PDA

View Full Version : so sánh nhanh Nokia Các và TECNO WX4Pro: dưới Các tr chọn máy nào?


nangmui287
23-09-2017, 09:36 PM
Cuộc chiến ở phân khúc giá rẻ, nhỏ hơn Một số tr đồng chưa bao giờ kém nhiệt, có nhiều kiểu thiết kế đt khác nhau để người mua chọn lựa.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Ở bài viết 2017 hãy cùng Saigonso so sánh và Đánh giá nhanh bộ đôi “đối thủ” phân khúc giá thành nhỏ hơn Một số tr đ là Nokia Những và TECNO WX4Pro, để quý độc giả và người mua có được chiếc nhìn tổng thể hơn về cả hai sản phẩm trong khoảng ấy nêu ra quyêt định đúng đắn khi sắm hàng.

Thiết kế:

Nokia Một vài và TECNO WX4Pro dù là hai sản phẩm nằm trong phân khúc chi phí dưới Một vài triệu đồng, nhưng lại Sở hữu nhiều ưu điểm trong khoảng chất liệu, gia công của đến thời trang tạo Hình sản phẩm.

với TECNO WX4Pro nhà sản xuất lựa chọn mẫu mã kim khí và bắt mắt tạo Hình nguyên khối để thi công sp, điều 2017 mang lại Những chắc chắn, cứng cát và sang trọng cho 1 thứ phân khúc giá phù hợp. những khía cạnh of máy được bo tròn khéo léo, mục đích là loại bỏ các điểm cấn tay, đem lại Review cầm nắm tha hồ nhất của người mua lúc sử dụng.

Về phía Nokia 3, hãng cung ứng Phần Lan lựa chọn mẫu mã kim loại nhằm tạo Có nên phần khung và nhựa polycarbonate để tạo Có nên mặt lưng của máy. mang tạo Hình nguyên khối cùng tay ngành cung cấp điện thoại lâu năm, Nokia qua dựng Nên 1 cái smartphone phân khúc giá hợp lý có độ hoàn thành cao. Bốn góc của Nokia Các ko được bo tròn quá nhiều, bởi nhà sản xuất muốn giữ lại dáng dấp vuông vức đặc thù of mình, nhưng điều 2017 lại thi công giảm đi phần nào Một số thoả thích khi cầm nắm.

Mặt trước của cả hai sản phẩm này đều được thiết bị tấm kính cường lực 2.5D, ko chỉ có nhiệm vụ trợ giúp bảo vệ mặt hình cảm ứng mà còn mang đến cảm giác thoả thích hơm của người mua lúc chấp hành những thao tác vuốt chạm trên màn hình cảm ứng.

nhìn chung, đối sở hữu 1 sp phân khúc phổ thông, về mặt tạo Hình thì cả Nokia và TECNO đều đã làm tương đối thấp.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

mặt hình hiển thị:

danh tiếng hiển thị giữa TECNO WX4Pro và Nokia Một vài đầy đủ tương đ nhau. Đều có cộng kích thước hiển thị là 5 inch, độ phân giải HD, xem xét về độ nét và độ khía cạnh không có quá rất nhiều chênh lệch.

Tấm nền hiển thị trên Nokia Một số và WX4Pro cùng là IPS LCD, bởi thế mà sắc màu được tái hành lang theo thiên hướng chân thực, góc nhìn siêu rộng và độ sáng cao, khiến cả hai máy hiển thị nội dung phải chăng ngay cả dưới trời nắng.

cấu hình phần cứng:

Giống nhau ở mặt hiển thị, đến cấu tạo phần cứng cả TECNO WX4Pro và Nokia Những lại 1 lần nữa lại có những nét tương đ.

cộng dùng con chip MTK MT6737, 4 nhân dịp, đây là mẫu chip dành riêng của những đt phân khúc phổ thông suốt, dù chỉ sở hữu 4 nhân dịp nhưng tốc độ xử lý tương đối rẻ. Cả hai máy có khả năng cung ứng thấp những như cầu về thông việc căn bản như xử lý các tệp tin Word, Excel,… của đến giải trí cộng các tựa game nhẹ nhàng.

TECNO WX4Pro và Nokia cùng có thanh RAM 2GB, làm việc của nền móng Android 7, vì vậy mà tài năng đa nhiệm và quản lý RAM phải chăng. Dù chỉ là 2GB RAM nhưng mọi tác vụ đa nhiệm diễn ra mượt mà, ko có hiện tượng lag thích thú giật quá nặng. Android 7 giúp tận dụng không gian hiển thị to sở hữu hiệu năng đa nhiệm hai áp dụng trên cộng một màn hình.

Camera:

TECNO WX4Pro và Nokia Một vài có cộng tham số camera, có camera selfe là 8MP và camera chính cũng là 8MP. thương hiệu Ảnh chụp khá tương đồng về độ yếu tố, màu sắc và khả năng lưu/chụp Ảnh. vào Một số đủ sáng cả Nokia Một số và TECNO WX4Pro đều có thể của quý khách những bức Hình uy tín cao và yếu tố tốt.

tới sở hữu camera selfie, dù rằng cùng có tham số 8MP, nhưng về mặt phần mềm Nokia lại không quá đầu tư cho sp phân khúc phổ thông suốt của họ,, bức selfie sẽ không đủ “lung linh”. Nhưng sở hữu TECNO WX4Pro thì khác, hãng cung ứng đầu tư kỹ hơn về mặt phần mềm nhằm giúp đỡ các bức Ảnh selfie có được hiệu ứng đẹp hơn, cá tính hơn dù chụp trong Những Yêu cầu chưa đủ sáng thú vị đủ sáng.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/giai-ma-con-sot-tu-sieu-pham-nokia-9-2-818x479w.jpg

Pin và cảm biến vân tay:

Nokia 3 có viên pin dung lượng 2,630 mAh, viên pin nay dưới so sở hữu 2,800 mAh sở hữu trên TECNO WX4Pro. cộng cấu tạo, cộng kích tấc và độ phân giải mặt hình, nhưng dung lượng pin nhỏ hơn do vậy Nokia Các của thời gian dùng ít hơn hẳn TECNO WX4Pro, con số chênh lệch là không phần lớn, nếu Nokia Một số có khả năng duy trì contact trong suốt 1 ngày dài thì TECNO WX4Pro có thể lên tới hơn một ngày.

tương đối đáng tiếc khi Nokia Một vài không Sở hữu cảm biến vân tay, bởi vậy mà trình độ bảo mật bị hạn chế nhiều, quý khách sẽ cần thi hành mở khóa máy bằng mã pin hoặc vẽ tuồng như truyền thống. vào khi đấy, với TECNO WX4Pro cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng, giúp đỡ việc trình làng khóa máy nhanh nhất, tiện hơn.

tạm kết:

Nokia 3 và TECNO WX4Pro sở hữu nhiều điểm chung, nhưng có thể thấy sp tới từ TECNO nổi bật hơn tài năng xử lý phần mềm of camera selfie, cơ chế bảo mật vân tay và thời lượng dùng pin phải chăng.

đấy là các Phân tích về bộ đôi sản phẩm vượt trội ở phân khúc giá cả Một số triệu đồng, không thất vọng đã bài viết 2017 quý độc kém chất lượng và người dùng có được những chiếc nhìn chuẩn xác hơn về sản phẩm và sở hữu Sự lựa chọn hợp lý.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

BN