PDA

View Full Version : BẬT MÍ MỘT SỐ BÀI THUỐC CHỮA VÔ SINH NAM TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN


hienluong1994
19-09-2017, 02:17 PM
Thuốc chữa vô sinh hiệu quả tại nhà giúp nhiều nhiều cặp vợ chồng tới với niềm vui được làm cha mẹ. Vậy, sử dụng các loại thuốc nào để chữa vô sinh tại nhà? Sử dụng thuốc như thế nào để đạt được hiệu quả? Cần lưu ý gì khi sử dụng những loại thuốc này?

1/ BÀI THUỐC CHỮA VÔ SINH NAM CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi sống cơ thể và giúp cơ thể có một sức đề kháng tốt. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc phòng tránh các bệnh lý, đặc biệt là những bệnh về cơ quan sinh dục nam giới.
Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng khoa học giúp cân bằng các dưỡng chất trong cơ thể, cân bằng hooc mon sinh dục nam. Như vậy, bài thuốc chữa vô sinh nam từ chế độ dinh dưỡng góp phần quan trọng trong việc cân bằng hooc mon nam, giúp sản sinh tinh trùng khỏe mạnh, tăng cảm giác ham muốn quan hệ tình dục.
Phương pháp chữa vô sinh nam từ chế độ dinh dưỡng an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng của phương pháp này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Dưới đây là các bài thuốc chữa vô sinh nam từ chế độ dinh dưỡng:

Tăng cường hấp thụ chất KẼM

Kẽm chất đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành và chất lượng của tinh trùng. Tinh trùng khỏe mạnh, có thể sống tới khi gặp được trứng để thụ thai cần sự đóng góp lớn tới từ kẽm.
Bạn có thể sử dụng thực phẩm chứa nhiều chất kẽm như một bài thuốc chưa vô sinh nam tại nhà để cải thiện chất lượng tinh trùng. Bemom.vn giới thiệu cùng bạn một loại thực phẩm được đánh giá là chứ nhiều kẽm nhất: HÀU.
Nam giới có thể bổ sung hàu trong khẩu phần ăn của mình một cách khoa học để tăng cường chất kẽm cho cơ thể. Việc sử dụng hàu có thể mang theo một số bệnh lý do môi trường sống của chúng. Do đó, bạn cần biết cách chế biến và sử dụng hàu đúng.

Không sử dụng thức ăn nhanh, đã qua chế biến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Không sử dụng thực phẩm đã qua chế biến, thức ăn nhanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là bài thuốc chữa vô sinh nam tại nhà bạn hoàn toàn có thể chủ động.

Hiên nay, nguồn thực phẩm phần lớn sử dụng nhiều chất kích thích, thuốc trừ sâu và được trồng trong môi trường không đảm bảo an toàn. Thức ăn nhanh hay thực phẩm đã qua chế biến thường không giữ được chất dinh dưỡng như ban đầu. Ngoài ra, thức ăn nhanh, chế biến sẵn thường có màu sắc bắt mắt, trình bày ưa nhìn, chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng. Tuy nhiên, bạn không thể biết được các phẩm màu đó có nguồn gốc ở đâu, được chế biến như thế nào.

Uống nhiều nước – bài thuốc chữa vô sinh nam tại nhà hiệu quả

Nước là một trong các thành phần cấu tạo quan trọng của cơ thể. Ngoài công dụng giải khát, nước còn được sử dụng như một bài thuốc chữa bệnh vô sinh ở nam giới (http://bemom.vn/tim-hieu-ve-benh-vo-sinh-o-nam-gioi).
Nước đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh tinh trùng, giúp di chuyển tinh trùng tới âm đạo để thụ thai.

2/ BÀI THUỐC CHỮA VÔ SINH NAM TẠI NHÀ GIÚP CẢI THIỆN HAM MUỐN TÌNH DỤC

Không có ham muốn tình dục, bạn hoàn toàn không thể xuất tinh, giải phóng tinh trùng. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu cùng bạn một số bài thuốc chữa vô sinh nam tại nhà giúp mang lại cảm giác ham muốn, yếu tố đầu tiên quyết định cuộc yêu xảy ra hay không, chất lượng như thế nào?

Hạt bí ngô

Thành phần chính trong hạt bí ngô chính là kẽm và hàm lượng axit béo. Đây đều là hai chất có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình lưu thông máu tới bộ phận sinh dục để kích thích ham muốn nam giới. Ngoài ra, kẽm giúp cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng.
Bạn có thể sử dụng hạt bí ngô như một loại hạt ăn vặt hoặc làm sinh tố.

Tỏi – bài thuốc chữa vô sinh nam cải thiện ham muốn tình dục

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, thành phần chính trong tỏi là allicin. Hợp chất này thúc đẩy quá trình lưu thông của máu tới cơ quan sinh sản. Ngoài ra, allicin còn có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư, rối loạn cương dương hiệu quả.

3/ BÀI THUỐC CHỮA VÔ SINH NAM BẰNG CÂY CỦ GAI

Cây củ gai là một trong các bài thuốc chữa vô sinh ở nam giới hiện đang được lưu truyền trong dân gian. Cây củ gai còn có tên gọi khác là cây ma lá. Cây có thể mọc hoang hoặc được trồng ở bất kỳ nơi nào trên cả nước ta.

Đặc điểm đặc trưng nhất của cây lá gai chính là lá có hình trái tim, viền rang cưa và lông màu bạc trắng dưới lá. Tất cả các bộ phận của cây lá gai đều được sử dụng trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới cách sử dụng rễ cây lá gai như một bài thuốc chữa vô sinh nam tại nhà.

Để phát huy tác dụng của rễ cây củ gai trong việc chữa vô sinh ở nam giới, bạn phải biết cách sơ chế rễ cây củ gai. Bạn rửa sạch rễ, sau đó cạo hết phần vỏ đen bên ngoài nhẹ nhàng. Trường hợp chà bỏ rễ bên ngoài động tác quá mạnh sẽ làm mất tác dụng của bài thuốc chữa vô sinh nam tại nhà này. Sau đó, bạn có thể để tươi hoặc mang phơi khô để làm bị thuốc chữa bệnh. Phần rễ cây củ gai chưa sử dụng tới, bạn có thể tươi vào túi bóng, sau đó bỏ vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản.

Bạn sử dụng rễ cây củ gai kết hợp cùng các vị thuốc khác như bọ mẩy, vối hạt,… ngâm rượu uống hàng ngày chữa vô sinh nam giới. Ngoài ra, cây còn có tác dụng chữa rối loạn kinh nguyệt, an thai cho nữ giới. Với nữ giới, bạn đun rễ cây lấy nước uống hoặc nấu với các loại thực phẩm khác để ăn.

Trên đây là phần tư vấn của Bemom.vn (http://bemom.vn) về bài thuốc chữa vô sinh nam tại nhà. Lưu ý: những bài thuốc trên sử dụng có hiệu quả tốt hay không còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. Do đó, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định sử dụng bất kỳ phương pháp chữa bệnh nào.

Nguồn: http://bemom.vn/bai-thuoc-chua-vo-sinh-nam-tai-nha-hieu-qua