PDA

View Full Version : tiếp nhận dự án dự án one verandah


aduy1992
19-09-2017, 05:38 PM
Dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon sẽ được công ty cổ phần đầu tư Thủ Thiêm mở bán trong tháng 6 , với thiết kế gồm 2 Block cao 15 và 16 tầng . Với tổng số căn hộ ở mức độ vừa phải và mật độ xây dựng cực thấp. Dự án Thủ Thiêm Dragon Hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống lý tưởng và không kém phân lãng mạn cho các cư dân tại đây.
tin tức chính thức từ công ty đầu tư dịch vụ Thủ Thiêm Dragon
thương hiệu chính thức dự án : căn hộ Thủ Thiêm Dragon
công ty đầu tư chi tiêu dự án : công ty cổ phần đầu tư chi tiêu thủ thiêm
mô hình dự án : 5200m2 với 324 dịch vụ
địa điểm dự án công trình Thủ Thiêm Dragon: khu vực cộng đồng dân cư Thạnh Mỹ Lợi B, ven con sông thành phố sài gòn, ở trong Phường Mỹ Lợi Q2 Thành Phố Hồ Chí Minh
hiệ tượng sở hữu : sản phẩm lâu bền hơn
mật độ xây dựng: 35%
giá thành căn hộ Thủ Thiêm Dragon mùa 1 cực kỳ giảm giá cũng như chế độ cao cho những quý khách, tương tự như người tiêu dùng sinh sống trên dự án công trình Thủ Thiêm Dragon.
Nguyên Nhân các người mua phải quan tâm đến lúc mua dự án công trình can ho thu thiem dragon (http://thuthiemdragonrio.com)
Giá bán Thủ Thiêm Dragon hết sức cạnh tranh chỉ duy nhất 27 tr/m2. Trong khi các dự án khác đang được chào bán từ 30 triệu/m2 đến 50 triệu/m2. Đây thật sự là dự án căn hộ mà các nhà đầu tư phải cân nhắc.
Những thành công từ dự án Richland Residences quận 7 là bước đệm để Mapletree tiếp tục đầu tư vào những dự án khác tại Việt Nam. Dự án căn hộ One Verandah chính là dự án sản phẩm căn hộ cao cấp chuẩn bị được Mapletree ra mắt tại phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2 để tiếp nối những thành tựu trước đó của chủ đầu tư này.
http://khaihoanland.com/wp-content/uploads/2017/01/can-ho-mapletree-quan-2-696x627.jpg
tổng quát dự án One Verandah Mapletree quận 2
dự án công trình thành phầm dịch vụ cao cấp One Verandah Mapletree quận 2 ở trên khu đất đc nhà đầu tư Mapletree mua lại từ công ty như thế Minh. đây là dự án công trình mà nhà đầu tư MapleTree muốn hướng về đối tượng người dùng khách hàng phân khúc chất lượng cao và đc những chuyên gia dự đoán sẽ tạo cơn sốt sản phẩm sang trọng mới mẻ tại khoanh vùng Thạnh Mỹ Lợi.
Phối cảnh dự án công trình sản phẩm One Verandah Mapletree
tên dự án: sản phẩm dự án one verandah (http://khaihoanland.com/can-ho-mapletree-one-verandah-quan-2/)
chủ đầu tư: công ty lớn Mapletree VN.
Vị trí: tọa lạc tại tại chính giữa quận 2 cùng rất 4 bên tiền: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ hiện nay cũng như đường số 103 – TML ven dòng sông sài gòn kéo dài qua tuyến đường Mai Chí Thọ.
tổng diện tích dự án: rộng 1,7 nghìn mét vuông.
công ty thầu quy hoạch và thi công nền móng: Conteccons và Fecon.
Nguồn phương án thiết kế: P&T Consultans.
mật độ xây dựng: 40%.
Tổng số căn hộ: 800 căn.
dịch vụ hiện tại đang nằm trong thời điểm thi công nền móng cũng như dự định giới thiệu thị trường trong khoảng cuối năm 2017.
thời hạn bàn giao: Quý 4 năm 2019
vẻ ngoài chuyển giao nhà: hoàn hảo tiêu chuẩn cao cấp.
mô hình dự án: tất cả 3 tòa tháp căn hộ cao 29 tầng:
gồm 1 hầm + 2 tầng nổi để xe.
