PDA

View Full Version : Google thu tóm một phần HTC: Chi 1,1 tỷ USD, Mountain hướng view được gì?


nangmui287
03-10-2017, 10:42 AM
Google đa hoàn thành thỏa thuận chi một,1 tỷ USD nhằm nắm giữ một phần HTC. Vậy tham lam khi chấp hành mến vụ nay of Mountain hướng nhìn là gì?

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Sau phần lớn năm tập hợp vào phần mềm, thi công hiệu quả trên đt thông minh thì Google cũng đã có khả năng bắt đầu hoàn thành phần cứng của riêng mình. Mountain hướng view sẽ ra mắt một số sản phẩm mới trong ngày 4, báo cáo bao gồm hai smartphone thu hút, một bản nhỏ hơn of Google Home, và một máy tính xách tay sang trọng. Và vào ngày thứ Tư, công ty cũng qua show 1 thỏa thuận mang nhà sản xuất gặp cạnh tranh HTC bằng việc chuyển giao 1 đội ngũ kỹ sư của Google. giai đoạn chuyển nhượng 2017 sẽ giúp Mountain hướng view thu hẹp trên dưới phương pháp về tham vọng phần cứng so sở hữu những nhà cung cấp khác.

tin đồn bắt đầu của thấy Google chẳng phải tuyệt đối mua lại HTC như phao. đấy là 1 thỏa thuận hợp tác: "Google đang tuyển dụng một hàng ngũ nhân viên HTC, khoảng 2.000 đứa ở đa số các lĩnh vực của Powered by HTC". Điều thích ý là đa số vào số ấy đã lắp đặt việc của đt Pixel của Google. những thợ sẽ ở lại Đài Bắc, Đài Loan, nơi có trụ sở HTC, nhưng họ sẽ làm việc cho Google. Đổi lại cho các người lao động và 1 vài giấy phép không độc quyền trong khoảng của cải trí tuệ of HTC, Google cần trả 1,1 tỷ USD cho thương vụ nay. Cả hai bên đều mong ngóng sẽ bắt đầu hoàn thành thỏa thuận trong đầu năm 2018. Thậm chí sau khi chính thức chấp hành những điều khoản, HTC sẽ tiếp tục sản xuất đt of riêng mình và xây dựng những sp Vive VR.

Thỏa thuận nay cho thấy, Google không phải toàn bộ đơn vị, họ chỉ phải những kỹ sư có thể giúp đỡ họ có khả năng hoàn thiện phần cứng Pixel trong lúc phần mềm thì là sp cây nhà lá vườn. do đó, hơn là phải bao quanh HTC, Google sở hữu chiến lược khá khôn ngoan là trả ít tiền hơn nhằm Bí mật những gì mình phải từ doanh nghiệp Đài Loan. những kỹ sư từ HTC đã từng cung cấp phần cứng của điện thoại Pixel của Google Nên dễ dàng là những người 2017 chỉ đổi thay ID cá nhân sang doanh nghiệp thú vị mà thôi.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Bài học từ Motorola

Google có lẽ đã rút ra được vấn đề từ yêu quý vị Motorola. gia tộc từng cần trả 13,3 tỷ USD để sắm Motorola vào năm 2011. tài chính hơi to và Google cũng nhận lại được nhiều vật dụng chẳng hạn như các bằng sáng chế về di động. đó là đa số thiết bị trọng điểm nhất mà gã khổng lồ khoa học sở hữu. Và sau rất nhiều năm, Google dễ thường đã nhận ra rằng số mệnh of Motorola ko phải do mình định đoạn.

ban đầu ai cũng nghĩ rằng Google sắm lại Motorola sẽ tương tự những khớp nối đẹp của phần cứng và phần mềm, tất nhiên điều 2017 qua không xảy ra. doanh nghiệp Mountain hướng view chưa từng tạo ra cái điều gì lớn lao của Moto. Larry Page đã viết vào 1 bài đăng blog ra mắt việc tậu lại "Chúng tôi sẽ chạy Motorola như 1 doanh nghiệp riêng biệt." vấn đề quả thực ở đây theo nhân viên cũ của Google đấy chính là gia tộc không bắt kịp nghiêm túc về phần cứng. Mountain hướng view cảm thấy mình như là một doanh nghiệp nền móng, ko phải 1 đơn vị điện thoại.

yêu thương vụ trong khoảng Motorola chừng như ko đem lại nhiều kết quả tốt cho Google

