PDA

View Full Version : 5 cái đt có concept đột phá nhất trong lịch sử


nangmui287
03-10-2017, 12:08 PM
đt iPhone X công bố đánh dấu tròn 10 năm kể trong khoảng khi Apple Giới thiệu cái iPhone thứ nhất. trong khoảng đấy, một cuộc cách mạng trong thị trường di động đã được mở ra. Và sau đây chính là 5 cái điện thoại được Review là đột phá số 1 vào quãng thời gian ấy.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

Apple iPhone 4

iPhone 4 là thứ đầu tiên vào những này. Đây là model cuối cùng được Steve Jobs Chính thức ra mắt Đánh giá. bên cạnh việc Trình làng concept nice mắt với hai mặt kính thanh cao, bộ khung thép không gỉ chắc chắn, iPhone 4 còn có tính đột phá khi sở hữu suy nghĩ cách tân hơn hẳn đối thủ cộng thời.

Điểm vượt trội of iPhone 4 là mặt hình Retina sở hữu độ phân giải và tỷ lệ điểm Hình cao số 1 thời khắc đó. Bởi lúc đấy, mọi điện thoại sang trọng đều có mặt hình giới hạn lại ở độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel. bên cạnh đó, iPhone 4 còn sở hữu hiệu năng video chat FaceTime làm khuynh đảo tất cả các dịch vụ chat video khác. Chính do đó, không quá khó hiểu khi iPhone 4 gây sốt vào năm 2010 tới vậy.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

mẫu Google Nexus

Mỗi thứ trong đại gia đình Nexus đều sở hữu những đặc thù riêng, nhưng xét về tổng quan thì Nexus là đột phá số 1 bởi nó là cả 1 phát triển hợp nhất hệ điều hành Android của Google.

với mong muốn sản xuất được đồ vật ổn thỏa số 1 thời khắc ấy, Google qua bắt tay hợp tác sở hữu các ông to như HTC, Samsung, LG, Motorola, Huawei để cho có mặt trên thị trường chiếc Nexus không chỉ thấp về phần mềm, mà còn vượt trội về phần cứng. Minh chứng cho điều đấy là cái Nexus 5 được rất nhiều người dùng tin tưởng vì mức giá bình dân mà ko bị thỏa hiệp quá phần lớn về phần cứng và phần mềm.

điện thoại Note

Dù trải đã 1 năm khó khăn khi chiếc Note7 gặp vấn đề, dòng Galaxy Note của Samsung vẫn được khách hàng đón chào nhiệt liệt. Kể từ năm 2011, cái Galaxy Note đầu tiên thành lập cho đến 2016, smartphone thuộc mẫu Note ngày 1 to ra, mở ra một kỷ nguyên thu hút của phablet – smartphone lai máy tính bảng.

xung quanh kích thước ngoại cỡ, áp đảo đối thủ, Galaxy Note còn được nhà cung cấp thứ bút S Pen có rất nhiều hiệu năng hay, trợ giúp tăng Đánh giá của quý khách. rõ, thời gian qua đã chứng thực rằng mặt hình lớn là hướng đi đúng đắn.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-tien-ich-tuyet-voi-cua-smartphone-ma-ban-it-de-y-toi-1-818x479w.png

Motorola Droid

Motorola Droid qua tạo Nên một cơn sốt mạnh mẽ vào cuối năm 2009. của thời khắc đó, đa số mọi người ai cũng muốn Trên tay model này. Đây cũng là đồ vật qua đưa thị trường smartphone Android theo 1 hướng mới.

không chỉ Mua keyboard QWERTY, Motorola Droid còn sở hữu cấu hình cực khủng khi đó mang màn hình FWVGA 854 x 480 pixel. mới, Motorola hài hòa với nhà mạng Verizon PR chiến dịch Droid does để Giới thiệu hiệu năng chỉ đường yếu tố free của Google Maps và năng lực đa nhiệm, tùy biến màn hình chủ hay tháo pin – các điều ko có trên iPhone.

Apple iPhone

dễ thường là 1 khuyết điểm to nếu ko nhắc tới chiếc đt iPhone thế hệ đầu. Nó tạo ra 1 cuộc phương pháp mạng của thị trường điện thoại. Trước lúc iPhone chủ yếu, các điện thoại đều sở hữu cấu trúc hơi xấu, hoạt động 1 phương pháp chậm chạp. Nhưng iPhone có mặt trên thị trường đã đổi thay hoàn toàn những điều đó. trong khoảng concept đơn giản tinh tế, khoa học cảm ứng đa điểm, mặt hình điện dung và hệ điều hành mượt mà. các điều đó đã chứng minh rằng iPhone không phải là 1 thứ đơn giản, nó là xu hướng, là 1 cuộc cách mạng to.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Duyên