PDA

View Full Version : những chú ý cực quan trọng nhằm sở hữu bức Ảnh nice từ camera TECNO L9


nangmui287
03-10-2017, 10:37 AM
đt TECNO L9 là sản phẩm giá phù hợp Mua dung lượng pin cực “khủng” 4,000 mAh, trang bị Android 7.0 và bộ đôi camera độ phân giải tốt 8MP/ 5MP. Bài viết nay sẽ để ý cho quý khách một số điểm quan trọng nhằm sở hữu bức Hình đẹp trong khoảng camera TECNO L9.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Điểm đã thông số camera

Đối với 1 sản phẩm chỉ hơn 2.5 triệu như TECNO L9, việc đồ vật camera chính độ phân giải 8MP và camera selfie 5MP thật sự mãn nhãn so mang các đối phương cùng giá tiền, hứa hẹn năng lực xử lý Hình đủ đáp ứng mong muốn căn bản of người mua.

Camera chính 8MP của máy điển tích hợp đèn flash LED kép trợ sáng, lấy nét tự động Auto Focus và nhận diện mày mặt khá thông minh. vì thế, camera TECNO L9 bắt nét hơi nhanh và xác thực trong Điều kiện đủ sáng. Camera 8MP nay còn có khả năng cuốn video Full HD sở hữu 30 khung hình/giây, tất nhiên nhiều chế độ chụp rộng rãi như HDR và Panorama (toàn cảnh).

Giao diện camera TECNO L9

xung quanh ấy, camera selfie 5MP được nhà cung cấp TECNO Mobile “chăm chút” thêm đèn flash LED, giúp đỡ bạn “tự sướng” phải chăng trong Điều kiện không đủ sáng và thực hiện gọi video rõ ràng chi tiết hơn. Đây là Một vài tăng cường đáng giá cả của một thứ giá rẻ như TECNO L9!

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

những để ý khi chụp Ảnh vào Những Yêu cầu đủ sáng

TECNO L9 lấy nét hơi nhanh vào Một số đủ sáng. Dù vậy, máy phải một thời gian ngắn nhằm lưu Ảnh, Có nên khách hàng hãy giữ chắc tay sau khi bấm chụp trên dưới 0.5s để Hình sắc nét số 1. Nếu vẫn chưa hài lòng có phương pháp lấy nét và đo sáng tự động, khách hàng có thể chạm lấy nét trong vùng Ảnh mà quý khách mong muốn.

Giữ chắc tay lúc thao tác có camera TECNO L9

Ảnh cho ra sẽ có màu sắc tương đối nhạt, dải tương phản động không rộng rãi, nhưng độ khía cạnh mà camera 8MP thu lại là tương đối rẻ. do vậy để có được sắc màu rẻ số 1 của bức Ảnh, việc chọn thời điểm nắng vừa cần ko quá gắt và giảm thiểu chụp Ảnh ngược sáng là các lưu ý chắc chắn là nhu yếu.

chú ý ánh sáng và bố cục

Nếu quý khách bắt buộc phải chụp vào Một số ngược sáng, hãy kích hoạt chế độ HDR có sẵn của giao diện nhằm thăng bằng ánh sáng và tái hiện khía cạnh những vùng sáng - tối tốt hơn. Sẽ mất khoảng 2 - 3s để máy xử lý Nên bạn nỗ lực giữ chắc tay nhé!

Bức Hình dưới đây chụp nhà thờ Thánh nữ Joan d'Arc khi không phận tương đối âm u. Chế độ HDR làm việc tiện ích, “kéo” lại nhiều khía cạnh ở các đám mây và tán cây giúp đỡ tổng thể Ảnh kết hợp hơn.

Hãy bật chế độ HDR nếu chụp Hình ngược sáng

Còn một phần ko thể không đủ nếu khách hàng là người chỉnh chu và ưa chuộng đến bố cục of bức Ảnh. Bật chế độ đường lưới vào phần cài đặt camera (biểu tượng “bánh răng”) sẽ có lợi ích của khách hàng. có rất nhiều dạng đường lưới khác nhau, trong ấy “Tỉ lệ 1/3” là phổ biến và đơn giản canh chỉnh số 1.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-4g-gia-re-ban-nen-mua-4-818x479w.jpg

những lưu ý lúc chụp Hình vào Một số không đủ sáng

Vì phần cứng camera của TECNO L9 ko quá mạnh, Nên việc lấy nét không đủ sáng tương đối cạnh tranh, Hình phổ biến nhiễu hạt hơi rất nhiều. Lời khuyên là bạn Nên lựa chọn các chỗ có rất nhiều ánh sáng trong khoảng đèn, ánh sáng đều và dễ dàng. giảm thiểu chụp đêm ngoài trời.

trọng điểm nhất là cố định camera

Thêm trong ấy, quý khách Nên chạm lấy nét và chụp nhiều lần nhằm chọn ra bức Hình sở hữu chi tiết rõ nhất, đồng thời giữ tay luôn luôn chắc hoặc kiếm một điểm tựa nhằm nhất quyết camera càng phải chăng. đồng thời, hãy bật đèn flash LED nếu quý khách cảm nhận ánh sáng không đủ.

Hãy bật đèn flash nếu cảm nhận ko đủ ánh sáng

không vô vọng bài viết sẽ giúp đỡ quý khách lưu lại những khoảnh khắc phù hợp cộng camera of TECNO L9 - chiếc đt giá hợp lý hết sức đáng lưu ý of nhà cung cấp TECNO Mobile!

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Trần Hòa