PDA

View Full Version : Khó lòng trông chờ gì ở Galaxy S9, lúc mà Galaxy Note8 đã quá hoàn hảo


nangmui287
03-10-2017, 12:36 PM
Samsung Note8 xuất sắc như 1 lời đền đáp của Samsung đối với quý khách sau vấn đề xảy ra mang Galaxy Note 7. Nhưng, Một vài hoàn thành chạm đến ngưỡng tuyệt vời của Note8 trong tất cả khía cạnh khiến ko ít người đặt câu hỏi: liệu Samsung còn gì để thi công có Galaxy S9?

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

một doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm như Samsung luôn phát triển sản phẩm chủ lực thú vị song song với việc Review, quảng bá và môi giới sản phẩm hiện nay. Thế nhưng, có lẽ chính hàng ngũ kĩ sư của ông trùm kỹ thuật xứ Kim Chi cũng đang đau đầu để kiếm tìm lời giải cho bài toán Galaxy S9, khi mà cái Note8 đã giao hội hầu hết tinh hoa công nghệ of hãng.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

kiểu dáng kim loại – kính đã quá hoàn thiện

Kể từ năm 2015, Samsung mong muốn chấp hành 1 cuộc phương pháp mạng về ngoại Ảnh sản phẩm, kết hợp hai chất liệu kim loại – kính để tạo Nên nhan sắc cho bộ đôi Galaxy S6/S6 edge và sau đấy là Galaxy Note 5. Trải đã 2 năm ko giới hạn hoàn thành, gần đây tiếng nói thiết kế kim loại kính cộng mang những công nghệ đặc biệt về mặt hình đã giúp Samsung phát triển thành cái tên tiên phong về market điện thoại.

hiện tại số 1, cái đt sang trọng vừa bán của Samsung là Note8 tiếp tục được giới khoa học ngợi khen hết lời nhờ ngoại Hình lung linh mắt và độ hoàn thiện đã chạm đến ngưỡng hoàn hảo. tuy vậy, khi mà Note8 đã là tốt cao của market kim khí – kính thì năm sau nhà cung cấp Hàn Quốc còn quân bài gì để khiến Galaxy S9 trở nên nổi bật? Đây quả là một sự cố nan giải.

Galaxy Note 8 đã Trên tay cấu trúc tuyệt vời và hoàn thành

khoa học màn hình cong liệu qua chạm đỉnh?

Năm 2015 ko chỉ là năm cho thấy Một vài lột xác về qui hoạch và kiểu dáng khung vỏ of smartphone sang trọng of Samsung mà còn là năm đánh dấu việc hãng bắt đầu ứng dụng công nghệ màn hình cong hai cạnh trong những sp chủ lực. từ thế hệ Galaxy S6 edge đến 2016 đã có tới 7 chiếc đt mặt hình cong hai cạnh ra đời, trợ giúp tăng tên tuổi và tạo ra điểm nhấn cho những mẫu điện thoại Galaxy S, Galaxy Note…

đến gần đây, công nghệ vuốt cong hai cạnh màn hình qua đạt đến Một vài hoàn thành chưa từng sở hữu, cầm Galaxy Note8 Trên tay, khách hàng sẽ thấy máy không hề đem đến Đánh giá cầm nắm khó chịu hoặc gây vướng vít khi thao tác như với các đời sp trước. Việc kế thừa và duy trì màn hình Vô cực Infinity Display còn giúp đỡ Note8 mang của mình mặt hình bao la đến 6.3 inch mà vẫn giữ kích thước tổng thể không quá to. rõ, nhằm cung cấp ra một chiếc Galaxy S9 sở hữu mặt hình độc đáo, gọn gàng nhưng lại lung linh mắt hơn Galaxy Note8 là điều không hề đơn giản.

Năm sau, Ảnh liệu Samsung có tiếp tục nâng cấp mặt hình sau khi qua tung ra màn hình Vô cực?

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-nong-hoi-da-cap-ben-vao-viet-nam-trong-thang-5-nay-818x479w.jpg

điểm cộng nổi bật của bút S-Pen

lúc mà mặt hình of mẫu smartphone Galaxy S cũng ngày được nới mênh mông ra, điểm nhấn dị biệt dễ dàng thấy nhất giữa Galaxy S và Galaxy Note hiện tại chính là bút S-Pen. Những góp mặt of S-Pen của Galaxy Note8 không chỉ nhằm chúng ta dễ nhận diện nhãn hiệu mà còn đem đến vô thiên lủng hiệu năng hay hớm khó lòng tìm kiếm thấy của 1 mẫu smartphone nào khác, kể cả Galaxy S trước đây hay sau 2017.

những thao tác như: ghi chú ngay của màn hình đang tắt, vẽ để đáp tin nhắn, dịch nhanh tài liệu, cất giữ ghi chú đến 100 trang… mà S-Pen của Galaxy Note8 Trên tay khiến sản phẩm 2017 đem đến các Trải nghiệm khách hàng mà Galaxy S9 không thể có.

Bút S-Pen sẽ mang đến Trải nghiệm khách hàng khó lòng kiếm tìm thấy ở Galaxy S9

bước đột phá về camera kép

Nếu chịu thương chịu khó theo sát những tin đồn về smartphone, khách hàng sẽ biết 2017 Galaxy Note8 được đem tới một cụm camera hết sức tuyệt vời gồm hai camera độ phân giải 12 megapixel, trong ấy có một camera khẩu độ f/1.7 và 1 camera khẩu độ f/2.4. Cả hai camera này đều được tích hợp chống rung quang học (OIS). Được biết, Note8 là cái smartphone trước tiên of Samsung được trang bị cụm camera kép, do vậy, năng lực năm sau hãng tiếp tục sử dụng cụm camera tương đương của Galaxy S9 là chắc chắn là cao.

Năm sau, tài năng Galaxy S9 Trình làng camera tương đương của Galaxy Note8 là hơi cao.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

AnhNQ