PDA

View Full Version : Xiaomi Mi Mix 2: với đt tiến gần hơn tới market mai sau


nangmui287
03-10-2017, 12:20 PM
Xiaomi Mi Mix 2 có đến cái nhìn rõ nét hơn người tiền nhiệm về 1 điện thoại thông minh of tương lai với cấu trúc toàn diện ko viền bezels.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

xu hướng lớn nhất và rõ số 1 trong smartphone thông minh ngay bây giờ là nỗ lực nhằm xóa bỏ các bezel ở xung quanh viền. mục đích là để tạo ra một cảm giác rằng quý khách chỉ cầm 1 mặt hình vào tay. những nhà cung ứng to bậc nhất như Samsung, LG hữu ích Essential đều đang cố gắng nhằm đạt được mục đích đó. Ngay cả Apple mang iPhone X, gia tộc cũng chứng mình rằng ý tưởng về smartphone trong tương lai of mình cũng là na ná.

Xiaomi cũng đang tham gia cuộc chơi nay và đơn vị Trung Quốc đã thực sự thúc đẩy xu thế không viền khi ra hàng những Mi Mix năm ngoái. Mi Mix là 1 trong các điện thoại thứ nhất sở hữu viền mặt hình siêu mỏng đáng để ý trên thị trường. màn hình 6.44-inch đồ sộ of nó được đẩy lên kịch những góc trên cùng của đt và rõ ràng Xiaomi đang muốn loại bỏ bezels tuyệt đối.

Điều nay qua thôi thúc Xiaomi thi hành một số mong muốn design thích ý trên Mi Mix, chả hạn như loa thoại được tinh giản tối đa và hầu hết là không hiển thị ở mặt trước của mặt hình hoặc camera trước đi lại xuống dưới bên cần của khung smartphone. chẳng phải mọi các đổi thay 2017 là tốt: kích tấc loa thoại là quá nhỏ Có nên âm thành là kém hơn so sở hữu 1 loa nguyên tắc. bên cạnh đó, mặt hình quá lớn của smartphone cũng làm cho kích thước tổng thể của nó vẫn khá to. có lẽ, Xiaomi đã nhận thức được những vẫn đề 2017 và gia tộc không bán phổ biến Mi Mix ra thị trường.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

bây giờ Xiaomi qua công bố Mi Mix 2 và mình cảm nhận nó tương tự bản hoàn chỉnh hơn of Mi Mix. sp mới of doanh nghiệp Trung Quốc là nhẹ gọn hơn và dễ chịu sử dụng hơn nhiều so sở hữu thế hệ thứ 1. tất nhiên là lúc thành công, Xiaomi đã sở hữu ngay sắp tung ra Mi Mix 2 ở phần lớn thị trường của toàn tất cả các nước.

giống như người tiền nhiệm của nó, hiệu năng vượt trội của Mi Mix 2 là màn hình hiển thị với bezels siêu mỏng. Lần 2017, Xiaomi thiết bị cho nó màn hình có kích thước chỉ 5.99 inch có tỉ lệ 18:9 mới, tương tự như các gì Samsung và LG đang sử dụng trên smartphone cao cấp of gia tộc vào năm nay. Điều đó sở hữu nghĩa rằng Mi Mix 2 là dưới phần lớn so mang phiên bản trước tiên, và bởi thế nó dễ dàng cầm nắm hơn trong thực tại. Về căn bản nó nằm giữa kích thước of Galaxy S8 và S8 Plus khi nói tới kích thước tổng quan.

màn hình hiển thị chính của nó là một mặt hình LCD sáng và rạng rỡ có gam màu rộng rãi cộng độ phân giải 2.160 x một.080 pixel. những góc đã được thi công tròn và Xiaomi tinh giản bezels ở Một vài cạnh phía trước. Bên nhỏ hơn màn hình thì vẫn sở hữu bezels lớn do Mi Mix 2 được kiểu dáng camera trước ở đấy. Điểm mà mình thấy tương đối ổn đó là camera 2017 được phủ ống kính siêu đen Nên nhìn nó khá đồng bộ ở mặt trước. bên cạnh đó, khách hàng cũng sở hữu các đèn thông tin, cảm biến... hơi đầy đủ. thương hiệu hiển thị của Xiaomi Mi Mix 2 không thực sự tuyệt hảo như khoa học OLED trong khoảng Samsung nhưng vẫn đem lại Đánh giá tiềm năng cho việc sử dụng hàng ngày.

