PDA

View Full Version : Tắm Trắng Thảo Mộc Đông Y PERFECTA liệu trình tắm trắng hoàn hảo


hoahuongduongzz2
10-09-2017, 05:11 PM
Vì sao nhiều người lựa chọn Tắm Trắng Thảo Mộc Đông Y PERFECTA trong công cuộc tắm trắng thải độc toàn thân!

Là con gái ai cũng ước muốn có được làn da trắng mịn ngọc ngà tự nhiên nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho sắc đẹp vẹn toàn, cũng không hẳn là với bất kì cách làm đẹp nào cũng có thể biến Lọ Lem thành Bạch Tuyết.

Quy trình Tắm Trắng Thảo Mộc Đông Y của PERFECTA chính là sự lựa chọn thông minh và là bước đệm hoàn hảo để có làn da trắng sáng bật tone lại cực kỳ an toàn.

Có thể thấy độ hot của việc tắm trắng bằng cách search từ khóa “tắm trắng da toàn thân”. Google cho ra “hơn 5 triệu kết quả tìm kiếm”. Phụ nữ trong cuộc sống hiện đại đảm đương một khối lượng công việc lớn. Bụi bẩn, ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác từ môi trường bên ngoài cùng với áp lực công việc gia đình, sử dụng máy tính thường xuyên,… khiến làn da bị tổn thương, sạm đen và kém sức sống. Cũng không thể không kể đến yếu tố di truyền quy định màu da ngăm đen chai lì khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp và nhiều cơ hội khác.

Tắm trắng da toàn thân là điều mà nhiều chị em nghĩ đến, tuy nhiên để tắm trắng thực sự an toàn lại là vấn đề cần được nghiên cứu cẩn thận

Tắm trắng bằng các loại thảo mộc là bí quyết chăm sóc và nuôi dưỡng sắc đẹp của các cung tần mỹ nữ từ xa xưa, được lưu truyền cho đến ngày nay. Nhiều loại thảo mộc có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melanin trên biểu bì da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da sạm màu trở nên mềm mịn và sáng màu hơn, đồng thời giảm các dấu hiệu nhăn da, sạm nám. Đặc biệt, một số vị thuốc bắc còn giúp sản sinh collagen, kìm hãm quá trình lão hóa da, làm da săn chắc, căng mịn.

Liệu trình tắm trắng hoàn hảo của Perfecta được chiết xuất thảo mộc (lá sen, phấn hoa, kén tằm vàng, nghệ thuốc, bạch linh, bạch truật, bạch chỉ, đảng sâm, đương quy, cam thảo, linh chi, nhân sâm, thảo quả, hạnh nhân, bột hoa khô hoa cúc, hoa hồng, hoa kim ngân,…), chiết xuất tảo biển Nhật, chiết xuất cam thảo, chiết xuất nha đam, chiết xuất cúc La Mã, mầm gạo, sữa non, vitamin B3, vitamin E, AHA,… Với những đặc tính từ thiên nhiên liệu trình giúp bật tone ít nhất 30% – 50%, tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp sừng cằn cỗi, trẻ hóa làn da, dưỡng da trắng hồng và mịn màng, bên cạnh đó còn có thể giúp da đào thải các độc tố gây hại. Đồng thời, các phương pháp trên còn hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào da ở tầng thượng bì, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV, bụi bẩn,…

Quy trình tắm trắng đơn giản của Perfecta như sau:

BƯỚC 1: Dùng gói số 1 (tẩy tế bào chết Perfecta) pha với gói số 2 (tinh chất sữa non Perfecta) mát-xa trên da 5-10 phút để tẩy sạch tế bào chết trên da giúp dễ hấp thụ dưỡng chất, tắm lại với nước.

BƯỚC 2: Dùng gói số 3 (dịch Tắm trắng Perfecta) pha với gói số 4 (bột thảo mộc Đông y Perfecta) thoa đều lên da để khoảng 20 phút cho các hoạt chất thấm sâu vào da giúp da trắng bật tone, sau đó tắm lại với nước.

BƯỚC 3: Dùng gói số 5 (ủ body siêu mịn Perfecta) ủ lên da khoảng 10-20 phút giúp da đều màu, trắng hồng rõ rệt, sau đó tắm sạch lại với nước.
Nên dùng kết hợp với kem body dưỡng trắng PERFECTA để đạt hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất. Với mức chi phí phù hợp lại mang lại hiệu quả tối đa, Tắm Trắng Thảo Mộc Đông Y sẽ là sản phẩm giúp trắng da an toàn đáng để chị em tin tưởng và sử dụng.


CTY TNHH H&N DOAN'S BEAUTY

facebook.com/DoanBeauty

perfecta.com.vn

Liên hệ để trở thành ĐL/CTV :

Hotline: 0945.11.74.77

CSKH: 0945.78.74.77