PDA

View Full Version : Sở hữu iPhone 8 và iPhone 8 Plus của Việt Nam: mặt lưng tuyệt lung linh, đổi thay nhỏ, hiệu quả lớn


nangmui287
03-10-2017, 11:11 AM
iPhone 8 và iPhone 8 Plus đẹp hơn các gì các bạn qua suy nghĩ. quý khách sẽ nhận ra điều nay ngay sau khi nhìn bộ Ảnh Mua thực tế.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Những ý do iPhone 8 và iPhone 8 Plus của VN

có khả năng sau lúc theo dõi Những kiện công bố iPhone mới của Apple, quý khách qua rất chi là thất vọng sở hữu design of iPhone 8 và iPhone 8 Plus. tuy vậy nếu tận mắt cầm Những ý do bộ đôi này, bạn sẽ một lần nữa phải bái phục Apple lúc chỉ phải những đổi thay nhẹ nhàng, họ đã đem lại rất nhiều cảm hứng nhằm khách hàng lựa chọn sắm iPhone 8 hay iPhone 8 Plus.

mở hộp iPhone 8/iPhone 8 Plus

Hộp cất iPhone 8/iPhone 8 Plus vẫn ko khác rất nhiều so với đời iPhone 7/iPhone 7 Plus. các bạn vẫn sở hữu một cái hộp được đóng gói gọn gàng, in trên Ảnh là máy và màu máy luôn. Bên vào có máy, cáp sạc, tai nghe, cổng chuyển tai phôn lightning sang jack Một số,5mm, sách hướng dẫn dùng. Dù iPhone 8/iPhone 8 Plus đã tư vấn sạc nhanh và sạc ko dây nhưng kèm theo là Apple sẽ ko trao tặng các phụ kiện đắt giá này cho người dùng mà quý khách phải sắm ngoài.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

market iPhone 8/iPhone 8 Plus

Sẽ không phải nói nhiều về mặt trước của iPhone 8/iPhone 8 Plus vì nó không khác gì so với iPhone 7/iPhone 7 Plus cả. chiếc các bạn ưa chuộng rất nhiều hơn là mặt sau, khi hiện nay Apple qua sử dụng mặt lưng kính Sửa vì kim loại như trước đây.

Việc sử dụng mặt lưng kính sở hữu nhiều điểm cộng. thứ 1 là chiếc iPhone của ta sẽ trông thú vị mẻ, bóng bẩy hơn. lần lượt là nhờ mặt lưng kính, việc thu phát sóng đơn giản hơn rất nhiều so với kim loại, vì vậy iPhone 8/iPhone 8 Plus qua bắt đầu bỏ đi hai dải anten “vô duyên” trên các thế hệ cũ. Đây là một thay đổi nhỏ nhưng chắc chắn làm người mua hoàn toàn yêu thích vì mặt lưng thú vị trông hoàn toàn “sạch”, hiện đại và sáng giá. ngoài ra, mặt lưng kính còn trợ giúp cho iPhone 8/iPhone 8 Plus tương hợp mang sạc không dây, 1 tính năng mà những hãng khác đã có từ cực kỳ lâu nhưng giờ thú vị thường gặp của iPhone.

sắc màu iPhone 8/iPhone 8 Plus

Ngoài chất liệu kính, màu sắc cũng là Một số chuyển đổi mà Apple dành của iPhone 8/iPhone 8 Plus. Ở đây chúng tôi mới chỉ sở hữu hai phiên bản màu đó là chiếc iPhone 8 màu Silver và iPhone 8 Plus màu Gold. thứ nhất là màu Silver (bạc) sẽ chỉ có mỗi phần khung kim khí màu Bạc. Mặt sau máy sở hữu mặt kính có thiên hướng trắng sữa nhiều hơn. Sau 1 thời gian dài màu trắng hết hot thì mọi người lại thấy cái iPhone 8 Silver mặt lưng trắng cuốn quay về luôn luôn nice và sang trọng.

trong lúc ấy màu Gold của cái iPhone 8 Plus thì phần viền kim khí giống như màu Rose Gold, mặt lưng là màu Gold nhưng sở hữu sắc thái nhẹ hơn, hơi ngả sang trắng và hồng. nhìn chung hai màu Silver và Gold 2017 of iPhone 8/iPhone 8 Plus tuy chẳng phải màu thu hút nhưng lại mang đến cảm giác luôn luôn thu hút mẻ, thoải mái.

cảm giác cầm nắm iPhone 8/iPhone 8 Plus

sở hữu việc mặt lưng thi công bằng kính và khung kim loại, iPhone 8/iPhone 8 Plus ko còn là 1 khối thống nhất như các chiếc iPhone làm tuyệt đối bằng nhôm trước kia. Nếu quý khách vuốt những mép sẽ cảm thấy được khớp nối. Mặc Tuy nhưng có mẫu mã bo tròn và kích tấc gọn ghẽ, iPhone 8/iPhone 8 Plus vẫn cầm nắm thao tác chắc chắn là dễ dàng. Độ dày của máy cũng tăng lên chút xíu so mang iPhone 7/iPhone 7 Plus nhưng ko đáng kể và không gây hại gì đến Trải nghiệm vì iPhone 8/iPhone 8 Plus vẫn là luôn luôn mỏng.

một chi tiết cần cần nói tới trên iPhone 8/iPhone 8 Plus là cụm camera. Tuy phần camera vẫn lồi lên nhưng ở bên cạnh cảm biến, Apple sở hữu đặt một vòng kim loại nhỏ tương đối nhô lên so mang mặt kính. Phần vòng kim loại 2017 được làm nice và nó sẽ gìn giữ camera không bị trầy xước lúc quý khách đặt máy lên mặt cứng.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bao-cao-q3-2017-tu-apple-he-lo-so-phan-cua-iphone-8-0-818x479w.jpg

Có nên sắm iPhone 8/iPhone 8 Plus

Apple đã ko chuyển đổi nhiều về design trên iPhone 8/iPhone 8 Plus so với các thế hệ trước. Nhưng những thay đổi of Apple cũng qua đem lại 1 chiếc iPhone thu hút mẻ hơn, cho rất nhiều hứng thú hơn khi dùng. đồng thời quan trọng nhất là phần cứng bên trong of iPhone 8/iPhone 8 Plus qua được nâng cấp cực mạnh với con chip A11 Bionic bổ ích cảm biến camera hoàn toàn thu hút. Chính vì thế mà iPhone 8/iPhone 8 Plus vẫn là những cái đt phải nói là Có nên tậu bất chấp Sự hiện diện of iPhone X.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Quân LNH

(ảnh Tinh Tế)