PDA

View Full Version : Giới thiệu về dự án one verandah


aduy1992
10-09-2017, 10:58 PM
Dự án One Verandah Mapletree Thạnh Mỹ Lợi Quận 2 sẽ là dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp thứ 2 của chủ đầu tư Mapletree (Singapore) phát triển tại Việt Nam.
căn hộ One Verandah Mapletree
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN CẲN HỘ MAPLETREE QUẬN 2 (ONE VERANDAH)
chủ chi tiêu Mapletree (Singapore)
địa điểm dự án công trình nằm ở ngay 4 mặt tiền tuyến đường Bát Nàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Tạ hiện tại – 103, Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM, VN.
tổng diện tích dự án công trình hơn 1.7Ha – (17.000M2)
tỷ lệ quy hoạch ngay 40%
Số Block 3 Block căn hộ chung cư
số lượng dịch vụ tầm 800 căn
Loại diện tích S khu vực Ngủ + Căn 1PN, DT 55m2 chiếm phần 11%.
+ Căn 4PN, DT 170m2 chiếm 11%.
phong cách thiết kế One Verandah được gia công đi theo lối kiến trúc mở, văn minh, hòa quyện cùng rất cuộc sống, con sông nước mang tầm nhìn trực diện con sông TP sài thành.
Dự kiến bàn giao Năm 2019
địa điểm dự án dự án one verandah (http://khaihoanland.com/can-ho-mapletree-one-verandah-quan-2/) Q.2
địa điểm dự án công trình One Verandah
bản vẽ diễn tả vị trí địa lý của dự án One Verandah của công ty lớn nhà đất Mapletree sẵn sàng mở bán vào thời điểm tháng 9/2017
+ Chỉ mất 10p vào trung tâm Quận 1 thông qua Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm.
tác dụng dự án công trình CẲN HỘ ONE VERANDAH THẠNH MỸ LỢI Q.2 (MAPLETREE)
Hơn 70 tiện ích, tầng tiện ích tầng 2 và tầng 12a như Hồ bơi trải dài hơn 50m uốn lượn như 1 dòng sông riêng các tòa tháp là điểm nhấn của The Lancer MapleTree.
Mmặt bằng căn hộ chung cư One Verandah
Phối cảnh quy hoạch bên bằng của khu vực dịch vụ chung cư One Verandah do nhà đầu tư chi tiêu Mapletree cùng những bộ phận thiết kế lên ý tưởng phát minh
Dự kiến giá bán sẽ rơi vào khoảng từ 42 – 48 triệu/m2 (Chưa VAT + PBT)
Trong những năm gần đây, thị trường Bất Động Sản TPHCM nói chung và Quận 8 nói riêng đã và đang trở mình một cách mạnh mẽ, đặc biệt là phân khúc căn hộ giá rẻ. Với sự xuất hiện của dự án Aurora Riverside sắp lộ diện này sẽ bức phá và là một cú hích thực sự giúp cho khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tiện nghi với giá cả hợp lý. Nằm tại vị trí chiến lược gần trung tâm TPHCM, quận 8 hứa hẹn là một thị trường vô cùng tiềm năng để phát triển dự án Bất động sản .

http://canhoaurora.net/wp-content/uploads/2017/07/slide.jpg
tổng quát can ho aurora (http://canhoaurora.Net)
thương hiệu dự án: dịch vụ Aurora Riverside
Vị trí: 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Q8, HCM
công ty Đầu Tư: chủ CP nhà đất An Phú Long
diện tích S khu vực đất: 5.050M2
tỷ lệ xây dựng: 40%
Quy mô: 486 dịch vụ, 33 officetel, 10 shophouse
Số tầng : 26 tầng căn hộ , 3 tầng mua sắm
địa điểm CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
Dự án Aurora Riverside Q.8 có vị trí đắc địa cũng như thuận lợi mang lại việc đi lại mang đến những quận chiếc rốn trong TP.HCM. nằm ở tại vị trí đắc địa quận 8 trên 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Q8, HCM. cho cùng rất Aurora Riverside các bạn sẽ dễ dàng hưởng lợi các giá trị cũng như tác dụng khu vực lân cận . sản phẩm Aurora Riverside không chỉ mang đến sự tiện dụng toàn vẹn, một nơi sống xanh tuyệt vời, khu vực an cư tuyệt vời của bạn . từ đây dễ dãi tham gia nhanh lẹ các khu vực sát bên như: quận 1, Q.4, Q5 & Q.7 ...
công dụng CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
Từ dự án có thể đi bộ đến Siêu Thị Coop Mart và các chi nhánh Ngân Hàng tại đường Tùng Thiện Vương. Hệ thống trường học xung quanh dự án như trường Trần Nguyên Hãn, Tuy Lý Vương, trường Xóm Củi. Đồng thời còn có các Bệnh viện lớn như Bệnh Viện Đại học Y dược, Bệnh Viện Xóm Củi.
THIẾT KẾ CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
sản phẩm Aurora Riverside Q8 với họa đồ thiết kế thông thoáng, khía cạnh mở phía ra bờ kênh và chiếc rốn quận 1 nhằm người chủ nhà thật sự giải trí cũng như hưởng lợi cuộc sống yên ổn.
Lý Do nên lựa chọn CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
vị trí trung tâm
lợi ích đầy đủ gần bên trong căn hộ
Ngân sách hợp với Khu Vực Q.8
quy hoạch tinh tế thích hợp hợp với kinh tế tài chính của doanh nghiệp
giao dịch thanh toán, khách được trả chậm dần
hỗ trợ ngân hàng mang đến vay
giá cả & phân khúc giao dịch thanh toán CẲN HỘ AURORA RIVERSIDE
hiện dự án dịch vụ Aurora mang giá thành là 25/m2 ( đã Hóa đơn đỏ VAT ) , cũng như chưa tồn tại thông tin chính xác về phân khúc thanh toán giao dịch , hãy để lại thông tin contact công ty chúng tôi sẽ tương tác khi mang tin tức chính thức dự án .
Phối cảnh Aurora Riverside về đêm
liên hệ chăm sóc có thêm dự án công trình AURORA RIVERSIDE
Cảm ơn quý khách sẽ ghé thăm website dự án Aurora Riverside , nếu như mang thắc và cần chăm sóc có thêm thông tin xin vui lòng để lại tin nhắn Shop chúng tôi sẽ gọi lại sau khi nhận . Hãy update website liên tục nhằm nhận tin tức chính xác về dự án .