PDA

View Full Version : Thật ngạc nhiên với cách chữa nám sau sinh hiệu quả và an toàn


kiwi6868
20-09-2017, 11:12 AM
Việc làm mẹ luôn là điều hạnh phúc với các chị em phụ nữ nhưng ngược lại sau những lần sinh nở kết quả để lại trên mặt của chị em là những vết nám da mặt. Với một số người hiện tượng nám sẽ hết sau một thời gian, nhưng nhiều người thì những vết nám này vẫn đeo bám. Vậy cách nào sẽ trị được nám hiệu quả, sau đây chị em sẽ bất ngờ với cách trị nám da mặt sau sinh hiệu quả vượt trội. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây để được biết chi tiết hơn.

https://suckhoesausinh.biz/wp-content/uploads/2017/09/cach-tri-nam-da-mat-sau-sinh.jpg
Trị nám da mặt sau sinh

Trị nám da mặt sau sinh bằng nguyên liệu thiên nhiên

1 Cách trị nám da mặt sau sinh bằng rau má

Rau má thường thấy nhiều ở những vùng quê, khi chúng có thể tự mọc hay do con người trồng. Cách trị nám da mặt sau sinh bằng rau má là cách hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Rau má có khả năng làm mát, thanh lọc cơ thể, ngoài ra trong rau má có chứa nhiều vitamin, khoáng chất lợi cho việc thanh lọc, giải độc, giúp cân bằng nội tiết. Vì vậy mà loại rau này rất hay được nhiều người sử dụng.

Trị nám da mặt sau sinh với rau má bạn thực hiện như sau: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một nắm rau má vừa đủ, đem đi rửa sạch rồi xay nhuyễn. Bạn hãy ép lấy nước để uống còn bã bạn đắp lên mặt làm mặt nạ. Như vậy với công dụng vượt trội của rau má bạn đã tận dụng được hết những khả năng của loại rau này. Mỗi ngày với cách trị nám da mặt sau sinh bằng rau má như vậy bạn sẽ có được cách trị hiệu quả và an toàn.

2 Cách trị nám da mặt sau sinh bằng rau ngót

https://suckhoesausinh.biz/wp-content/uploads/2017/09/cach-tri-nam-da-mat-bang-rau-ngot.jpeg
Cách trị nám da mặt sau sinh bằng rau ngót

Có thể nói rằng rau ngót là thành phần không thể thiếu của các bà mẹ sau khi sinh. Sau khi sinh rau ngót dùng chung với thịt lợn nấu thành canh là món ăn cung cấp lượng vitamin cho cơ thể rất nhiều. Ngoài ra rau ngót còn có công dụng vượt trội là trị nám hiệu quả, với cách trị nám da mặt sau sinh bằng rau ngót này bạn chỉ cần giã nhuyễn lá rau ngót và cho vào một ít nước gừng. Bạn hãy dùng rau ngót vừa giã cho lên mặt thoa đều trong khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Cách này chỉ áp dụng cho những bà mẹ sau khi sinh và khuyến cáo không dùng trong lúc đang mang thai.

3 Cách trị nám da mặt sau sinh bằng giá đỗ

Bạn thường chỉ biết tới giá đỗ như một loại thức ăn bình thường mà không nghĩ rằng loại rau này còn có thể trị nám da mặt hiệu quả vượt trội. Bên trong giá đỗ có chứa nhiều vitamin ngăn ngừa sự lão hóa, ngăn ngừa sắc tố melanin gây nám da. giá đỗ bạn có thể sử dụng ở nhiều cách khác nhau để trị nám. Chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý dành cho bạn đọc như: giá xào thịt, nước ép giá, canh giá đỗ,… Đây đều là những cách trị nám da mặt sau sinh hiệu quả mà bạn nên biết và áp dụng cho mình.

>>> Tìm hiểu thêm: https://trinamtainha.org/tim-hieu-ve-nam-hon-hop-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-nhat
https://trinamtainha.org/nam-mang-la-gi-cach-tri-nam-mang-hieu-qua

Sau khi áp dụng bài viết trên bạn sẽ bất ngờ với cách trị nám da mặt sau sinh hiệu quả vượt trội bằng nguyên liệu thiên nhiên mà chúng tôi đã cung cấp ở trên. Mong rằng sau khi áp dụng bạn sẽ có được một làn da sạch nám, trắng sáng và mịn màng. Nếu muốn biết chi tiết hơn về những thông tin liên quan bạn hãy tham khảo qua chuyên mục Sức Khỏe Sau Sinh của chúng tôi.

Chúc các mẹ luôn mạnh khỏe!

Nguồn: https://suckhoesausinh.biz/bat-ngo-voi-cach-tri-nam-da-mat-sau-sinh-hieu-qua-vuot-troi/