PDA

View Full Version : 5 tính năng ẩn của iOS 11 sẽ cung cấp sinh sống of khách hàng tốt đẹp hơn


nangmui287
23-09-2017, 09:56 PM
có 5 hiệu năng ẩn của iOS 11 này, quý khách sẽ có thể sử dụng iPhone 1 phương pháp dễ dàng hơn. Hãy cùng Đánh giá chúng mang FPT Shop thông qua bài viết sau đây.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

có mỗi iPhone thú vị đi kèm theo, Apple đều có lên các hiệu năng thu hút và iOS 11 cũng ko phải ngoại lệ. phiên bản cập nhật thu hút số 1 2017 sẽ có bắt đầu vào vài ngày nữa. Nó được ra mắt cùng với iPhone 8 và sau đó là iPhone X có phần lớn cải tiến về hiệu suất cũng như tính năng thú vị. chả hạn như Portrait Lightning, Apple mới, SOS cấp thiết... đồng thời, iOS 11 còn sở hữu một vài hiệu năng mà khách hàng có thể ko biết nhưng nó lại rất chi là thích thú.

Video & Hình Hình được hợp lý dung lượng

Nếu khách hàng là 1 nhiếp Hình gia và đam mê việc chụp Hình cũng như cuốn video thì sẽ thú vị sở hữu cải tiến thú vị mà Apple mang đến của iOS 11. ấy là iOS 11 dùng HEVC (hiệu quả cao codec video) cho các tệp tin video và HEIF (định hình dạng Ảnh hiệu quả cao) cho file Hình Hình. kết thúc, Ảnh Hình và video của bạn vẫn giữ nguyên chất lượng như nhau nhưng sẽ sở hữu kích tấc file dưới.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Quản lý lưu trữ rẻ hơn

Nói về lưu trữ, iOS 11 qua dễ dàng hóa việc quản lý lưu trữ thấp hơn. giả dụ trước đấy, khách hàng quen mang tùy lựa chọn gọi là “Dung lượng & sử dụng iCloud” vào Cài đặt thì hiện nay đa số vật dụng gọi lại vào phần “Lưu trữ iPhone.” Nó được chuyển đổi tên và design phần quản lý sở hữu một bố cục rõ ràng hơn cũng như đưa ra các khuyến nghị về cách tiết kiệm bộ nhớ của người mua.

Nếu, lấy ví dụ, quý khách sở hữu 2GB tin nhắn trên iPhone của khách hàng, bạn có thể nhận được một đề nghị nhằm tải chúng lên iCloud và xóa khỏi điện thoại. ấy là 1 phương án dễ dàng của một vấn đề mà trong khoảng trước đến giờ, hầu hết khách hàng iPhone đều khá "đau đầu".

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bao-cao-q3-2017-tu-apple-he-lo-so-phan-cua-iphone-8-0-818x479w.jpg

một built-in máy quét QR

khách hàng biết đấy, mã màu đen và màu trắng lạ kỳ mà khách hàng nhìn thấy của một số triệu chứng và danh thiếp? đó là QR Codes , và nhằm quét mã nay, khách hàng phải tải về một scanner QR of bên thứ ba nhằm của iPhone của quý khách để chuyển hướng khách hàng đến các trang web liên kết mang nói mã.

Mã QR là không phải quá phổ biến trên thế giới, nhưng sở hữu vẻ Apple đang phấn đấu để đổi thay điều đó. với iOS 11, khách hàng có thể bằng máy Hình từng người of bạn để quét mã QR, và đưa quý khách đến các trang web ẩn trong ấy mà ko phải vận dụng của bên thiết bị ba.

Kiểm soát phải chăng hơn khi áp dụng dùng vị trí

Trước đây, quý khách bị mắc kẹt vào hai chọn lựa về dịch vụ Định vị: không bao giờ cho phép vận dụng thâm nhập trong vị trí of quý khách, hoặc thường xuyên cho phép những ứng dụng truy cập nằm tại of bạn, mà sẽ mau chóng lãng phí pin của smartphone. iOS 11 hiện tại qua thêm những tùy chọn dịch vụ nằm tại của tất cả những ứng dụng khách hàng tải về và tùy chọn “Trong lúc sử dụng các ứng dụng” vào Cài đặt.

không còn PR bắt kịp quý khách

giống như Google Chrome, Safari của Apple từng phải gặp rất nhiều quảng bá không quyết định ở những phiên bản iOS trước ấy và chúng có khả năng để theo dõi khách hàng. các trang web có khả năng theo dõi bạn mang các tập tin cookie , được gắn ngay tắp lự với trình duyệt khi bạn ghé thăm một trang sở hữu quảng cáo.

May mắn Sửa, Safari hiện tại đã xóa bỏ các điều 2017 và gìn giữ cookie trong iOS 11. Điều 2017 không sở hữu nghĩa là trình duyệt of quý khách sẽ được thoát khỏi tất cả ads- mà chỉ là những quảng bá nào muốn lấy tin đồn của khách hàng.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Ngọc Bình
Theo digitaltrends