PDA

View Full Version : so sánh iPhone 8 và iPhone 8 Plus: Một số khác biệt là gì?


nangmui287
03-10-2017, 10:52 AM
Hãy cộng Saigonso đặt iPhone 8 và iPhone 8 Plus lên bàn cân để thấy được Sự khác biệt giữa hai sản phẩm 2017.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Sau khi được Giới thiệu bắt đầu trong ngày 12/9, thú vị đây, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã sớm tới tay người quan tâm của một số nhà nước của tất cả các nước. Cả hai sản phẩm nay đều có giá bán tốt hơn iPhone X và đang là Một số chọn lựa bậc nhất của không ít người kiếm tìm sắm đt mới. Nhưng, giữa iPhone 8 và iPhone 8 Plus sở hữu gì khác biệt và đâu là sp đáng nhằm Mua hơn? trong bài viết 2017, Saigonso sẽ so đo iPhone 8 có iPhone 8 Plus trên nhiều phương diện: mặt hình, camera, thời lượng pin và cả chi phí để bạn dễ dàng thấy được thế mạnh – yếu của mỗi trang bị.

Hãy cùng so đo iPhone 8 và iPhone 8 Plus

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Về mặt hình

Những khác biệt lớn số 1 giữa màn hình of hai sp này là việc iPhone 8 Trên tay màn hình kích cỡ 4.7 inch, trong lúc iPhone 8 Plus lại có mặt hình to tới 5.5 inch. Đáng nói hơn, phiên bản 8 Plus cũng thể hiện năng lực hiển thị sắc nét hơn mang tỷ lệ điểm Ảnh 401 ppi, độ phân giải 1080 x 1920 pixel còn các thông số na ná ở chiếc iPhone 8 chỉ là 326 ppi và 750 x 1334 pixel.

có thể với nhiều người thì Một vài chênh lệch về độ sắc nét nay ko thi công gây hại quá rất nhiều cho đến việc Trải nghiệm Hình Hình trong Điều kiện thường gặp. Nhưng của thực tế, iPhone 8 Plus có thể hiển thị nhiều biểu trưng vận dụng hơn của mặt hình, giúp đỡ rẻ hơn khi độc giả sách hoặc xem video.

đương nhiên, việc iPhone 8 được chuẩn bị màn hình nhẹ cũng có ích thế ở việc đơn giản cầm nắm và thao tác chỉ với một tay và tiện với theo bên mình.

iPhone 8 Plus sở hữu mặt hình lớn hơn iPhone 8 rất chi là rất nhiều

Về camera

iPhone 8 Trên tay camera đơn độ phân giải 12 megapixel khẩu độ f/1.8. Khẩu độ rộng này trợ giúp ống kính thu nhiều ánh sáng và trợ giúp người mua chụp Ảnh tốt hơn trong Một vài môi trường tối. ngoài ra, Apple còn tăng cường thêm hiệu năng Slow Sync để thăng bằng ánh sáng phải chăng hơn.

Đối có phiên bản iPhone 8 Plus, Một vài thường thấy of 1 camera trang bị 2 sở hữu khẩu độ f/2.8 trợ giúp đem lại các tính năng thỏa mãn như zoom quang quẻ 2x và chụp xóa phông. Về tài năng chụp Hình, rõ ràng iPhone 8 Plus tỏ ra nổi bật hơn iPhone 8.

iPhone 8 Trên tay camera đơn, còn iPhone 8 Plus được chuẩn bị cụm camera kép

Về thời lượng pin

Được biết, iPhone 8 có khả năng chạy liên tiếp trong 12 tiếng trong Điều kiện sử dụng đi đến internet, hoặc 13 tiếng xem video, 14 tiếng đàm thoại hay 40 giờ nghe nhạc. trong bấy giờ, rất nhiều tham số na ná ở chiếc iPhone 8 Plus là 13 tiếng, 14 tiếng, 21 tiếng và 60 tiếng.

hẳn nhiên trên thực tế, bạn sẽ dùng hỗn hợp các tác vụ kể của trong một ngày, nhưng dù quá trình ta dùng thế nào đi chăng nữa thì iPhone 8 Plus vẫn sẽ đem đến thời lượng pin dài hơn.

chú ý là cả hai sản phẩm 2017 đều được hỗ trợ smartphone sạc ko dây Qi, cho phép sạc nhanh 50% pin trong 30 phút. tuy thế, nhằm thi công được điều nay các bạn sẽ cần tậu thêm một số phụ kiện đi kèm theo.

iPhone 8 Plus mang đến thời lượng sử dụng pin hoàn hảo hơn

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nguoi-dung-iphone-thong-minh-chac-chan-phai-biet-7-meo-su-dung-sau-0-818x479w.jpg

Sự chênh lệch về giá bán

giá cả quốc tế of iPhone 8 là 699 USD (bản 64GB) và 849 USD (bản 256GB). trong lúc đó, iPhone 8 Plus được bán ra với tầm giá 799 USD (bản 64GB) và 949 USD (bản 256GB). Hiện 2 sp 2017 mới chỉ về VN theo con đường xách tay và bị đẩy giá lên chênh chắc chắn là rất nhiều so với thị trường quốc tế. tuy vậy, các bạn tuyệt đối có thể sắm mua 1 trong hai chiếc smartphone này mang chi phí và chế độ bảo trì đảm bảo hơn lúc máy lên kệ xác của nước bạn theo con đường xịn trong mai sau ko xa.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

AnhNQ

Theo: Appleinsider