Dọc theo phía trên of đt là 1 loa tai phôn nguyên tắc nhét vào 1 khe nhẹ nhàng và mình cảm nhận danh tiếng âm thanh trên Mi Mix 2 thậm chí ko rẻ hơn so có người tiền nhiệm. Xiaomi còn không trang bị của điện thoại có một cảm biến khoảng cách tiêu chuẩn để tắt mặt hình khi khách hàng gọi điệnvà Sửa thế bằng một hệ thống khám sức khỏe nhằm thi hành những tác dụng na ná. Cả hai người trò chuyện sẽ kích hoạt hiệu năng này và mình thử nghiệm thấy nó làm việc tương đối xác thực.

của chiếc smartphone này, màn hình ko phải là hiệu năng cao cấp đáng để ý duy nhất. Bên trong Mi Mix 2, Xiaomi thiết bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 6GB RAM, và 1 trong những tùy lựa chọn lưu trữ 64 / 128, hoặc 256GB dung lượng. tính năng Mix 2 là hoàn hảo và pin Những,400mAh thi công cho nó hoạt động cả ngày mà không có sự cố gì. Nếu quý khách cảm thấy rằng khách hàng cần nhiều sức mạnh hơn thì Xiaomi Mi Mix 2 cũng có tùy chọn 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. đồng thời, smartphone sở hữu tư vấn 43 băng tần mạng và làm việc của mạng LTE, VoLTE ở hầu hết các chỗ của thế giới.

Phần còn lại of kiểu dáng của đt tiếp tục hướng tới quý khách đẳng cấp. Mặt sau của Xiaomi Mi Mix 2 là gốm, được phối mang một khung nhôm. uy tín hoàn thiện là ngang bằng sở hữu những sp bậc nhất của thị trường của Apple, Samsung, và LG qua sản xuất. Mô Ảnh Special Edition còn tiến một bước xa hơn: nó sở hữu phần khung tuyệt đối bằng gốm và Xiaomi tuyên bố là lần thứ 1 sở hữu của điện thoại bất kỳ. ấy là 1 thành tích tương đối đáng chú ý mặc dù khung kim loại trên bản nguyên tắc của Mi Mix 2 sẽ là dễ dàng hơn nhằm cầm nắm đối với mình. Cả 2 phiên bản đều sở hữu cảm biến vân tay đặt ở phía sau, ngay dưới cụm camera.

dù rằng nó đi kèm với 1 một vài dài các tính năng cấp cao nhưng có các điều mà Mi Mix 2 ko sở hữu. Nó chưa đủ bất kỳ nguyên tắc kháng nước, ống kính camera kép và không sở hữu jack tai phôn hoặc sạc ko dây. cái máy Hình 12-megapixel đi kèm sở hữu một khẩu độ f / 2.0 chống rung quang học và sở hữu kích tấc điểm Ảnh lớn, bởi vậy nó có khả năng chụp Ảnh phải chăng. Nó sẽ không bắt kịp mang các máy Ảnh tốt nhất từ ​​Google, Apple, thú vị Samsung, nhưng nó chắc chắn đủ tốt cho mọi đa số người.

Phần mềm Xiaomi đem lên Mi Mix 2 là rẻ có MIUI 9 thu hút số 1 trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat. hầu hết thứ lưu loát và mượt mà như các gì bạn nhận được trong khoảng iOS. MIUI là 1 vào những giao diện tốt nhất trên Android mà quý khách có thể nhận được. điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 cũng hưởng tương đối rất nhiều hiệu năng khả quan từ giao diện nay và đem lại cảm giác Đánh giá nền tảng là hoàn toàn khác so sở hữu những sp Android của thị trường.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/man-nhan-voi-dien-thoai-cao-cap-cua-xiaomi-xiaomi-mi-mix-818x479w.jpg

Nhưng bất chấp các thiếu sót, Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu phần lớn yếu tố tuyệt vời. đấy là smartphone sáng suốt đạt tới một Review đầy đủ toàn mặt hình, mục đích của phần lớn nhà sản xuất khác vào năm nay. Nó có Những sắp xếp hợp lý hơn Essential Đt về camera và cũng ko dựa trong màn hình cong cạnh như những smartphone of Samsung. Xiaomi Mi Mix 2 là một smartphone sở hữu mặt hình khổng lồ có kích tấc đáng ngạc nhiên.

1 Một vài tiến hóa khả quan so với năm ngoái và các bạn trông mong Xiaomi sẽ thi công các điều kinh ngạc hơn của sản phẩm kế tiếp năm sau. lúc mà những đt không viền đến từ mai sau phát triển thành hiện thực.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

HàoPA
Theo Theverge