PDA

View Full Version : Sony Xperia XA1 Plus là chiếc điện thoại vô cùng đáng tậu trong mức giá 7 triệu đồng


saigonso2007
23-09-2017, 08:13 PM
Sony vừa show chi phí bắt đầu dành của Xperia XA1 Plus là 7.190.000 đồng. với giá tiền nay, Xperia XA1 Plus sẽ là một lựa chọn chắc chắn là Nên sắm khi Những ý do rất nhiều hiệu năng cấp cao, đặc biệt là về màn hình và camera.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

Sony Xperia XA1 Plus

Xperia XA1 Plus là dòng smartphone tầm trung thu hút số 1 vừa được Sony Ra mắt tại triển lãm IFA năm nay vừa qua. Đây là dòng điện thoại giải trí chân chính lúc Sony chú trọng rất nhiều trong danh tiếng màn hình, âm thanh và cả camera. Về phần hiệu năng, Xperia XA1 Plus dùng con chip thu hút là Helio P20. Nếu khách hàng đang sở hữu ý định tậu một cái smartphone vào mức giá 7 tr đồng thì sau đây là các lý do nhằm bạn Có nên mua Xperia XA1 Plus:

mặt hình ko viền cạnh

màn hình của Sony Xperia XA1 Plus ko chỉ được làm cong 2,5D mà Sony còn Thu nhỏ viền cạnh đến tối đa, đem lại cảm giác tuồng như màn hình tràn cạnh. Điều này trợ giúp của Review nội dung của Xperia XA1 Plus hoàn toàn qua, đặc biệt là lúc quý khách để máy nằm ngang xem phim thú vị chơi game. gần như Hình Hình như nổi lên trước mắt hết sức nice và sống động. màn hình 2017 có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD, trang bị khoa học nâng cao uy tín Hình Hình từ Sony, trợ giúp hiển thị sắc nét, chân thực có độ tương phản và độ sáng cao.

tất nhiên với một chiếc máy ko viền cạnh thì đ nghĩa với việc Sony Xperia XA1 Plus hết sức thon gọn và dễ dàng cầm nắm, mặc dầu mặt hình 5,5 inch không phải là con số bé. kiểu dáng phẳng, thon đẹp của Xperia XA1 Plus thật sự trông hiện đại và sang trọng.

thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

thanh âm Hi-Fi tốt cao

ko chỉ tụ tập trong màn hình, Sony còn biết cách tạo Có nên Những khác biệt ở phần âm thanh của Xperia XA1 Plus. họ thiết bị một hệ thống thanh âm uy tín cao Hi-Fi, hài hòa thêm SmartAmp và Clear Audio+, nhằm âm thanh phát ra to, rõ rệt, sắc nét hơn. những khách hàng yêu nhạc đảm bảo sẽ thích Trải nghiệm âm thanh trên Xperia XA1 Plus.

Camera 23MP siêu khủng

vào giá tiền 7 tr đồng, vô giá một dòng điện thoại nào được vật dụng cảm biến camera lên tới 23MP như Xperia XA1 Plus. Cảm biến 2017 có kích thước phải nói là to 1/2,3 inch, khẩu độ f/2.0 và ống kính góc rộng 24nm. các tham số “khủng” 2017 sẽ trợ giúp của ánh sáng lọt qua cảm biến phần lớn hơn, Ảnh Hình luôn đủ sáng và rõ rệt nét. Camera 2017 còn có công nghệ tự động lấy nét lai, lấy nét nhanh và chính xác. hài hòa thêm phím cứng chụp Ảnh chuyên dùng thì bạn chỉ mất 0,6s trong khoảng khi phát động camera, lấy nét, chụp Hình và lưu Ảnh, ko bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào.

Camera trước góc mênh mông

Camera trước của Xperia XA1 Plus có độ phân giải 8MP, ống kính góc bao la 23mm và khẩu độ to F/2.0. bạn có khả năng chụp selfie chung với cả nhóm bạn khi ống kính góc rộng sẽ cất giữ được tất cả trong 1 khung Ảnh, lấy nét đầy đủ khuôn mặt nhằm ai cũng rỡ ràng và lôi kéo.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Sony-Xperia-XA1-dien-thoai-tam-trung-nhung-so-huu-camera-khung-818x479w.jpeg

tính năng mạnh mẽ

phiên bản Sony Xperia XA1 Plus tung ra của Việt Nam sẽ có 32GB bộ nhớ sơ cấp và tới 4GB RAM, chạy đa nhiệm vô cùng mượt mà khi khách hàng có thể trình làng nhiều ứng dụng cộng khi. Helio P20 là 1 con chip tương đối lạ mắt với người tiêu dùng Việt. Con chip 2017 có 8 nhân dịp 64 bit, trong ấy 4 nhân 2,3GHz và 4 nhân một,6GHz. Helio P20 của tốc độ xử lý nhanh, mượt mà, tiết kiệm điện. Tuy trình độ xử lý đồ họa và chơi game của Helio P20 không được Đánh giá cao bằng Snapdragon 625, nhưng ở những tác vụ thường gặp thì Helio P20 sẽ mượt hơn.

Pin lớn và bền

Viên pin của Xperia XA1 Plus có dung lượng tương đối cao 3430 mAh, của bạn Review vô tư trong hơn 1 ngày. Viên pin này còn có tuổi thọ tốt, cung cấp chậm giai đoạn chai pin nhờ công nghệ sạc thích ứng Qnovo và chăm chút pin trong khoảng Sony. đồng thời, Xperia XA1 Plus còn tương hợp có sạc nhanh MediaTek Pump Express Plus 2.0.

ưu đãi hấp dẫn

Nếu đặt trước Sony XA1 Plus trong khoảng thời gian trong khoảng 15/09 đến 27/09 bạn sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn là loa Sony Bluetooth trị giá cả một.190.000 đ và ốp lưng vào suốt trị mức giá 100.000 đ. quan tâm là số lượng phần quà có hạn Có nên khách hàng cần nhanh tay đặt hàng để Trình làng Xperia XA1 Plus sớm và được dành tặng quà ưu đãi.

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Quân LNH

macvietaz
24-09-2017, 03:34 PM
1. Thu mua MacBook từ đời cũ đến đời cao cấp , Thu mua MacBook xách tay , Thu mua MacBook nguyên Seal , Full Box với giá cao

2. Thu mua MacBook vào nước , Rơi vỡ , Hư Main , Hỏng màn , Bể nát , Không lên nguồn , Không sửa được với giá hợp lý theo linh kiện

3. Thu mua Imac - Mac Mini - Mac Pro - Iphone - Ipad - Tất cả mọi sản phẩm của Apple

4. Thu mua linh kiện cho Mac Như sạc , pin .... Và tất cả những gì liên quan tới MacBook

5 . Nhận thanh lý dịch vụ cầm đồ , Công ty , tập đoàn , xí nghiệp . Không ngại số lượng

Gọi Hotline 0932.228.222 để có giá tốt nhất
Uy tín - Đúng hẹn , Đúng thời gian , Tiền bạc không thành vấn đề