PDA

View Full Version : Niềm vui của khách hàng khi sở hữu can ho lavida plus


aduy1992
09-09-2017, 04:44 PM
sản phẩm Vincity quận 9 – địa điểm – cơ chế – Bảng Báo Giá – mở bán
Vincity quận 9 đang là dự án làm sôi sục thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày đầu năm 2017. Đây là dự án căn hộ giá rẻ của tập đoàn Vingroup với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ làm thay đổi quan niệm về nhà ở giá rẻ và giúp cho cuộc sống của đại đa số người dân Việt Nam được nâng lên 1 tầm cao mới.
Giới thiệu – Vị trí – Tiện ích – Giá bán – Ngân hàng – Đầu tư – Đánh giá – Mở bán
chủ đầu tư chi tiêu : công ty lớn Vingroup – chủ đầu tư những dịch vụ Vinhomes
vị trí dự án : tuyến Nguyễn Xiển bàn giao cùng với Phước Thiện, Phường Long Bình, quận 9, TP.HCM.( Cù lao Phước Thiện cũ)
Tổng diện tích S: hơn 356 nghìn mét vuông.
mật độ thiết kế : Từ 20 – 25%
bộ phận xây lắp : nhà thầu Contecons – Tổng thầu rộng lớn nhất việt nam.
Chiều cao sản phẩm VinCity : Từ 22 – 25 tầng.
Diện tích : Chung cư VinCity Quận 9 có diện tích từ 36 – 90 m2 (Từ 1 – 3 Phòng Ngủ tiện nghi).
giá cả căn hộ VinCity Q9 :
Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 1.1 – 1.2 Tỷ
Thời gian khởi công dự án : quý 2 năm 2017
Pháp lý: Sổ hồng
Người nước ta (Lâu Dài, Vĩnh Viễn) – Người ngoại (50 Năm)
cùng rất mật độ thiết kế quá thấp chỉ 20-25%, khu đô thị Vincity Q9 sẽ sở hữu khu vực xanh lớn, đồng thời sở hữu tất cả các tập hợp tác dụng đem lại cuộc sống thoải mái cũng như xuất sắc đẹp tuyệt vời nhất cho khách. chưa mỗi mang dự án công trình nào nằm trong phân khúc nhà giá rẻ rất có thể khiến đc những điều tuyệt vời như dự án công trình Vincity của Vingroup.
Vị trí Vincity Quận 9 được quy hoạch xây dựng tại khu đất khủng có diện tích 356ha ngay trục đường Nguyễn Xiển trung tâm Quận 9.
nhờ cơ sở cơ sở đc quy hướng giỏi cũng như ăn nhập đi theo chủ trương ở trong phòng nước, việc di chuyển từ quần thể dự án công trình Vincity quận 9 đến những khoanh vùng ở bên cạnh cũng như cái nôi TP.HCM rất thuận lợi kênh qua các tuyến đường bộ cũng được xây dựng tốt như:
Tuyến Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm tới đại lộ Đông – Tây giúp kết nối Quận 9, Quận 2 và trung tâm thành phố.\Đường Vành Đai 2 cầu Phú Mỹ với đại lộ Nguyễn Văn Linh và tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương
Tất cả các con đường này nhằm khách hàng mua sản phẩm Vincity Q9 dễ ợt tiếp cận những khu vực ở bên cạnh vào and bên cạnh thành phố.
5 phút để tới khu trung tâm công nghệ cao của Tp.Hồ Chí Minh
Theo đại diện của Vingroup, Vincity Q9 sẽ được xây dựng thành một khu đô thị kiểu mới hiện đại với chất lượng công trình tốt và hệ thống tiện ích đầy đủ, đồng bộ . Dự án này được kỳ vọng là dự án sẽ thay đổi cuộc sống của những người có thu nhập trung bình nói riêng và nâng cao chất lượng cuộc sống của đông đảo người dân Việt Nam nói chung.
một số trong những ích lợi nổi trội vào khu vực dịch vụ Vincity Long Bình Quận 9:
Bệnh viện Vinmec
Hệ thống bình an, bảo vệ 24/7. tập hợp gửi xe máy & xe hơi lanh lợi.
Khu vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, Shopping, Café…
Bên cạnh đó, tại căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9, phí quản lý chỉ giao động từ 4.000 – 8.000 Vnđ/m2/tháng, đây là mức phí cực kỳ tốt so với mặt bằng chung của thị trường.
bình thường mức phí quản lý những phân khúc dịch vụ như sau:
Căn hộ tầm trung: khoảng 8.000 Vnd – 12.000 Vnd/m2.
