PDA

View Full Version : những điều phải biết về Sony Xperia XA1 Plus vừa ra mắt: làn gió thu hút của phân khúc mức trung


saigonso2007
13-09-2017, 09:43 PM
Sony Xperia XA1 Plus là một chiếc điện thoại tầm trung cực kỳ hấp dẫn vừa được Sony công bố với camera 23MP, mặt hình ko viền và cấu hình rất chi là tốt.

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Sony Xperia XA1 Plus

tại triển lãm kỹ thuật IFA năm nay đang diễn ra ở Đức, bên cạnh chiếc smartphone cấp cao Sony Xperia XZ1, Sony còn Đánh giá 1 dòng smartphone ở phân khúc mức trung là Sony Xperia XA1 Plus. So mang Xperia XZ1 thì Xperia XA1 Plus sẽ được quan tâm hơn lúc nó vừa với túi tiền tài số đông khách hàng. mang những điểm quyến rũ dưới đây, Sony Xperia XA1 Plus hứa hẹn sẽ thổi một làn gió thú vị ở phân khúc mức trung sau khi trình làng ra.

Sony tung ra Xperia XA1 Plus: màn hình 5.5 inch FullHD, RAM 4GB, camera 23MP

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

Camera chính siêu nét 23MP

dễ thường chỉ có duy nhất Sony là đồ vật các cảm biến camera độ phân giải “rất khủng” cho những điện thoại tầm trung. sở hữu lợi thế tự cung ứng được cảm biến camera, Sony đem lại 1 camera độ phân giải đến 23MP trên Xperia XA1 Plus.

Ngoài độ phân giải, cảm biến camera 2017 cũng cực kỳ lớn với kích thước lên đến 1/2,3 inch, kết hợp cùng ống kính F/2.0, trợ giúp máy thu được rất nhiều ánh sáng hơn. Tốc độ khởi động và chụp Hình của Xperia XA1 Plus cũng chắc chắn là nhanh khi Sony cho rằng cả công đoạn từ phát động camera, lấy nét, chụp Ảnh và lưu Hình chỉ diễn ra vào 0,6 giây. Tốc độ lấy nét nhanh của Xperia XA1 Plus là kết quả of hiệu năng tự động lấy nét lai.

Camera trước góc bao la

Camera trước của Sony Xperia XA1 Plus sở hữu độ phân giải 8MP, ống kính góc bát ngát 23mm F2.0. Khung Hình của camera nay vô cùng mênh mông, tha hồ của bạn chụp Hình cả nhóm 5-6 người mà ai cũng thường gặp rõ rệt nét. hơn tất cả, camera trước Xperia XA1 Plus còn sở hữu 1 ưu thế là ISO tối đa rất cao 3200, đ nghĩa với việc sẽ đẩy sáng được cao hơn trong môi trường ánh sáng yếu.

vui chơi vô tận mang mặt hình không viền và âm thanh thương hiệu cao

có lẽ khách hàng sẽ liền tuyệt hảo với mặt hình ko viền cạnh of Sony Xperia XA1 Plus. Hai cạnh bên máy đầy đủ không sở hữu viền, hài hòa sở hữu kích tấc lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD siêu nét, sẽ cho bạn Trải nghiệm màn hình hoàn hảo. ko sở hữu chiếc smartphone tầm trung nào gần đây sở hữu mặt hình ko viền ấn tượng như Xperia XA1 Plus, và đây cũng là điểm thu hút nhất of sản phẩm 2017.

không chỉ mặt hình tuyệt hảo, thanh âm của Xperia XA1 Plus cũng được đầu tư sở hữu hệ thống âm thanh danh tiếng cao Hi-Fi: thanh âm to, rõ và sắc nét đến từng chi tiết. khoa học âm thanh ClearAudio+, Clear BASS và Bộ cường điệu thanh âm sẽ mang lại âm thanh sống động và sâu lắng. những hoạt động vui chơi trên Xperia XA1 Plus như xem phim, nghe nhạc, chơi game sẽ vô cùng thú vị.

qui hoạch dễ dàng nhưng tiên tiến

Sony Xperia XA1 Plus sở hữu kiểu dáng khá hiện đại và một nhan sắc đến trong khoảng Một vài dễ dàng. Vẫn là một kiểu dáng vuông vắn đặc thù của Sony, nhưng mặt sau được cung cấp hoàn toàn phẳng và mịn, cho cảm xúc cầm nắm mượt mà. sở hữu đến 4 màu sắc nhằm bạn lựa chọn là đen, vàng, xanh và hồng. mọi chi tiết trên Xperia XA1 Plus đều được hoàn thành hết sức tỉ mỉ và tinh tế. Cảm biến vân tay được đặt ngay trên phím nguồn, thuận tiện tối đa của người dùng. Sony Xperia XA1 Plus là cái điện thoại hiếm hoi có thể thăng bằng giữa vẻ ngoài thẩm mĩ bắt mắt và Một vài tha hồ lúc dùng.

tính năng mạnh mẽ

Sony Xperia XA1 Plus được trang bị bộ vi xử lý Helio P20 8 nhân 64 bit vào đó có 4 nhân xung nhịp cao 2,3GHz và 4 nhân trung bình 1,6GHz. Đây là con chip chắc chắn là mạnh ở phân khúc tầm trung, cho Nhân xét mượt mà ở tất cả mọi tác vụ. Sẽ có hai bản bộ nhớ là 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong. ko rõ rệt là Sony Việt Nam sẽ tung ra ra phiên bản nào nhưng dù có là bản nào đi chăng nữa thì đây cũng là một cấu hình hoàn toàn thấp.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-tien-ich-tuyet-voi-cua-smartphone-ma-ban-it-de-y-toi-1-818x479w.png

Viên pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh

Viên pin 3430 mAh trên Sony Xperia XA1 Plus là một viên pin dung lượng lớn, đảm bảo của máy sử dụng được lên tới hai ngày, đặc biệt sở hữu chế độ tiết kiệm pin sáng suốt STAMINA of Sony. tuyệt vời hơn là viên pin 2017 sở hữu hỗ trợ Sạc nhanh đã cổng đi đến USB Type-C, nhưng vẫn chưa rõ là Sony sở hữu dành tặng kèm sạc nhanh vào hộp máy thích thú ko.

giá thành Sony Xperia XA1 Plus

đảm bảo Sony sẽ trình làng ra chiếc Xperia XA1 Plus tại VN nhưng của đến thời khắc hiện tại, Sony vẫn chưa ra mắt giá thành. phần lớn năng lực Xperia XA1 Plus sẽ có giá khoảng 8 tr đ, 1 chi phí khá quyến rũ của cái đt sở hữu qui hoạch đẹp, màn hình ko viền, camera độ phân giải cao và thông số khoa học tốt. khách hàng có khả năng Tìm hiểu thêm những thông tin về việc ra mắt ra Sony Xperia XA1 Plus ở đường dẫn nhỏ hơn đây:

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

Đánh giá thêm về Sony Xperia XA1 Plus

Quân LNH