PDA

View Full Version : Cùng khám phá công dụng trị mụn, trị nám và làm trắng da tuyệt vời, nhanh chóng nào các bạn


hoahuongduongzz2
10-09-2017, 11:54 PM
Khám phá công dụng trị mụn, trị nám và làm trắng da tuyệt vời, nhanh chóng mà Bột Rửa Mặt Gia Truyền PERFECTA mang đến cho người sử dụng.

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với các loại sữa rửa mặt tiện dụng trên thị trường, tuy nhiên chúng lại khó tránh khỏi nhược điểm dễ làm da khô rát vì có hoá chất bảo quản, hoá chất tẩy rửa,… nếu sử dụng trong thời gian dài.

Thương hiệu Mỹ Phẩm thiên nhiên PERFECTA đã đưa cơn sốt Bột Rửa Mặt Gia Truyền khuấy động giới sành làm đẹp. Một sản phẩm làm thay đổi thói quen của đa số mọi người, chuyển từ rửa mặt bằng dạng sữa tạo bọt sang dạng bột thảo dược sạch sâu gấp đôi mà vẫn dịu nhẹ, an toàncho làn da người sử dụng.

Hiện nay, có rất nhiều chị em sử dụng thảo dược để dưỡng trắng da mặt bởi rất nhiều công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Thảo dược được ưa chuộng bởi không chỉ thúc đẩy khí huyết lưu thông, tăng cường dinh dưỡng và sức đề kháng cho da mà còn giúp da trắng sáng, săn chắc, mịn màng, trị thâm, nám, tàn nhang...

Bột Rửa Mặt Gia Truyền đang được khách hàng ưu ái gọi là “bột rửa mặt thần thánh” đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường, thường xuyên được đặt hàng với số lượng lớn trên cả nước cũng như xuất ngoại.

Không chỉ dừng lại với tên gọi bắt tai mẫu mã bắt mắt tiện lợi, Bột Rửa Mặt Gia Truyền có nguồn gốc đặc biệt từ hơn 20 loại thảo dược quý: Nhân sâm, Tam thất, Linh lăng hương, Trữ thục tử, Sài đất, Bạch chỉ, Nhu phì tạo, Lục lăng ma, Tam nại, Bạch cập, Giáng hương, Bạch đinh hương,… chiếm trọn thiện cảm của khách hàng ngay cả trong thời tiết lạnh giá đông về hay nóng bức hè sang. Chứa đựng công dụng vượt trội về rửa mặt sạch sâu, cuốn trôi các chất bẩn li ti dưới lỗ chân lông và chất nhờn dư thừa bám trên da, tẩy sạch tế bào chết trên da mà không hề làm da bị tổn thương khi sử dụng lâu dài, giúp lưu thông máu cho làn da thêm hồng hào khoẻ mạnh . Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn, thâm nám, tàn nhang và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da bị khô hay bị mất nước mà vẫn mềm mịn.

Nhờ nhiều tác dụng trong một mà đây chính là sự kết hợp hoàn hảo chứa đựng đầy đủ tính năng ưu việt của sữa rửa mặt , sản phẩm tẩy tế bào chết , mặt nạ,… mà người dùng có thể dùng nó để thay thế hầu hết các bước chăm sóc da truyền thống với khả năng sạch sâu tối đa và sảng khoái vô cùng. Bạn sẽ khó có thể tìm được sản phẩm nào có sức cuốn hút ngay từ hương thơm tự nhiên , tích hợp nhiều công dụng khiến bạn …. yêu ngay từ lần dùng đầu tiên như vậy !

Thật khó để khẳng định chắc chắn liệu nó có thể thay thế hoàn toàn dòng sữa rửa mặt có thâm niêm lâu dài hay không, nhưng rõ ràng những phản hồi tích cực từ hàng trăm nghìn khách hàng đã sử dụng và review từ giới hotteen, ca sĩ - người mẫu danh tiếng vốn kĩ tính và sành Mỹ Phẩm, Bột Rửa Mặt Gia Truyền PERFECTA đang đem lại một làn gió mới đáng để trải nghiệm !

CTY TNHH H&N DOAN'S BEAUTY

https://www.facebook.com/DoanBeauty
http://www.perfecta.com.vn
Liên hệ để trở thành ĐL/CTV :
Hotline: 0945.11.74.77
CSKH: 0945.78.74.77