PDA

View Full Version : Trải nghiệm Flyme 6 trên MEIZU MX6: Mượt mà, khá đáng nhằm nâng cấp!


nangmui287
23-09-2017, 07:26 PM
Flyme OS phiên bản vật dụng 6 (Flyme 6) đã được phát hành chính thức duyệt y OTA đến những điện thoại MEIZU. vào bài Đánh giá Flyme 6, mình sẽ nêu một số cảm nhận cũng như giảm thiểu vào 2 tuần Đánh giá nền móng 2017 của MEIZU MX6.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

thứ 1, nhằm nâng cấp Flyme 6 thu hút nhất cho thứ nằm ở một số hỗ trợ, bạn vào Cài đặt -> Cập nhật hệ thống, hoặc trong áp dụng Cập nhật ngay của mặt hình chính nhằm kiểm tra, tải về và cài đặt. khi xong, số hiệu of Flyme sẽ là 6.1.0.0G. giai đoạn này mất trên dưới 1 giờ (tất nhiên, đi đến wifi cần đủ mạnh nhé!).

cảm thấy chung về giao diện Flyme 6: thay đổi điển tích cực!

Flyme 6 về căn bản vẫn giữ lối kiến trúc phẳng, chủ yếu dùng những tông màu tươi sáng. một số áp dụng hệ thống chuyển sang icon thú vị như camera, tin nhắn hữu ích điện thoại, đồng thời giao diện trong các áp dụng cũng có chút dị biệt.

Flyme 6 vẫn giữ lối cấu trúc phẳng và tươi sáng

Nhìn tổng thể, những đường nét được làm phẳng hơn nữa và chữ viết hệ thống đậm hơn so mang Flyme 5. Nếu quý khách chưa quen điều 2017 thì có thể vào Cài đặt -> từng người hóa -> tắt “Phông chữ đậm của hệ thống”, để nét chữ thanh mảnh hơn.

Trình đa nhiệm (trái) và giao diện Cài đặt (phải) được lắp đặt thú vị

Trình đa nhiệm chuyển sang chiều ngang khá giống iOS của Apple, giao diện Cài đặt cũng học hỏi theo cá tính Táo Khuyết sở hữu các đề mục rất nhiều sắc màu, Sửa của một màu xám buồn tẻ của Flyme 5.

những phím tắt trên thanh thông báo trạng thái tăng từ 12 lên 15

Thêm trong đấy, thanh thông tin trạng thái tăng số lượng phím tắt trong khoảng 12 lên 15, “khuyến mãi” thêm 1 nút mũi tên mở rộng, vào đấy bao gồm 4 phím tắt thú vị như Bộ gia tốc (tăng tốc điện thoại), quay phim màn hình,…

biểu trưng HDR được nêu ra giao diện chính of Camera

1 đổi thay đáng lưu ý nữa đấy là giao diện Camera of Flyme 6 gọn gàng hơn, chế độ HDR được đưa ra giao diện chính để bạn đơn giản tắt/bật lúc cần thao tác nhanh.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/meizu-e2-ra-mat-voi-gia-tu-4-3-trieu-1-818x479w.jpg

Flyme 6 mượt mà hơn và điển tích hợp một số tính năng thú vị

có khả năng đảm bảo Flyme 6 là bản nâng cấp đáng mức giá của Flyme 5, Review cực kỳ tuyệt vời! chừng như nhà sản xuất MEIZU đang học hỏi tương đối nhiều từ iOS của Apple. họ tinh chỉnh Flyme 6 nhỏ hết mức; các hiệu ứng đóng/mở áp dụng, chuyển đa nhiệm hay vuốt chạm cơ bản đều cực kỳ mượt mà. Hiếm nền móng nào dựa vào Android lại đạt tới Một vài ổn định đáng động viên như vậy!

Flyme 5 qua mượt, Flyme 6 còn ấn tượng hơn!

trọng điểm hơn, thời lượng pin chờ của MEIZU MX6 khi cập nhật Flyme 6 được duy trì đáng kể, ko còn hiện trạng nhằm đã đêm có lúc sụt pin đến 20%. Thay trong đấy, máy chỉ giảm nhẹ trong khoảng 2 - 3% pin cho khoảng 7 – 8 tiếng.

bên cạnh đấy, Flyme 6 còn tích hợp một số hiệu năng mới hơi tiện dụng:

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Nhấn 2 lần phím home khởi động nhanh camera: giúp đỡ bạn nhanh nhẩu thao tác với camera.

cuốn phim màn hình: phát động bằng phương pháp truy cập thanh thông báo trạng thái, nhấn vào dấu mũi tên, sau đó nhấn vào biểu trưng “máy quay phim”.

tính năng cuốn phim mặt hình (biểu tượng "máy quay phim")

tính năng “Bí mật”: lúc bạn chuyển đa nhiệm nhưng lại ko muốn cho người khác thấy được, quý khách có khả năng vuốt áp dụng đấy xuống, nhấn vào tượng trưng “con mắt”. Nội dung hiển thị của áp dụng sẽ được lắp đặt mờ đi, gìn giữ Sự riêng tây of bạn.

Tình năng "Bí mật" (biểu tượng "con mắt")

Chế độ trò chơi (Game Mode): thông thường, hệ thống sẽ gợi ý bật chế độ này lúc quý khách bắt đầu chơi game nhằm hợp lý hóa Review. Nếu bạn muốn bật/tắt thủ công, khách hàng có thể trong Cài đặt -> Trợ năng -> bật/tắt “Chế độ trò chơi”.

Bật/tắt thủ công Chế độ trò chơi

dụng cụ chuyển động: Đây là 1 ứng dụng hệ thống, trợ giúp khách hàng dễ dàng chuyển ác nghiệt liệu trong khoảng smartphone of bạn sang đồ vật khác và trái lại.

Chuyển hung tàn liệu sang điện thoại khác bằng công cụ di chuyển

1 số tránh of Flyme 6 của MEIZU MX6

Đợt nâng cấp Flyme 6 lần nay không kèm theo việc cập nhật Android 7.0 Nougat - điểm trừ của Một số chậm trễ of MEIZU bởi Android 8.0 Oreo qua bắt đầu ra mắt! Được biết, thú vị chỉ sở hữu MEIZU Pro 7 và Pro 7 Plus hoạt động trên Android 7.0.

Sau khi nâng cấp Flyme 6, MEIZU MX6 vẫn còn phiên bản Android 6.0

ngoài ra, MEIZU MX6 lúc nâng cấp Flyme 6 còn 1 số lỗi vặt:

- Đôi lúc máy ko thể bật đi đến 3G, cần khởi động lại,

- Chế độ Panorama (chụp toàn cảnh) ko hoạt động,

- một số áp dụng chưa tương thích thấp, lấy ví dụ Google Chrome cực kỳ thói quen báo hỏng hóc và phải reload.

tạm thời kết

Flyme 6 đem lại rất nhiều đổi thay về giao diện, điển tích hợp các hiệu năng thú vị và phát huy đáng kể hiệu suất làm việc, thời lượng pin chờ. Tuy vậy, Flyme 6 còn một số hạn chế mà MEIZU cần cập nhật bản vá sửa chữa lỗi trong thời gian đến. nhìn chung, đây là phiên bản nâng cấp đáng để quý khách trải nghiệm!

thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Trần Hòa