PDA

View Full Version : [IFA 2017] Bí mật Moto X4: rất nhiều tính năng đẳng cấp có giá thành phải chăng nữa


saigonso2007
13-09-2017, 09:53 PM
Máy Ảnh kép, Alexa được tích hợp và 1 thân thể thanh lịch sáng bóng mang tầm giá trình làng khá quyến rũ chính là những gì mà sở hữu trên Moto X4 của IFA năm nay.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Moto X4 là đt tầm trung, cận cao cấp thú vị số 1 of Lenovo mang đến IFA 2017

ko thể phủ nhận rằng Galaxy Note 8 hữu ích iPhone 8 đang là các vật dụng được để ý số 1 ở thời khắc này. kèm theo, ấy là những vật dụng of Sự hiện đại, kỹ thuật cấp cao nhưng chúng sở hữu giá phù hợp quá đắt. Đối với các người truy tìm những chọn lựa mức giá thân mật hơn mà vẫn hoàn hảo phần lớn mặt thì có khả năng lưu ý Moto X4 vừa được Lenovo Trên tay ở IFA 2017. Nó cung ứng camera kép và kiến trúc trang nhã của giá trị chỉ trên dưới rất nhiều tr đ. Bài viết Mua Moto X4 sau đây sẽ giúp quý khách biết rất nhiều hơn về sp.

Moto X4 có qui hoạch tương đối bóng bẩy mang 2 mặt kính trước sau

nghiêm túc. Điều đầu tiên mình nhận thấy về Moto X4 là nice, bóng bẩy. tiếng nói qui hoạch kính tuồng như đang được áp dụng phần lớn hơn cho điện thoại thông minh vào năm năm nay (HTC U11, Galaxy S8, Sony Xperia XZ Premium, LG V30...). kèm theo, khách hàng cần đánh đổi Sự lóng lánh có một chút bám vân tay. từng người mình thích các đường cong nhỏ mà nhà cung cấp đem lên Moto X4. Nó là chi tiết luôn luôn nhẹ nhàng thôi nhưng lại mang lại cảm giác cầm nắm, dùng rất thoả thích.

Như các quý khách thấy, Lenovo dùng phần lớn đường cong trên tài thể của Moto X4, mang lại Review cầm nắm khá thoải mái

Moto X4 ko phải là thiết bị sở hữu kích tấc kềnh càng. Nó chỉ có mặt hình 5.2-inch full HD, ưng ý có khá phần lớn cỡ tay khác nhau. mật độ điểm Ảnh đem lại là 424 ppi, đủ để sắc nét của tất cả nội dung mà người dùng Review của ấy.

điện thoại có hơi nhiều tính năng cao cấp, thích thú trong phân khúc giá thành

một mặt hình khả quan là 1 yếu tố trọng điểm đối mang rất nhiều quý khách bởi họ dành hầu hết thời gian cho nó. bên cạnh đó, Moto X4 cũng có rất nhiều tính năng quyến rũ để các đối phương trong giá tiền cần e dè. thỏa mãn số 1 vào số nay là hệ thống camera phía sau có một cảm biến camera 12MP, kích tấc điểm Ảnh 1.4um, khẩu độ f / 2.0, và lấy nét khoa học Dual Pixel. vào khi ấy, ống kính phụ of đt là ống rộng rãi độ phân giải 8MP, góc 120 °, khẩu độ f / 2.2 và kích tấc mỗi pixel 1.12um.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

Camera kép 12 MP + 8 MP phía sau, ống kính góc rộng, chế độ xóa phông...

