PDA

View Full Version : Khách sạn sang trọng nằm gần sân bay Quốc Tế Đà Nẵng


congly
14-09-2017, 11:12 AM
http://samdihotel.vn/uploads/product_album/album_1483084729.jpg
Sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Khách sạn 4 sao gần sân bay Quốc Tế Đà Nẵng - Khách sạn Đà Nẵng Samdi (http://samdihotel.vn/vn/) với chuẩn 4 sao chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 phút và bãi biển Đà Nẵng 10 phút đi xe. Hơn nữa các khu hành chính, mua sắm, vui chơi cũng đều nằm trong bán kính 5km, vô cùng thuận tiện cho khách đến Đà Nẵng công tác và du lịch. Từ khách sạn Samdi du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng như Núi Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Bà Nà Hill, Ngủ Hành Sơn, bãi biển Mỹ Khê,.... của Thành Phố Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo tư vấn và hổ trợ các thông tin bổ ích giúp du khách trải nghiệm thành phố Đà Nẵng một cách tiết kiệm và thuận tiện nhất.

Với 115 phòng sang trọng ốp gỗ tự nhiện và được trang bị những thiết bị tiện nghi cao cấp mang đến cho quý khách sự tiện dụng và thoải mái nhất. Cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, quý khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng được những cây cầu lung linh ánh đèn, những dãy núi bao quanh thành phố hay bãi biển dài bất tận.

Tinh hoa ẩm thực của Khách sạn Samdi được thể hiện qua hương vị Âu, Á đích thực tại nhà hàng Le’Gourmet từ những đầu bếp hàng đầu. Đặc biệt tại nhà hàng Le'Gourmet phục vụ những món ăn Dimsum vào các buổi trong ngày được chế biến từ các đầu bếp gốc Hoa. Đầu bếp của chúng tôi luôn chú trọng gia vị của từng món ăn để đem đến cho quý khách những món ăn ngon và đẹp mắt.

Mỗi chuyến đi không thể thiếu những giây phút thư giản, thoải mái. Khách sạn Samdi 4 sao Đà Nẵng mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Art Spa trong thời gian quý khách lưu trú tại khách sạn. Tại đây quý khách có thể trải nghiệm hệ thống xông hơi đá muối và thưởng thức buffet nhẹ.

Ngoài ra khách sạn Samdi còn cung cấp các tiện ích miễn phí như: Bể bơi và phòng tập thể hình, xe đưa đón hai chiều từ khách sạn đến một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, quầy dịch vụ tour.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/ (https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/)