PDA

View Full Version : 7 lý do Tại sao bạn Có nên nâng cấp lên iPhone 8, iPhone 8 Plus


nangmui287
23-09-2017, 09:17 PM
Nếu bạn đang Những ý do Bí mật iPhone 7, iPhone 7 Plus và chưa kiếm tìm ra lý do nào nhằm nâng cấp lên iPhone 8, iPhone 8 Plus thì sau đây sẽ là 7 lý đo để giúp khách hàng tự tín lên thế hệ iPhone mới.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

Nguồn tin cho rằng đây là đa số Sự khác biệt giữa mẫu iPhone mới cũng như những model iPhone cũ, trong khoảng ấy khách hàng sẽ thấy rằng iPhone 8, iPhone 8 Plus là khá đáng nhằm nâng cấp.

1. kiến trúc

iPhone 8, iPhone 8 Plus sở hữu nhiều lựa chọn sắc màu thú vị và mới, mặt sau bằng thủy tinh sẽ giúp cho các model iPhone mới bóng bẩy, quý phái hơn.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

2. bộ nhớ sơ cấp

phiên bản thấp số 1 của iPhone 8, iPhone 8 Plus hiện đã được nâng lên 64 GB, gấp đôi so với bộ nhớ of iPhone 7 và 7 Plus. Nhờ vậy mà bạn sẽ vô tư nhằm bằng máy mà không lo hết bộ nhớ.

Những. Sạc ko dây

bạn có thể lên đời iPhone 8, iPhone 8 Plus bằng 1 lý do độc nhất vô nhị này, ấy chính là tư vấn sạc không dây, một hiệu năng mà iFan từ lâu qua trông chờ.

4. Sạc nhanh

ko chỉ sạc không dây mà iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng sở hữu tính năng sạc nhanh, nó có khả năng đạt 50% vào 30 phút sạc. Nếu bạn đang Mua iPhone 7, 7 Plus thì việc sạc chậm sẽ khiến bạn bực bõ hơn mỗi khi phải.

5. Màn hỉnh cải tiến hơn

iPhone 8, iPhone 8 Plus vẫn sở hữu kích tấc mặt hình, độ phân giải và khoa học mặt hình LCD tương tự như iPhone tiền nhiệm tuy nhiên nó là màn hình True Tone. Điều nay có tức là nó có khả năng tự động hiệu chỉnh sắc màu mặt hình để phù hợp mang môi trường bên cạnh. bởi vậy, bạn luôn có được 1 chế độ hiển thị rẻ nhất. bên cạnh đó, màn hình của iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng sở hữu góc nhìn tốn hơn.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bat-mi-cach-kiem-tra-iphone-lock-gia-mao-quoc-te-1-818x479w.jpg

6. Camera thú vị

mặc dầu về thông số, có vẻ như iPhone 8, iPhone 8 Plus sở hữu camera giống với iPhone 7, 7 Plus. iPhone 8 có camera 12 MP khẩu độ F/1.8, trong khi iPhone 8 Plus thêm một ống kính 12 MP khẩu độ F/2.8.

Apple khẳng định đây đều là những máy Ảnh mới mẻ bởi nó có cảm biến to hơn, nhanh và rẻ hơn. Được biết, nó có khả năng chụp rẻ hơn trong Điều kiện thiếu sáng nhờ vào cảm biến BGR với khả năng sở hữu phần lớn hơn 83% ánh sáng so sở hữu đời cũ.

đồng thời, nó còn sở hữu 1 vi xử lý IPS được cải tiến để chuyên xử lý Hình Ảnh, có khả năng phát hiện ra các phần tử bên vào bức Hình sắp chụp từ đó cung ứng gam màu rộng rãi hơn, chân thực hơn, lấy nét nhanh hơn…

7. Chip Apple A11 Bionic cực mạnh

A11 Bionic đi kèm theo một cấu trúc riêng of Apple sở hữu 4,3 tỷ bóng tung ra dẫn được xếp đặt trong 6 lõi CPU 64-bit. vào đó, có đến 4 lõi năng lượng tiện ích nhanh hơn 70% so sở hữu chip A10 cũ, và 2 lõi hiệu suất cao có tốc độ xử lý nhanh nhất 25% so với chip A10.

hiệu năng của Apple A11 được Đánh giá là mạnh số 1 hiện tại của đt, thậm chí nó vượt mặt cả MacBook Pro 2017 chip Intel Core i5.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

NHT

Nguồn gsmarena