PDA

View Full Version : bật mí Các "tài lẻ" khiến Xperia XA1 chinh phục quý khách


saigonso2007
12-09-2017, 07:42 PM
thiết kế vuông vức, cá tính

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

dù rằng là 1 chiếc smratphone thuộc phân khúc mức trung tuy vậy XA1 cũng qua được Sony chắc chắn là chăm sóc về mặt cấu trúc. giống như các chiếc điện thoại đầu bảng of hãng, Xperia XA1 cũng được hoàn thành với ngôn ngữ concept unibody qua tạo Có nên danh tiếng của nhà cung ứng tới từ xứ sở hoa Anh Đào.

Mặt lưng of máy được lắp đặt bằng nhựa tuy vậy nó lại được phủ 1 lớp sơn tạo cảm giác thanh cao như kiểu dáng kim khí. các góc và cạnh của máy được bo cong uyển chuyển tạo giác cực kỳ vô tư khi cầm nắm trong thời gian dài. có khả năng thấy rằng dù là một cái đt thuộc phân khúc tầm trung tuy vậy Xperia XA1 Sở hữu concept gần như vượt trội so sở hữu các đối phương cùng phân khúc.

thay màn hình samsung e7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-galaxy-e5-e7)

tính năng ổn thỏa

Về cấu hình Xperia XA1 đã được nâng cấp mạnh mẽ hơn nhiều so có người tiền nhiệm là Xperia XA. Máy được thứ vi xử lý Helio P20 tới từ nhà sản xuất MediaTek. dòng vi xử lý này có hiệu năng cao hơn 20% và tiết kiệm năng lượng hơn tới 25% so sở hữu người tiền nhiệm. xung quanh ấy Xperia XA1 cũng được thứ dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ sơ cấp lên đến 32GB giúp đỡ cung cấp phải chăng tất cả tác vụ of quý khách từ căn bản của đến phức tạp.

Xperia XA1 cũng có khả năng mở rộng bộ nhớ ngoài duyệt y thẻ nhớ MicroSD. Máy cũng hỗ trợ đi đến 2 SIM thuận tiện cộng có đó là khoa học sạc nhanh Pump Express Một vài.0 tiên tiến.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/Sony-Xperia-XA1-dien-thoai-tam-trung-nhung-so-huu-camera-khung-818x479w.jpeg

Hệ thống camera “chất lừ”

Là một trong những nhà cung cấp ống kính to số 1 thế giới Nên Sony chưa bao giờ để người mua phải thất vọng về uy tín camera trên những dòng sản phẩm của mình. Camera trước của Xperia XA1 có độ phân giải là 8MP cùng với phần lớn tính năng chụp Ảnh đặc sắc cho phép người dùng thoả thích selfie hoặc chấp hành những cuộc video call có tốt cao.

Mặt lưng of máy là địa chỉ đặt camera sau sở hữu độ phân giải lên đến 23MP. So sở hữu các đối thủ đang có mặt trên thị trường thì camera of Xperia XA1 sở hữu uy tín nổi bật hơn hẳn. Theo Sony, camera 23MP trên Xperia XA1 chính là loại camera sang trọng đã từng được hãng thứ trên những chiếc Flagship trước đây của hãng sở hữu phần lớn hiệu năng chụp Hình cấp cao chả hạn như năng lực lấy nét vào 0.03 giây mang khoa học Hybrid Autofocus.

mang concept vuông vức thời trang, tính năng ổn định cộng với ấy là bộ đôi camera sở hữu danh tiếng nổi bật so có phân khúc, Sony Xperia XA1 hứa hẹn sẽ “hô mưa, gọi gió” của thị trường smartphone Việt vào thời gian đến.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Nguyễn Hoàng