Theo đó, chúng ta có thể thấy chi phí quản lý của Vincity nằm giữa mức giá của phân khúc trung bình và thấp. Với mức phí này mà khách hàng được tận hưởng các tiện ích của Vincity giống căn hộ cao cấp Vinhomes ngay trong khuôn viên căn hộ thì thực sự tính ra là quá rẻ.
giá thành sản phẩm vincity quan 9 (http://khaihoanland.com/vincity-quan-9/)
Tại Tp.HCM, Vingroup sẽ bán căn hộ Vincity Quận 9 với mức giá từ 700 triệu – 1tỷ2 /căn tương ứng với các loại căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ. Với nhu cầu của thị trường rất lớn về căn hộ giá rẻ, cộng thêm các điểm mạnh vượt trội, Vincity Quận 9 hứa hẹn sẽ là một trái bom nguyên tử trên thị trường bất động sản vào đầu năm 2017.
Thấu hiểu được nỗi lo của người mua nhà, ngân hàng Techcombank với tiền thân là tập đoàn Vingroup sẽ đứng ra cho người mua nhà vay tiền để mua căn hộ Vincity với rất nhiều ưu đãi trong thời gian mở bán sắp tới.
Mua dịch vụ Vincity cần sẵn sàng kinh tế thế nào?
Ở ngoài thực tế, MinhVinhomes đã gặp rất nhiều khách hàng đầu tư tin tưởng Vingroup đến mức không cần xem qua sa bàn, không cần xem qua nhà mẫu, chỉ cần biết vị trí đã có thể chốt giao dịch.
điểm mạnh cũng như điểm yếu kém của Vincity quận 9
Tuy xa với trung tâm nhưng Vincity Quận 9 là thuộc khu vực phát triển đi lên nhanh chóng, với kết cấu hạ tầng dần hoàn thiện đồng bộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại, kinh tế tập trung của tổ hợp công nghiệp của các công ty quốc tế lớn như Samsung, Intel…
http://thuthiemdragonrio.com/wp-content/uploads/2017/08/slide.jpg
Tại Sao đưa ra quyết định mua sản phẩm Vincity Quận 9?
Vincity Quận 9 sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ nhất ngay bên trong dự án. Mọi thứ bạn và gia đình cần sẽ ở gần ngôi nhà của bạn hơn bao giờ hết. Đây là ưu thế độc nhất mà chưa từng có dự án căn hộ giá rẻ nào có thể làm được.
quy trình bán sản phẩm Vincity Q.9
Giai đoạn 2 : khoảng cuối 5, đầu tháng 6, chính thức mở bán đợt 1, giá tốt, khai trương nhà mẫu, ký hợp đồng đặt mua.
tổng quan căn hộ Thủ Thiêm Dragon Q.2
thương hiệu chính thức : Thủ Thiêm Dragon
vị trí : trong khu vực cộng đồng Thạnh Mỹ Lợi quận 2
tổng diện tích : 5.163 mét vuông
quy mô : 334 căn gồm : 275 dịch vụ ở, 54 căn offictel, 7 Shophouse
gồm 2 Block , cao 23 tầng
vị trí dịch vụ can ho thu thiem dragon (http://thuthiemdragonrio.com) Q2
Căn hộ Thủ Thiêm Dragon có vị trí trung tâm khu Đông, tọa lạc tại trung tâm hành chính Quận 2.Từ dự án , cư dân chỉ mất 5 phút để đến với khu mua sắm, siêu thị, bệnh viên, trường học quốc tế tại quận 2, đến Quận 1 chừng 10 phút xe máy, Quận 7 khoảng 15 phút xe máy .
công dụng dịch vụ Thủ Thiêm Dragon quận 2
Tiện ích nội khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon : Bến du thuyền , hồ bơi, quảng trường, khu vui chơi trẻ em, công viên rộng thoáng mát, vườn thú, đài phun nước, khu câu cá, khu BBQ, nhà hàng, GYM, dịch vụ Spa…
Thiết kế căn hộ Thủ Thiêm Dragon quận 2
Căn hộ Thủ Thiêm Dragon dự kiến sẽ có mức giá tốt nhất có thể khoanh vùng quần thể đông, 29 triệu /m2 , chuyển giao hoàn chỉnh căn bản .
-Căn hộ 1 PN : Từ 1,5 tỷ .
Dự án được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất thấp.
Lý Do nên lựa chọn dự án công trình THỦ THIÊM DRAGON nhằm đầu tư chi tiêu & an cư
3. Đầu tư sinh lời cao : Giá trị khu vực Thủ Thiêm được hỗ trợ gia tăng bền vững vì có vị trí đắc địa sát trung tâm Q1 và đang tiến hành xây dựng hàng loạt khu đô thị tại đây cùng tiện ích cao cấp và sầm uất trong tương lai .