PDA

View Full Version : 9 điều khách hàng cần phải biết về iPhone X: ‘’Siêu phẩm of tương lai’’


nangmui287
20-09-2017, 01:49 PM
vào rạng sáng ngày 13/9 vừa rồi, Apple đã bắt đầu Ra mắt tuyệt tác iPhone X tới toàn thể toàn cầu. Và sau đây là 9 điều quý khách Có nên biết về cái smartphone 2017.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

‘’Siêu phẩm 1000USD’’, ‘’Smartphone tương lai’’,… rất nhiều mỹ trong khoảng qua dành của cái iPhone X of Apple sau lúc Tim Cook Trên tay vật dụng này vào rạng sáng 13/9 vừa rồi. Vì sao nó lại được mong đợi như vậy? Vì sao giá cả của nó lên tới 1000 USD?..., đa số câu hỏi về iPhone X sẽ được giải trả lời với 9 đặc tính nổi bật of chiếc ‘’siêu phẩm’’ nói trên.

Tên gọi iPhone X

Điều thứ 1 bạn phải biết về tuyệt phẩm này chính là ý nghĩa tên gọi of nó: ‘’iPhone X’’. không phải ngẫu nhiên mà Apple lại chuyển tên gọi iPhone mang những con số vốn qua trở thành truyền thống of mình phát triển thành iPhone mang các con chữ, hầu hết đều sở hữu lý do of nó. Chữ X mà bạn thấy vào tên gọi chính là số nhiều theo bí quyết viết của La Mã chứ không phải là chữ cái X. Và sở hữu ‘’số 10’’ nay thì Apple đang muốn đề cập đến cho quý khách về đây chính là vật dụng kỉ niệm các năm ngày cái iPhone thứ 1 được Bí mật.

design 2 mặt kính

iPhone X sẽ ko còn là đồ vật được bao phủ bởi gần như kim khí nguyên khối như các phiên bản tiền nhiệm. mang 2 mặt kính xung quanh iPhone X phát triển thành sang trọng, sang trọng, bóng loáng hơn hẳn. Về kiểu dáng, 2 mặt kính 2017 chính là 2 mặt kính sapphire hết sức đảm bảo và an toàn. Và nhằm đảm bảo độ an toàn hoàn toàn, Apple đã nhấn mạnh rằng, loại kính của iPhone X là loại kính ‘’chắc chắn nhất’’ từng được dùng cho các loại smartphone hiện nay.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

ko còn phím ảo Home

Điều qua phát triển thành ‘’thương hiệu’’ với iPhone suốt những năm nay, chính thức được loại bỏ của iPhone X. có mục tiêu nhằm Sở hữu được một màn hình có chừng mực hiển thị to hơn, iPhone X sẽ ko còn Một số thường gặp của phím Home ‘’huyền thoại’’. Đây được xem như là một bước ngoặt mới vào ‘’khái niệm’’ thiết kế của iPhone.

màn hình tràn cạnh không viền

với việc loại bỏ phím Home như qua nói ở mục của, mặt trước của iPhone giờ chỉ là 1 mặt hình hiển thị tràn cạnh, ngoại trừ ‘’lõm’’ 1 tí ở cạnh trên để nhường chỗ cho cảm biến và camera. Và kích thước of mặt hình là 5.8inch, nhờ trong thiết kế không viền, Có nên dù màn hình hiển thị có kích tấc to, nhưng xét về kích tấc tổng thể iPhone X không dị biệt mấy lúc so mang những sản phẩm tiền nhiệm.

công nghệ bảo mật – Face ID

Đây được xem là cải tiến ‘’đáng đ tiền’’ nhất của iPhone X, có việc loại bỏ nút Home, Apple qua sử dụng khoa học bảo mật thú vị Face ID Sửa cho Touch ID đã từng chủ yếu của những mẫu iPhone đời trước. xét về độ tiện ích Face ID cao cấp bách 20 lần so có Touch ID (Độ sai sót của Face ID 1/1.000.000 so có 1/50.000 của Touch ID).

các hiệu năng tuyệt hảo of Face ID

Ngoài việc là một hiệu năng bảo mật thú vị thì kỹ thuật Face ID cũng đươc áp dụng vào các ứng dụng hết sức tuyệt hảo, và tất nhiên điều nay chỉ diễn ra trên iPhone X:

- hỗ trợ bảo mật trong việc thanh toán mang Apple Pay.

- Face ID có khả năng nhận diện những chuyển đổi của mặt mũi của người dùng và điển tích hợp nó trong những emoji của trang bị. Và tính năng ‘’sao chép’’ 2017 được dự đoán sẽ phát triển thành trào lưu của toàn cầu lúc iPhone X bắt đầu được tung ra ra trên thị trường.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bao-cao-q3-2017-tu-apple-he-lo-so-phan-cua-iphone-8-0-818x479w.jpg

khoa học sạc pin ko dây

của iPhone X, lần trước tiên Apple qua tăng cường tính năng sạc ko dây của những đồ vật điện thoại của gia tộc và phụ kiện mang tên AirPower. mang AirPower người mua có khả năng sạc cộng lúc phần lớn sp như iPhone, Apple Watch,...

Thời lượng pin hơi ‘’trâu’’

trong Những kiện thì Apple chưa show dung lượng bắt đầu của pin iPhone X, nhưng thông tin được Apple đưa ra là ‘’iPhone X sẽ sở hữu thời lượng sử dụng pin lâu hơn iPhone 7 2h đ hồ’’. Điều nay là một tin khá phải chăng lúc dung lượng pin trên iPhone 7 vốn dĩ cũng qua phục vụ đủ mong muốn of người mua thường gặp.

mức giá và thời điểm đến tay quý khách

mức giá công bố của iPhone X sẽ là 999USD, khách hàng muốn Bí mật iPhone X cũng sẽ phải chờ đợi khá lâu để được chạm trong chiếc điện thoại 2017. cần đến hơn một tháng rưỡi nữa khách hàng mới được đặt hàng từ Apple (27/10). Và các sp thứ 1 được xuất xưởng dự kiến tới tận ngày Một vài tháng 11 mới được bắt đầu chuyên chở đến những thị trường trên toàn toàn cầu.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

HoTien