PDA

View Full Version : So có Note 7, Galaxy Note 8 đã "dậy thì" thành công như thế nào?


saigonso2007
20-09-2017, 05:10 AM
Dù chỉ ra mắt vào thời gian ngắn, nhưng Galaxy Note 7 vẫn là tuyệt phẩm được rất nhiều Một vài để ý. Vậy so với người tiền nhiệm, Galaxy Note 8 đã "dậy thì" thành tựu như thế nào?thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)
Camera phải chăng hơn, trang bị cả Infinity Display

một lần nữa, Samsung tiếp tục mang Infiniti Display lên flagship thu hút of hãng

Kể trong khoảng lúc ra mắt, chuẩn Infinity Display cộng tỉ lệ mặt hình 18,5:9 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, và Samsung đã tiếp tục phát huy thế mạnh đó của sp thu hút of mình. Dù có màn hình hiển thị lên đến 6,3 inch, nhưng tổng quan Note 8 chỉ sở hữu kích thước of một đt 5,7 inch thông thường, song song phím Home cứng cũng được lược bỏ để tăng tính thẩm mĩ của sp.

So với những năm trước, S-Pen mới có khả năng tư vấn rất nhiều hơn

Cảm biến vân tay dời về mặt lưng tương tự Galaxy S8/ S8 Plus, giúp đỡ công đoạn trình làng khóa mặt hình phát triển thành tiện dụng hơn. bên cạnh đó nhằm tư vấn tối đa cho người mua, flagship mới of Samsung còn tích hợp máy quét mống mắt ở mặt trước nhằm có thể trình làng khóa trong nháy mắt.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

việc làm of bạn sẽ được hỗ trợ đến tận răng

trong vài năm hiện tại, tốc độ của các đt qua được cải tiến và tăng trường đến chóng mặt - có thể nói đã ngang ngửa mang máy tính thời gian trước. nhằm trợ giúp quý khách tận dụng triệt nhằm của mục tiêu công việc, Samsung qua Ra mắt DeX - 1 dụng cụ trợ giúp biến Galaxy S8, S8 Plus bổ ích Galaxy Note 8 thành máy tính di động hầu hết địa chỉ.

Chỉ cần dock DeX, ngay lập tức Galaxy Note 8 sẽ vươn lên là 1 chiếc máy tính

bí quyết dùng khá dễ dàng, chỉ phải đặt Samsung Note 8 lên dock DeX, di chuyển những vật dụng ngoại vi như màn hình, phím, chuột và các bạn sẽ sở hữu ngay một cái máy tính nhằm xử lí đa số công việc mỗi ngày. bên cạnh đó giao diện cũng có thể tự động đổi thay về hầu hết tương tự Windows những, giúp khách hàng dễ dàng dùng bằng các thao tác tương đ sở hữu máy tính truyền thống.

cấu tạo nổi bật

tổng quan, mọi người sở hữu vi xử lý, RAM mạnh hơn, mặt hình lớn hơn, độ phân giải cao hơn và hệ thống camera, hệ điều hành cũng như các chuẩn di chuyển của 1 "khủng long chính hiệu" ở thời khắc năm 2017

Một số khác biệt cấu hình và kỹ thuật di chuyển giữa Galaxy Note 7 và Galaxy Note 8

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-smartphone-nong-hoi-da-cap-ben-vao-viet-nam-trong-thang-5-nay-818x479w.jpg

Pin hoàn toàn hiệu quả

Galaxy Note 7 hơi yểu mệnh bởi sự cố nổ pin lúc vừa chỉ ra mắt 1 tháng, tuy thế không thể phủ nhận sức hút của tuyệt phẩm thời bấy giờ - Thậm chí đã sở hữu trường hợp các tín đồ cuồng kiên quyết giữ máy và bất chấp tất cả nguy hiểm, phớt lờ cảnh báo của Samsung.

Ngoài việc thuần tuý giảm dung lượng pin, Samsung còn phải kiểm tra 1 loạt nguyên tắc cũng như tích hợp kỹ thuật thú vị để đảm bảo an toàn của khách hàng

nhằm chắc chắn của Một số nhanh nhất of khách hàng, cũng như giảm thiểu không may tối đa, Note 8 hiện tại tích hợp hàng loạt kỹ thuật mới, cũng như việc nghiên cứu, kiểm định được chấp hành cực gắt gao nhằm ko đi trong vết xe đổ trước kia.

Samsung cũng hạ dung lượng pin từ Một số.500mAh xuống còn 3.300mAh so mang năm trước, tuy nhiên Galaxy Note 8 được thiết bị vi xử lí thế hệ thú vị, Nên thời lượng dùng sẽ vẫn có thể lắp đặt hài lòng người mua - dự kiến rơi trong trên dưới một,5 ngày nếu sử dụng trong Một vài thông thường.

quý khách mê say dòng Galaxy Note? Đừng bỏ quá

Nếu qua từng sử dụng series Galaxy Note của Samsung, bạn chắc chắn sẽ không thể thứ lỗi tuyệt tác lần 2017. So với trước kia, Galaxy Note 8 Những ý do những nét nổi trội chưa từng phổ biến, chẳng hạn camera kép, bút S-Pen hỗ trợ vô số thao tác nhanh, dock DeX cho việc làm cũng như được kiểm tra cực cáu gao nhằm đảm bảo tối đa sự hiệu quả cho quý khách

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

DLQ