PDA

View Full Version : Ngắm BMW R850R có khả tăng tốc siêu nhanh


davidminhmang
21-09-2017, 01:12 PM
Sự phát triển của giải đua ‘Sultans of Sprint’ và các giải đua nước rút 1.200M ở châu Âu đã trở thành một mỏ vàng cho các tay thợ độ xe đua nước rút. Xưởng ‘Kraftstoffschmiede’ ở miền Nam nước Đức của anh Philipp Ludwig cũng bị cuốn vào những cuộc đua như thế này. Con thú BMW này là sản phẩm mới nhất của xưởng.

Sự phát triển của giải đua ‘Sultans of Sprint’ và các giải đua nước rút 1.200M ở châu Âu đã trở thành một mỏ vàng cho các tay thợ độ mô tô đua nước rút. Các xưởng tại Đức, Thụy Sĩ, Pháp và Italia hiện đang tạo ra ngày một nhiều những chiếc xe to lớn và mạnh mẽ hơn, song song với việc tuyển chọn những tay đua ngày càng giỏi để có thể nhắm đến thứ hạng cao nhất trong các cuộc đua. Xưởng ‘Kraftstoffschmiede’ ở miền Nam nước Đức của anh Philipp Ludwig cũng bị cuốn vào những cuộc đua như thế này. Con thú BMW này là sản phẩm mới nhất của xưởng.




http://admin.xevaphongcach.net/Images2016/Uploaded/2017_Quynh/thang6/26/bmw2.jpg

>> Mũ bảo hiểm đẹp hcm (http://mubaohiemquangcao.info/non-bao-hiem-doc-tphcm-mua-o-dau/) mua ở đâu?

Phil đã tỏ ra có hứng thú với việc chỉnh sửa máy móc từ khi còn rất nhỏ. Hồi còn bé, anh đã từng thử độ chiếc máy may của bà mình. Ông của Phil không mấy hào hứng với những tác phẩm đầu tay của anh nhưng vài năm sau, ông đã bị ngạc nhiên bởi năng lực độ mô tô của anh, bắt đầu từ mô tô đạp rồi đến moped và sau cùng là xe hơi. Kể từ đó, Phil luôn nhận được sự hỗ trợ từ ông mình. Và đó không phải là sở thích nhất thời bởi giờ đây Phil đang làm kĩ sư của BMW tại phòng phát triển phương tiện.




‘Kraftstoffschmiede’ được thành lập vào năm 2002. Ban đầu, Phil chỉ phục chế những chiếc BMW cổ điển nhưng giờ đây anh chỉ tập trung vào độ mô tô. Do đây không phải nghề chính nên Phil chỉ thực hiện những dự án mà anh cảm thấy đam mê và anh cũng rất vui bởi anh làm việc này không phải để kiếm sống. Đây có thể là lý do tại sao anh cảm thấy rất vui khi độ xe. Trong khi nhiều người thư giãn bằng cách xem TV sau giờ làm việc thì Phil lại tìm vui tại xưởng xe và chế tạo các món đồ khác nhau.




Phôi của dự án này tương đối khác thường - một chiếc BMW R850R 1998. Đây là một mẫu BMW toàn diện, tương đối nhàm chán với phuộc lồng ở trước. Nguồn cảm hứng của dự án đến từ việc Phil muốn tạo ra một chiếc xe đua BMW với động cơ bốn van bởi giá của các mẫu BMW với động cơ hai van đã tăng khá cao so với bốn van.




Phil nhận thấy rằng khối động cơ bốn van của mẫu BMW này rất tuyệt vời và anh còn cải thiện vẻ ngoài của mô tô với các bộ phận mảnh mai đến từ nhãn hiệu xe cổ của Đức có tên ‘Hercules’.




http://admin.xevaphongcach.net/Images2016/Uploaded/2017_Quynh/thang6/26/bmw5.jpg




Phil đã sở hữu chiếc yên xe siêu mỏng của ‘Hercules’ này từ lâu và anh cũng muốn tạo ra một chiếc xe với vẻ ngoài siêu mảnh mai - một chiếc mô tô với độ mảnh mai ngang bộ lốp của nó. Với yên mô tô mỏng và động cơ boxer đồ sộ, Phil bắt tay vào việc với cảm hứng dâng trào. Ba tháng sau, vẻ ngoài của mô tô đã thay đổi hoàn toàn...




http://admin.xevaphongcach.net/Images2016/Uploaded/2017_Quynh/thang6/26/bmw6.jpg




Các yếu tố thiết kế cơ bản của chiếc BMW đã nằm sẵn trong đầu Phil: trọng tâm thấp, trọng lượng phân bố theo tỉ lệ 2/3 trước và 1/3 sau, giúp cho xe không vô tình bị bốc đầu khi đua. Cặp để chân được đặt tại chính trọng tâm mô tô, giúp cho trọng lượng của tài xế dồn hết về điểm này. Thiết kế của Phil đã hoạt động tốt bởi anh đã dành rất nhiều thời gian trong quá khứ để chế tạo khung.




http://admin.xevaphongcach.net/Images2016/Uploaded/2017_Quynh/thang6/26/bmw7.jpg

>> Phong cách với mũ bảo hiểm lật cằm 2 kính (http://mubaohiemquangcao.info/chuan-phong-cach-chat-lu-voi-mu-bao-hiem-lat-cam-2-lop-kinh/)

Phil để ý rằng khung mô tô là thứ khó chế tạo nhất bởi các chi tiết của xe chỉ tồn tại dưới dạng ý tưởng trong đầu anh. Anh đã chế tạo nên bộ khung hoàn toàn mới cho mô tô với sự giúp đỡ của những người bạn. Khung xe rất nhẹ nhưng cũng rất chắc chắn và có góc chuyển hướng tốt nhất có thể. Về cơ bản, xe sẽ vận hành như ý muốn của người lái và đi rất nhanh với độ ổn định 100%.




Điểm nhấn của mô tô là màu sắc kinh điển của đội đua BMW, thiết kế mảnh mai và khối động cơ quá khổ. Khả năng tăng tốc của mô tô là rất khủng khiếp. Phil rất hài lòng khi thấy rằng khả năng vận hành của khối động cơ đã tăng gấp đôi so với nguyên bản. Hiện xe có công suất lên tới 140 mã lực tại bánh sau.

tuanqt1411
22-09-2017, 07:29 AM
Mọi thứ tự nó đã là minh chứng.

dây lạt nhựa (http://vivaled.vn/day-lat-nhua/)