PDA

View Full Version : 6 điện thoại có mặt hình trên 6 inch thấp nhất trên thị trường giờ đây


nangmui287
03-10-2017, 12:43 PM
Ngay hiện tại, ngày càng có phần lớn người chọn để tậu các đt thông minh có mặt hình to hơn. quý khách muốn Trải nghiệm ngôi nhà rất nhiều hơn để xem video, giải trí thú vị lắp đặt hầu hết điều trên smartphone một cách tha hồ. do đó bữa nay mọi người sẽ cùng với FPT Shop đi truy tìm xem đâu là smartphone có mặt hình kích thước lớn hơn 6 inch tuyệt vời nhất trên thị trường hiện tại nhé.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Samsung Galaxy S8 Plus / Galaxy Note8

các này đảm bảo không thế không đủ các smartphone trong khoảng Samsung. công ty Hàn Quốc đang Trên tay 2 tuyệt phẩm màn hình to hơn 6 inch rẻ số 1 của thị trường gần đây là Galaxy S8 Plus và Galaxy Note8. tương ứng, 2 smartphone sở hữu kích tấc hiển thị đạt 6.2 inch và 6.3 inch khoa học SuperAMOLED, độ phân giải mặt hình QHD + và dạng Infinity Display tràn 2 viền.

Samsung Galaxy S8 PlusSamsung Galaxy Note 8

Đối với khách hàng đam mê chụp Ảnh và bút S Pen thì dễ thường Galaxy Note8 sẽ là chọn lựa bậc nhất ở đây. Còn về phần Galaxy S8 Plus, nó hướng tới những ai thích sản phẩm of Samsung có những kỹ thuật tiên tiến nhưng lại tiết kiệm giá thành hơn, Bộ đôi smartphone nay sở hữu chung bộ vi xử lý na ná Exynos 8895 / Snapdragon 835 (tùy thị trường). Ở đây bạn sẽ phải Đánh giá xem mong muốn of mình là gì để nêu ra đồng ý cuối cộng của 2 trang bị nay.

LG V30

sp lần lượt của điểm danh là LG V30, 1 trang bị cũng tới trong khoảng Hàn Quốc và cạnh tranh Trực tiếp chống lại Galaxy Note8. Nó không sở hữu bút S Pen đặc trưng nhưng vẫn Sở hữu kiểu dáng hoàn hảo sở hữu mặt hình 6 inch lớn và độ phân giải siêu nét Quad HD. tương tự như Samsung, LG cũng sử dụng tỷ lệ mặt hình mới và tinh giảm các viền bezels ở mặt trước của đt.

LG V30 cũng Mua cấu hình hàng đầu có chip Qualcomm Snapdragon 835, 6 GB bộ nhớ RAM và 1 hệ thống camera kép sở hữu ống kính góc bát ngát với khẩu độ tiêu cự dưới.

Xiaomi Mi Max 2

Xiaomi Mi Max 2 là điện thoại to số 1 mà khách hàng có thể thấy gần đây. Nó Mua màn hình 6,44-inch độ phân giải Full HD. ấy là tham số tuyệt vời nhằm giải trí, đọc báo nếu quý khách là một người dùng ví hoặc ba lô thường xuyên.

Xiaomi Mi Max 2

Sức mạnh của Mi Max 2 đến trong khoảng con chip mức trung Qualcomm Snapdragon 625 với 4 GB bộ nhớ RAM, có đến Trải nghiệm hơi rẻ về xử lý. bên cạnh đó, điện thoại còn sở hữu pin dung lượng 5.300 mAh sẽ làm của pin kéo dài ít nhất hai ngày mà khách hàng chẳng phải lo lắng điều gì cả.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-tien-ich-tuyet-voi-cua-smartphone-ma-ban-it-de-y-toi-1-818x479w.png

Xiaomi Mi MIX

sp thứ 2 tới từ Xiaomi cũng thường thấy vào danh sách này chính là Xiaomi Mi Mix, trình làng hồi cuối năm ngoái. Nó sở hữu một mặt hình na ná như Mi Mix 2 nhưng trong một kích thước toàn thân nhỏ gọn hơn và các bezels mỏng hơn rất nhiều. người mua có khả năng sử dụng Mi Mix vô tư trong lòng bàn tay. Khác có Mi Max 2, Xiaomi đồ vật của Mi Mix thông số kĩ thuật cấp cao hơn. đó là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM và camera 13 megapixel.

Xiaomi Mi Mix

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Oppo R11 Plus

Oppo R11 Plus là 1 thiết bị đầu cuối sở hữu mặt hình AMOLED 6 inch, độ phân giải HD. Nó chạy trên chip xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 660, 6 GB RAM, cùng có pin 4000 mAh. ấy là tham số kĩ thuật không tệ lắm ở thời khắc 2017. Nó sở hữu kiến trúc hơi giống như OnePlus 5 mang khung kim khí nguyên khối khá cao cấp, camera kép phía sau có ống kính tele.

Xem thêm: PPO R11 Plus: tuyệt tác camera kép lên mặc xác vào 30/6 sở hữu tầm giá rẻ hơn dự định

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Ngọc Bình
Theo andro4all