PDA

View Full Version : Nhận định về khoa học 3D Scanning cực thỏa thuê của Sony Xperia XZ1 và XZ1 Compact


nangmui287
12-09-2017, 09:08 PM
Xperia XZ1 và XZ1 Compact bán vài ngày trước mang cấu tạo và tính năng tương xứng tầm of 1 cái flagship. Nhưng ko giới hạn lại ở đấy, bộ đôi sản phẩm còn được Sony vật dụng thêm một khoa học cực kì nổi bật và có thể coi là ưu điểm lớn nhất nhằm chúng có khả năng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng quanh đó vô vàn danh tiếng khác, đấy là 3D Scanning.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

khoa học 2017 cho phép khách hàng nhanh chóng chụp lại Ảnh Ảnh 3 chiều of một đối tượng bằng bí quyết đi quanh quéo và chĩa hướng camera trong đó, chả hạn như mặt mày người, tĩnh vật bổ ích cả thực phẩm. Ảnh Ảnh 2017 có thể được sử dụng cho việc in 3D để tạo ra 1 mô Hình of chính khách hàng, hoặc đơn giản là sử dụng thi công ảnh nền.

Nhưng, làm thế nào để 3D Creator, hay 3D Scanning của Sony XZ1 hoạt động, và các bạn cần cần biết các điều gì xoay quanh kỹ thuật này? Hãy cộng Đánh giá xem nào.

3D Creator làm việc như thế nào?

Điều trọng tâm thứ nhất là khách hàng phải biết rằng 3D Creator chỉ tương thích có XZ1 và XZ1 Compact vì nó chỉ có khả năng làm việc được nhờ sức mạnh của vi xử lí Snapdragon 835. vận dụng chỉ bằng máy Hình và không đề nghị bất kỳ các di chuyển nào, như Wifi hữu ích mạng điện thoại di động.

quý khách sẽ có bốn chọn lựa scan: Face, Head, Food và miễn phí Form. lựa chọn chế độ scan tương ứng mà bạn muốn, sau đấy xoay quanh quéo đối tượng vào khi chuyển động từ từ máy Hình cũng như chụp nó trong khoảng các giác độ khác nhau. đa số chỉ mất trong khoảng 15 giây tới 1 phút nhằm quét hầu hết 1 đối tượng, đây thật sự là 1 quy trình hơi nhanh.

ứng dụng 3D cũng sẽ tự động gửi chỉ dẫn kèm theo trong quá trình chụp Hình, đề phòng trường hợp khách hàng phải cuống quít vì 1 số sự cố phát sinh.

thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

3D Creator có thể thi công được gì?

Và như vậy khách hàng đã biết 3D làm việc tốt không, nhưng bạn sẽ thiệt sự sử dụng nó vào việc gì? sau đây là 1 vài khả năng:

Quét 3D bạn bè hoặc chính mình vào sau đấy in 3D. bản in 3D có thể được dùng như 1 món quà, như một vật trang trí trên bánh kem, hoặc để tạo ra 1 phiên bản thực tế bổ sung của chính bạn. khách hàng cũng có thể tạo icon 3D để gửi kèm trong các dịch vụ nhắn tin rộng rãi.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Sony-Xperia-XA1-dien-thoai-tam-trung-nhung-so-huu-camera-khung-818x479w.jpeg

Scan 3D 1 đối tượng và dùng chế độ thực tế ảo nâng cao cường (AR) nhằm xem nó sẽ thích hợp với thế giới thực như thế nào. lấy ví dụ, quý khách có thể nhanh nhạy quét 1 bộ sofa của chỗ tiện nghi, sau đấy xem nó sở hữu ưng ý trong căn phòng của quý khách thú vị không.

Tạo Hình đại diện AR: chọn Ảnh đại diện đam mê và xem khuôn mặt of khách hàng sẽ trông như thế nào trên tài thể khác, như một cầu thủ, 1 anh hùng viễn tưởng thú vị một nhân vật hoạt Hình chả hạn. những toàn thân thú vị nay sẽ có thể vận động có mặt mũi of khách hàng trên ấy, Có nên quý khách sẽ sở hữu thời cơ đi tiểu cứu tất cả các nước vào bộ giáp của Iron Man hữu ích cung cấp bạn có những loài thú cộng cậu bé rừng xanh.

trợ thời kết

có một điều đảm bảo rằng, tính năng 2017 sẽ thỏa mãn tới đâu tuyệt đối tùy thuộc vào Một số sáng tạo của bạn. trong khi ấy, ko lâu sau nữa 1 chiếc tên khác đang cho thấy Những cảm hứng của mình sở hữu các khoa học thực tiễn ảo nâng cao cường sẽ Chính thức ra mắt, đó là iPhone 8. Hãy cộng chờ xem kỹ thuật này sẽ được nỗ lực đến đâu trên những siêu phẩm bậc nhất năm nay nhé.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

NTT

Theo: Phonearena