PDA

View Full Version : Đây là lý do nhằm quý khách Có nên lựa chọn iPhone X Thay vì iPhone 8


nangmui287
20-09-2017, 02:13 PM
Dù đắt hơn hơi phần lớn so sở hữu iPhone 8 nhưng nếu quý khách đang muốn Review các gì chưa từng sở hữu của sản phẩm of Apple thì đừng ngại chọn lựa iPhone X.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Apple ra mắt của iPhone 8 và iPhone X trong thứ ba. vào lúc iPhone 8 là 1 nâng cấp nhỏ thì iPhone X là 1 bước nhảy vọt. những thiết bị này sẽ san sớt một số điểm tương đồng về tính năng như chip xử lý điện thoại di động mạnh mẽ nhất A11 Bionic và sạc ko dây. tuy nhiên, Apple vẫn sở hữu lên iPhone X một vài cập nhật nhằm lắp đặt vượt trội nó so có mọi iPhone trước đây. Ở bài viết nay, mình sẽ chia sẻ cho những khách hàng lý do nhằm chọn iPhone X sửa chữa vì iPhone 8.

Tuổi thọ pin tốt hơn

Pin của iPhone 8 sẽ sở hữu “cùng” dung lượng giống như những thế hệ trước của Apple, trang web từ công ty cũng công nhận điều nay. chắc chắn, những trang bị này không quá nổi bật khi nói đến tuổi thọ pin, nhưng iPhone X sẽ mang đến Một số dị biệt.

Apple thông tin rằng pin trên iPhone X sẽ kéo dài khoảng thêm hai giờ đồng hồ so sở hữu iPhone 7. đó có khả năng là do tiện ích năng lượng tốt hơn từ màn hình OLED và viên pin thú vị pin Hình chữ L. Dù bằng phương pháp nào, nó sở hữu tức là khách hàng sẽ có khả năng dùng iPhone X lâu hơn.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Face ID

Apple sẽ giữ Touch ID của cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus có nút Home truyền thống và hệ thống xác thực thông qua kỹ thuật sinh trắc học vân tay. Hơn thế nữa, iPhone X sẽ trong khoảng bỏ nó và sở hữu lên khoa học bảo mật hơn, tiên tiến hơn là Face ID, hệ thống nhận dạng mặt mũi.

Nó dựa của 1 dụng cụ tâm thần và cảm biến hồng ngoại, vì thế nó làm việc vào bóng tối, và sẽ thích ứng sở hữu mày mặt của người mua theo thời gian (nếu họ đổi thay kiểu tóc hoặc sở hữu 1 bộ râu, ví dụ). đấy là nhanh hơn và hiệu quả hơn so sở hữu công nghệ sinh trắc học cũ. Apple cho rằng rằng Touch ID khả năng nhận diện sai sở hữu tỷ lệ 1:50.000. mang Face ID, tỉ lệ 2017 giảm tải 1:1.000.000. Và nó sẽ ko được đơn giản giả giả mạo bởi 1 Ảnh Hình of quý khách.

Camera TrueDepth

Apple thói quen cập nhật lên flagships thú vị với camera tốt hơn, và 2017 cũng không khác gì. Nhưng vào khi iPhone 8 và iPhone 8 Plus nhận được cập nhật máy Ảnh chính yếu là uy tín thì iPhone X đến sở hữu các hiệu năng đặc biệt hơn ở camera tự sướng ở mặt trước. Điều nay chưa từng có của những đời iPhone nào khác.

đầu tiên, iPhone X có một mô-đun máy Ảnh ở mặt trước kép với công nghệ TrueDepth. Nó mang đến Review AR hiện đại và hỗ trợ chế độ Portrait Mode cùng Portrait Lighning thú vị. những tính năng lần thứ nhất có trên camera selfie trên iPhone của Apple.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bao-cao-q3-2017-tu-apple-he-lo-so-phan-cua-iphone-8-0-818x479w.jpg

Edge-to-Edge OLED

chắc chắn mặt hình OLED và thiết kế dạng edge-to-edge là Một số chuyển đổi to nhất trên iPhone X. ấy cũng là điều mà những iFan thiệt sự Có nên Trải nghiệm mang các cái iPhone 2017. iPhone 8 & iPhone 8 Plus sở hữu cộng các mặt hình truyền thống như trước đây và ấy là không quá đặc biệt so sở hữu những thế hệ trước đấy. Mặt khác, iPhone X đến mang mặt hình 5.8 inch lớn hơn bất kể cái iPhone nào khác nhưng kích thước tổng thể thì gọn gàng như một chiếc iPhone 4.7 inch nguyên tắc.

không chỉ là lớn hơn, nó phải chăng hơn. mặt hình of iPhone X được Apple sử dụng khoa học Super Retina HD tiên tiến nhất mang mật độ điểm Ảnh cao số 1 so sở hữu bất kỳ iPhone nào khác. 1 bí quyết đơn giản, nó là một mặt hình OLED không sở hữu các điểm yếu thường gặp mà hoàn hảo vào đa số thứ như độ sáng và độ chính xác sắc màu. đó là 1 vào các mặt hình điện thoại thấp nhất của toàn cầu điện thoại giờ đây.

Nếu quý khách đang sử dụng rộng rãi tới các chiếc iPhone thu hút of Apple có thể truy cập đường link "Đón táo năm nay, trúng 80 triệu" nhằm tham dự mini game, nhận những phần quà khủng và cập nhật tin đồn mới số 1.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

HàoPA
Theo idropnews