24 tầng căn hộ, tầng tiện ích sinh sống tầng tại cùng.
diện tích căn hộ: 55m2 – 100m2 từ một mang lại 4 phòng ngủ.
– Căn 1 khu vực ngủ: khoảng 55m2 chỉ chiếm 11%.
– Căn 2 nơi ngủ: khoảng 80 – 95m2 chiếm 41%.
– Căn 3 phòng ngủ: khoảng 110 – 130m2 chiếm 33%.
– Căn 4 khu vực ngủ: tầm 170m2 chỉ chiếm 11%.
bề ngoài sở hữu căn hộ:
khái niệm người Việt Nam: sở hữu lâu dài.
khái niệm người nước ngoài: có thể sở hữu dài hạn 45 mang đến 50 năm, rất có thể xin duy trì có thêm thời gian mỗi lần 50 năm trở xuống.
địa điểm dự án công trình One Verandah Mapletree Q.2
Khu căn hộ One Verandah Mapletree nằm trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi quận 2, ở ngay vị trí giao nhau giữa 4 con đường: Tạ Hiên, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103-TML kéo dài qua đường Mai Chí Thọ. Với vị trí dọc sát theo sông Sài Gòn – con sông huyết mạch của thành phố vì vậy mọi căn hộ của dự án One Verandah Mapletree đều có tầm nhìn hướng về con sông Sài Gòn thơ mộng và nhìn ra toàn cảnh bức tranh tấp nập nhộn nhịp của thành phố.
Ngoài ra có thể dễ dàng kết nối qua các khu trung tâm như Bến Bạch Đằng, Ba Son, Tân Cảng, Phú Mỹ Hưng… bằng đường sông. Dự kiến sau khi xây xong cầu qua Đảo Kim Cương sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông khu vực quanh cảng Cát Lái và càng thuận tiện đi lại hơn nữa. Ngoài ra dự án còn nằm liền kề với UBND quận 2, Chi cục Thuế, Công an quận… rất thuận tiện cho cư dân khi có công việc phải làm các giấy tờ, thủ tục, hành chính.
One Verandah đc quy hoạch bởi nhà đầu tư chi tiêu nổi tiếng của Singapore – công ty lớn Mapletree
Mapletree (Singapore)
Mapletree (Singapore) cùng với nhiều năm kinh nghiệm lâu năm vào nghành nghề nhà đất chất lượng cao.
Nhận thấy thị trường BĐS Việt Nam những năm gần đây hết sức sôi động, Mapletree đã đầu tư nghiên cứu sâu rộng về thị trường đầy tiềm năng này và đã đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp tạo ra lợi nhuận vững bền và mở rộng quy mô nhanh chóng.
tổng quan dự án One Verandah Mapletree Q2
Sau các bước chân chiến thắng trên việt nam, Mapletree tiếp nối tung ra dự án công trình khu vực dịch vụ sang trọng One Verandah trên Q.2. với hy vọng đem đến một không gian sống văn minh hàng đầu theo chuẩn mức Singapore và một cách chi tiêu tin cậy cùng với lợi nhuận cao, dự án hứa hẹn sẽ chính là khiến sóng mới trên thị trường BĐS Nhà Đất việt nam, xuất hiện cách tiếp cận các thành phầm rất chất lượng cho những khách khu vực quận 2 nói riêng cũng như khách cả nước nói công cộng.
tác dụng dự án quần thể căn hộ One Verandah Mapletree quận 2
lợi ích trung tâm
mặt bằng dự án công trình căn hộ One Verandah Mapletree cùng rất 4 mặt tiền tuyến đường và có vị trí độc đắc.
Dự án bao gồm 800 căn hộ cao cấp, hệ thống tiện ích và trang thiết bị tại đây được trang bị đầy đủ, hiện đại và vô cung sang trọng không thua kém các dự án lân cân như dự án Đảo Kim Cương hay Feliz en Vista hay Vista Verde của Capitaland.
công dụng ngoại khu vực
không những được hưởng lợi những ích lợi đẳng cấp tại trung tâm, ở đây còn có những tiện ích nước ngoài khu vực bao phủ giống như trung tâm bán buôn, y tế, giáo dục, văn hóa, chơi nhởi đa dạng dễ dãi tiếp cận. là khu vực rất thuận lợi về mặt hạ tầng giao thông, ngay với khu trung tâm cũng giống như thuận lợi đi lại cho các quận, huyện nội thành nhanh lẹ dễ dàng.