Mình có thí nghiệm và thấy rằng Lenovo thú vị Motorola gọi phần mềm tạo hiệu ứng "Bokeh" này là "Depth Mode," khá kỳ quặc. Cũng giống như Galaxy Note 8, Moto X4 của phép bạn nhìn thấy tiện ích mờ trong thời gian thực khi hiệu chỉnh ống kính trước khi bạn chụp. Nhưng Samsung của phép bạn tinh chỉnh lượng mờ sau khi chụp, Moto X4 thì ko.

quý khách sở hữu nhều thứ nhằm Đánh giá với hệ thống camera kép của Moto X4

đó sẽ là một vấn đề nhẹ nhàng nếu không sở hữu thực tế rằng khi khách hàng chụp xóa phông mà yếu tố phải thi công nét lại ko chính xác sở hữu kết cục cuối cộng. Mình đã lo âu điều ấy nhưng ko dành của Moto X4. đa số đồ vật nó làm đều lấy nét khá chính xác trong chủ thể dù Một vài tương phản giữa các vùng sắc nét là chưa rẻ lắm. Nhà cung ứng cho biết Moto X4 đang sử dụng những phần mềm thú vị, từ thời gian thí nghiệm Nên sẽ còn cập nhật và nâng cấp trước khi tới tay người tiêu sử dụng chính thức.

Camera trước có độ phân giải 16MP, đèn flash LED và sở hữu chế độ chụp Ảnh 4MP trong Một vài chưa đủ sáng

một vài hiệu năng camera thu hút khác của Moto X4 bao gồm chụp Hình tự sướng Panoramic của camera phía trước 16-megapixel, của phép khách hàng nghiêng smartphone of quý khách xung quanh nhằm sở hữu một bức chân dung rộng hơn, cũng như công cụ "Landmark Detection". Mình thấy rằng Hình selfie trong khoảng đt này có góc rộng đáng không thể tin nổi nhưng những góc lại hết sức mịn, không bị hiện tượng mắt cá ngay cả khi phóng to bức Ảnh. Panoramas Selfie đã xuất hiện trên 1 vài đt khác, vào lúc phần lớn bên thứ ba có vận dụng AR nhận ra điểm mốc và cung ứng cho khách hàng thêm thông tin về chúng.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/can-den-hon-4-nam-cong-nghe-nhan-dien-khuon-mat-cua-samsung-moi-an-toan-1-818x479w.jpg

Nhưng ko thể thứ lỗi trợ lý ảo Alexa of Amazon nếu đề cập đến Moto X4

một tính năng khác hấp dẫn của Moto X4 chính là trợ lý ảo Amazon Alexa được điển tích hợp Chính thức ra mắt. giống như HTC U11, Moto X4 của phép bạn nói chuyện mang Alexa mà ko phải phải phát động trợ lý lên, bất kì khi nào. khách hàng cũng có khả năng trò chuyện với trợ lý of Amazon thậm chí khi Moto X4 bị khóa, và hệ thống sẽ nhận ra giọng nói của quý khách trước khi đáp. 1 đại diện of Moto hỏi Alexa cho thời tiết của Moto X4 của họ mà không phải tiết lộ khóa và nó đáp một cách nhanh nhẹn. quý khách không thể dùng Alexa nhằm chỉnh sửa độ sáng mặt hình hoặc âm lượng, tuy nhiên quý khách có khả năng sử dụng Google Assistant để điều chỉnh các thiết lập nay.

Phần còn lại của Moto X4 cũng tương đối tốt đẹp so sở hữu những đối phương vào phân khúc

Phần còn lại của tham số công nghệ of điện thoại là hợp lý của giá cả. Moto X4 chạy của 1 bộ xử lý Snapdragon 630 với 3GB hoặc 4GB RAM (tùy thuộc vào khu vực) và pin dung lượng Một vài,000mAh trong cơ thể chống thấm nước IP68. Nó cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0, và sử dụng kỹ thuật của phép Moto X4 kết nối tới 4 thứ Bluetooth cộng một lúc. Đáng tiếc là nó ko sở hữu tùy lựa chọn từng người hóa như những model tiền nhiệm trước đây.

bạn nghĩ sao về Moto X4? Liệu có phải điện thoại quyến rũ vào tầm giá nhiều tr đồng? Hãy san sẻ nghĩ mang FPT Shop duyệt y phần bình luận cuối bài viết.

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

HàoPA
Theo engadget