Theo những nhà Nhận định ác nghiệt liệu nền móng cho thấy tỉ lệ người dùng Android phàn nàn thậm chí còn ít hơn iOS vì nó dần được hợp lý tốt hơn. vào tương lai, bạn sẽ đối diện với sựa lựa chọn cạnh tranh là Android thú vị iOS. Thêm vào ấy, Google thực hiện các tham vọng rõ rệt với dòng sp mới là Pixel và các kết quả kinh doanh là khá tốt đẹp.

hôm nay, Google có một động thái thích hợp để kiểm rà thấp hơn hệ sinh thái Android. Ở mọi yếu tố, ai cũng hiểu rằng HTC thích hợp cho Google hơn nhiều so Motorola. Hai công ty sở hữu 1 lịch sử lâu dài làm việc cộng nhau. Ngoài Pixel, HTC sản xuất đt Android trước tiên, G1. HTC cũng đã sở hữu một thời gian dài kết quả tốt trong vai trò là OEM cung ứng cho những tên tuổi khác. Thậm chí, họ còn làm 1 vài trong số những đt Android thứ 1 phải chăng số 1, như One X. Ngay cả thiết bị hiện nay công ty Đài Loan là HTC U11, nó cũng nằm trên điểm danh những smartphone Android thấp số 1 của thị trường.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-4g-gia-re-ban-nen-mua-4-818x479w.jpg

Google sẽ được gì lúc chi 1,1 tỷ USD?

Nếu hầu hết việc suôn sẻ, hàng ngũ nhân viên mới từ HTC có thể bắt tay vào ngay việc nghiên cứu và cung cấp cho Google. các người này sở hữu sự trải nghiệm của thứ gần số 1 Pixel. Trước ấy, Google đã hơi hỗn loạn và phức tạp trong việc cung ứng. gia tộc chấp hành cộng tác có Huawei, Samsung và LG về đt, router mang TP-Link và Asus, vật dụng nâng cao cường thực tại ảo sở hữu Lenovo, và phần lớn sản phẩm trong gia đình với những nhà cung ứng hiệp đồng khác nhau. Chính bởi vậy muốn khó khăn thì gia tộc cần thi công như Apple là tự hoàn thiện phần cứng và phần mềm. hàng ngũ từ HTC có khả năng trợ giúp gia tộc làm điều đấy.

đội ngũ trong khoảng HTC sở hữu sự trải nghiệm cung cấp điện thoại Pixel cho Google

Kiểm soát chặt chẽ hơn cung ứng sẽ giúp gã đồ sộ công nghệ đ bộ hơn các sản phẩm của họ. "Với năng lực tự hoàn thành và qui hoạch phần cứng sẽ của phép Google tạo ra đt tương tự ý gia tộc, hợp lý hóa các thứ khác... nhìn chung đa số thứ sẽ chuẩn xác hơn và đáp ứng nhu cầu trong khoảng phần cứng," Jan Dawson nói, nhà Đánh giá trưởng của Viện tìm hiểu Jackdaw. những khoa học mới như thực tế ảo tăng cường yêu cầu sức mạnh lớn và tối ưu hóa tốt Nên bước đi thu hút của Google là hơi đúng đắn. chả hạn như bạn thấy Apple ARKIT hoạt động rất phải chăng một phần là do bộ xử lý Bionic A11 thú vị của Apple kết hợp với phần cứng đồng bộ. Nếu Google muốn Google Assistant và Arcore lắp đặt việc liên tiếp, gia tộc phải cần đảm bảo rằng phần cứng cơ bản có khả năng tư vấn. Và ngay cả lúc những đối tác phần cứng Android truyền thống of đơn vị có thi công rẻ tới đâu thì cũng sẽ có rủi ro hơn là từ chính họ xem xét và sản xuất.

Kết luận

trong mai sau sẽ là những sp do chính Google design, hoàn thành từ phần cứng đến phần mềm

Như đa số lúc, Những chuyển đổi như thế này sẽ mất một khoảng thời gian nhằm có khả năng thấy được kết thúc. đấy có khả năng sẽ sở hữu là vài năm trước khi bạn xem các gì sẽ xảy ra lúc Google cho phép 1 xê ri những nhân viên HTC hài hòa với những kỹ sư Android. kèm theo là còn rất nhiều câu hỏi cần trả lời nhưng một điều chúng ta biết, đảm bảo hơn bao giờ hết: Google đã là 1 đơn vị phần cứng và gia tộc gần có các sp tự hoàn thành 100% tới người dùng vào mai sau.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Ngọc Bình
Theo wired