PDA

View Full Version : Cẩm nang bán hàng trên Instagram


nghinghi0124
22-09-2017, 08:23 AM
Tui bắt đầu bán áo quần trên Instagram ừ năm 2012, lúc đó mọi thứ Instagram chưa lớn mạnh như hiện giờ nên việc góp nhặt khách hay tăng follower rất khó khăn. Ngồi lục các account trong đống friend để theo dõi, bình luận với like loạn lên. Xong còn lập tài khoản ảo để tự comment vào hình sản phẩm của mình. Trộm vía hồi đó khách ít nhưng khá chất lượng. Cứ dần dần chịu thương chịu khó học hỏi mỗi ngày một ít nên giờ thu nhập ổn định và đỡ vất vả hơn nhiều so với hồi đầu rồi. Lướt web nhiều để cập nhật tin tức, thiên hướng và thị trường quanh mình cũng là điều rất trọng yếu nếu bạn muốn bán hàng nghiêm chỉnh và lâu dài.

Các bạn cũng có thể đọc hai bài viết dưới đây mà tớ thấy viết khá đầy đủ từng bước để kinh doanh hiệu quả trên Instagram (và áp dụng cho cả Facebook nữa):

http://social68.com/cam-nang-ban-hang-instagram/ Liệt kê khá đầy đủ từng bước để bán hiệu quả trên instagram như nên bán một hay nhiều mặt hàng trên cùng một trang, cách viết bio trên insta bán hàng sao cho cuốn hút khách nhất,cách up ảnh sản phẩm... Trang Social68 này cũng bán cả followers và likes cho Instagram nữa, rất tuyệt cho những bạn muốn bắt đầu. các bạn có thể tăng followers để nhìn như shop chuyên nghiệp lun, ngoài ra có sản phẩm tăng người theo dõi Việt Nam chọn lọc, giúp target chính xác khách hàng tiêm năng luôn

Hoặc http://www.hisella.vn/note_category/series-ban-hang-tren-instagram/ có một serie bài viết chi tiết về kinh dinh trên instagram.


Chúc các bạn thành công và trang bị đầy đủ tri thức khi bước chân vào thị trường đầy tiềm năng này nhé ...