PDA

View Full Version : Nhỏ hơn 4 triệu, đây là mẫu đt vỏ kim loại, camera 13MP đáng mua số 1 hiện tại


nangmui287
13-09-2017, 10:13 PM
Vâng, đó chính là Galaxy J5 Prime, 1 sp đến từ hãng điện thoại nổi danh Samsung và đang luôn luôn HOT của thị trường hiện nay.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

Nếu bạn còn nhớ thì lúc ra mắt, Galaxy J5 Prime đắt giá 5 triệu đ và nó ngay lập tức gây sốt trên thị trường Việt Nam. Sau đó máy được ưu đãi xuống còn 4.5 tr đồng còn bây giờ, máy chỉ còn Những.84 triệu đồng, giảm thêm gần 700 ngàn đ nữa.

Ở giá thành chỉ Một số.8 tr đ, mình tin rằng sp 2017 vô cùng đáng đồng tiền bát gạo, ưng ý của túi tiền và nhu cầu của những thanh niên, các bạn học sinh, sinh viên bổ ích công nhân gần đây.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Về design

Galaxy J5 Prime có kiến trúc hơi cao cấp, sản phẩm này có bộ khung vỏ tuyệt đối bằng kim khí nguyên khối, cảm giác cầm Những ý do là đảm bảo và thích ý.

Mặt trước của máy là mặt kính cong 2.5D, trong khi mặt sau cũng được bo cong uyển chuyển ở các góc, cạnh nhằm dễ dàng cầm nắm lúc dùng hơn.

Mặt sau của Galaxy J5 Prime trông tinh tế lúc Sở hữu bộ camera ko lồi, vào lúc mặt trước đi kèm theo nút Home vật dụng cảm biến vân tay thuận tiện, 2 bên là những phím điều hướng Android quen thuộc.

Về camera

Camera chính là điểm nổi bật số 1 của chiếc Galaxy J5 Prime. Samsung đã đưa máy Ảnh khẩu độ f/1.9 xuống phân khúc tầm trung, mang lại những Trải nghiệm chụp Hình thiếu sáng rẻ của khách hàng. với khẩu độ như vậy, J5 Prime dễ dàng chinh phục rất nhiều người mua khó tính, nó có thể chụp rẻ trong phần lớn Điều kiện, độ sáng khác nhau.

Phần mềm chụp Ảnh của J5 Prime vẫn na ná như J7 Prime hay bất kỳ cái điện thoại mức trung nào khác của Samsung. Nó có nhiều chế độ như chụp tự động, nhiệt tình, toàn cảnh panorama, chụp liên tiếp, HDR, buổi đêm, chân dung có năng lực làm mịn da, thể thao và Ảnh có thanh âm.

nói chung ở giá thành nhỏ hơn 4 triệu thì hiện khó sở hữu đt nào vượt đã được Galaxy J5 Prime về tài năng chụp Hình.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/samsung-galaxy-note-8-thach-thuc-moi-doi-thu-ve-mat-giai-tri-1-818x479w.jpg

Về cấu hình

Nói qua về cấu hình of J5 Prime, máy có mặt hình 5 inch HD, vi xử lý 4 nhân dịp tốc độ một.4GHz, chip đồ họa GPU Mali-T720 và có 2GB RAM kèm bộ nhớ trong 16GB. Máy đang chạy giao diện TouchWiz thân thuộc dựa trên nền móng Android 6.0.

Ở điểm tính năng AnTuTu, máy đạt tầm 36 ngàn điểm, mức điểm vừa cần, nói chung là đủ sử dụng những game, các vận dụng thường gặp, lướt web, Facebook… Đánh giá của thấy máy làm việc hơi ổn định, 1 người mua bình thường, ít chơi game nặng nề thì cấu tạo đó là vừa đủ.

tất nhiên, J5 Prime không thể làm việc mượt mà giả dụ bạn sử dụng những game có đồ họa cao, phải tính năng mạnh mẽ. Và ở mức nhỏ hơn 4 triệu đồng thì bạn sẽ khó mà đòi hỏi gì hơn.

các tính năng đặc biệt khác

Ngoài các yếu tố trên, Galaxy J5 Prime còn tư vấn 2 SIM, kết nối 4G tiện lợi và mới là gần đến còn được lên đời Android 7.0 thu hút mẻ, tăng tính năng, tiết kiệm pin và tăng tính bảo mật hơn tất cả.

tóm lại

Ở mức nhỏ hơn 4 triệu đ, Galaxy J5 Prime sẽ “không có đối thủ”, máy được cung cấp bởi hãng nổi tiếng Samsung, sở hữu concept lung linh mắt, đảm bảo, cấu hình vừa đủ và camera ngon trong giá thành.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

NHT