PDA

View Full Version : có gì mới của iOS 11.1 Beta 1? mọi đồ vật khách hàng phải biết về phiên bản nâng cấp trọng điểm này!


nangmui287
03-10-2017, 01:10 PM
Apple đã ra hàng cập nhật thể nghiệm lớn lần lượt là iOS 11.1 beta một mang nhiều tinh chỉnh về giao diện cũng như cải thiện hiệu suất cho người mua iPhone, iPad.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

đã một tuần kể trong khoảng lúc Apple chính thức phát hành iOS 11 của quần chúng, và hiện nay Apple đang di chuyển ngay cùng với bản beta lần lượt cho một phiên bản cập nhật gần đến.

Apple đã chính thức gửi đi những bản beta nỗ lực thứ nhất dành của iOS 11.1. Điều nay diễn ra ngay sau Một vài trình làng iOS 11.0.1, 1 bản nâng cấp nhẹ nhàng của hệ điều hành điện thoại 2017. như thường lệ, những nhà nỗ lực qua đăng ký có thể tìm kiếm thấy phiên bản iOS 11.1 beta 1 ngay bây giờ. Việc nay đề nghị cài đặt cấu hình mà Apple sản xuất phù hợp của iPhone, iPad.

iOS 11.1 cập nhật được đảm bảo và thể nghiệm tại đang được tiến hành. Nó là một nâng cấp trói buộc mốc có ý nghĩa mang phần lớn quý khách. đầy đủ chắc chắn sẽ đem đến 1 hài hòa của các hiệu năng mới, Sửa khuyết điểm cho các gì mà quý khách đang kêu ca trên iOS 11 bắt đầu. tất nhiên, iOS 11.1 sẽ hứa hẹn với đến phát huy hiệu suất nữa.

Ở bài viết này, mình sẽ giúp những quý khách Đánh giá hầu hết về iOS 11.1 beta. Xem phiên bản thú vị nay có các điều gì khác so có iOS 11, thời khắc phát hành, cách cài đặt...

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Nâng cấp iOS 11.1 Beta

Nếu quý khách đang dùng iPhone và iPad, muốn thử iOS 11.1 trước ngày phát hành bắt đầu thì có khả năng đăng kí nhỏ hơn dạng như một nhà nỗ lực. Apple luôn sản xuất của người mua lựa chọn sử dụng thử trước vào những chương trình Beta nhằm nhanh nhạy hoàn thành và cung cấp bản bắt đầu cho người dùng.

Chương trình Beta phần mềm của đơn vị hiện có sẵn của bất kì ai sở hữu một Apple ID làm việc. Đối sở hữu iOS 11.1 thí điểm, bạn vẫn có khả năng gặp những vấn đề nào đó. Nếu khách hàng nhận thấy khuyết điểm có khả năng báo cáo các của Apple.

phương pháp thức tham dự Trải nghiệm hơi dễ dàng. quý khách có thể ghé thăm Địa điểm nỗ lực nhằm tải về hồ sơ cá nhân phiên bản beta. Sau đấy cài đặt và Reset lại iPhone, iPad rồi kiểm tra trong Settings để xem phiên bản OTA mới.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nguoi-dung-iphone-thong-minh-chac-chan-phai-biet-7-meo-su-dung-sau-0-818x479w.jpg

tốt không ở iOS 11.1

thứ 1, iOS 11.1 beta một khá sở hữu khá ít hiệu năng to thú vị. tất cả những gì mình thấy chính là một Những đổi thay sáng giá. khách hàng có thể xem video sau đây nhằm biết rõ hơn các gì thú vị so với iOS 11 đang có của iPhone, iPad.
Cập nhật Hình Ảnh động khi thao tác thanh trạng thái nhằm đi tới đầu trang Cập nhật Hình Ảnh động tiết lộ khóa Cập nhật hoạt Ảnh camera khi truy nhập từ màn hình khóa Thêm các hoạt động thú vị vào phần tùy chỉnh Assistive Touch tượng trưng thú vị vào menu Assistive Touch Chạm trong thực đơn Assistive Touch thì các tùy lựa chọn mở ra sẽ ở ngay tọa lạc ở con trỏ sửa chữa vì nằm nhất quyết ở giữa như những bản trước Cập nhật biểu trưng ứng dụng máy Ảnh trong phần Settings → General → Restrictions chuyển đổi một chút quá trình thay đổi giữa các ứng dụng khi khai tháctừ các thông báo Nhóm gợi ý gõ biểu tượng cảm xúc
Hạ cấp iOS 11.1

Nếu các bản beta iOS 11.1 bắt đầu gây ra sự cố của iPhone và iPad of bạn thì hãy hạ cấp xuống tới 1 phiên bản chính thức của iOS. hiện tại, quý khách có khả năng lựa chọn iOS 10.3.3, iOS 11.0 và iOS 11.0.1. ko sở hữu bí quyết nào để hạ xuống rẻ hơn iOS các.3.3.

công đoạn hạ cấp là hơi đơn giản chuẩn y iTunes và khách hàng có thể xem các hướng dẫn ở bài viết 2017 of FPT Shop để có được tắt phiên bản iOS bắt đầu, ổn định hơn.

Hạ cấp iPhone, iPad trong khoảng iOS 11 xuống iOS 10.3.3

Ngày phát hành iOS 11.1

Apple vẫn chưa bật mí ngày phát hành iOS 11.1 chính thức nhưng theo mình dự báo thì khách hàng sẽ cần chờ vào một vài tuần hoặc lâu hơn. Cũng có khả năng, Curpetino có khả năng ra hàng iOS 11.1 cộng sở hữu iPhone X khi nó ra mắt trong đầu tháng mười một .

Chính vì đây là phiên bản beta 1 của iOS 11.1 Nên mình dự đoán Apple sẽ còn có thể nêu ra những phiên bản thí điểm khác trong những ngày tới. thường gặp thì doanh nghiệp thích thú phát hành bản thú vị mỗi 1-2 tuần. các bản thường đến nhanh hơn sau lúc ngày bản bắt đầu sắp được tung ra của người dùng.

Apple không bao giờ phát hành phiên bản cập nhật iOS, hoặc beta, trong cuối tuần và họ thường phát hành phần mềm mới giữa vật dụng Hai-Thứ Năm.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Ngọc Bình
Theo 9to5mac