗ trợ giai đoạn sử dụng của người dùng như tư vấn đổi thay theme, bối cảnh, chạm hai lần trình làng sáng màn hình…

Camera trước sau như một, thông số 13MP

Trình làng cảm biến camera chính tham số 13MP, đi kèm theo với một loạt các chế độ chụp Ảnh cơ bản, Camon CX Air có khả năng cung cấp gần như tối đa nhu cầu nhiếp Ảnh di động của khách hàng. Cảm biến thông số lớn mang đến tốt Hình thấp, yếu tố cao, màu sắc chân thực.

Camera selfie cũng sở hữu thông số 13MP, có camera selfie thì 13MP được xem là một thống số khủng, đi kèm với tính năng selfie “4 tấm gộp thành 1”, độc quyền of TECNO, giúp đỡ phát huy đáng kể Ảnh chụp trong Điều kiện không đủ sáng. Việc selfie hiện tại ko còn bị giới hạn bởi chi tiết ánh sáng nữa, dù khách hàng đang ở trong hoàn cảnh nào Camon CX Air vẫn có khả năng mang đến cho bạn bức Ảnh selfie lung linh, chất lượng cao.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-4g-gia-re-ban-nen-mua-4-818x479w.jpg

Pin Những,000 mAh, cho thời gian sử dụng tốt – tư vấn cảm biến vân tay

màn hình hiển thị sở hữu độ phân giải chuẩn HD, đi kèm mang vi xử lý ko quá tốn năng lượng bởi vậy mà viên pin 3,000 mAh có thể trợ giúp Camon CX Air giữ liên lạc và luôn bên cạnh quý khách vào suốt 1 ngày lắp đặt việc. Đây dễ thường là điều mà nhiều người thích bởi sự cố cạn năng lượng hữu ích cần với theo sạc dự phòng sẽ ko xảy ra khi lựa chọn sử dụng Camon CX Air.

TECNO tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy ở mặt lưng of máy, nâng cao cường bảo mật, các thao tác công nhận mật khẩu bằng vây tay sẽ hiệu quả hơn và xác thực hơn, mới khi cần thanh toán trực tuyến bằng điện thoại.

trợ thời kết:

trên đây là các “lợi ích” khi người dùng sẵn sàng chi 4 tr đồng nhằm Mua Camon CX Air, trang bị điện thoại di động được Đánh giá cao trong phân khúc chi phí phổ thông suốt gần đây. bạn suy nghĩ sao về sản phẩm nay, liệu Camon CX Air sở hữu đáng để quý khách lựa chọn? Hãy của chúng tôi biết quan điểm từng người của quý khách ở ô bình luận bên nhỏ hơn để ta cùng trao đổi nhé.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

BN