PDA

View Full Version : Sắp xếp chung cư 2 phòng ngủ phong cách và hài hòa


diem05059301
08-09-2017, 03:33 PM
thiết kế nhà chung cư 3 phòng ngủ (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu/mau-thiet-ke-chung-cu-3-phong-ngu.html) nội thất phòng ngủ đẹp được tạo lên từ rất nhiều món đồ khác nhau như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, giá sách, kệ tivi, giá thiết kế trang trí, bàn trang điểm, ghế sofa, bàn trà... Đến với Inhome, bạn có thể vô tư tuyển lựa các món đồ nội thất với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển quyền quý đến tiên tiến mới mẻ, chúng tôi không thiếu bất cứ những gì mà bạn muốn
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-noi-that-chung-cu/mau-thiet-ke-chung-cu-nho/thiet-ke-phong-khach-chung-cu-nho.png

Dù phòng ngủ của bạn có lớn đến thế nào, thì chiếc giường của bạn cũng sẽ là món đồ nội thất đầu tiên được đặt ở đây. Vì vậy khi bạn thiết kế một phòng ngủ mang trường phái đồng quê Pháp, bạn chắc chắn sẽ muốn có một bảng đầu giường thật lớn, những chiếc gối tựa lưng sẽ giúp cho những buổi sáng thứ 7 lười biếng vươn lên là lý tưởng hơn với vài cuốn sách và ly nước cam.
Nếu bạn có không gian cho đồ nội thất bên cạnh giường và tủ quần áo của bạn, vậy thì hãy chọn một món đồ gì đó được trang trí bằng vải lanh hay tơ tằm đáng yêu. Vì bạn không thể tìm thấy một phòng ngủ đồng quê kiểu Pháp mà không có một chiếc ghế chùm vải hoặc ghế băng.
Bạn có thể thêm vải lanh vào khu vực phòng ngủ bằng cách dùng rèm cửa màu trắng hay tấm ga trải giường sắc sảo. So với phòng ngủ theo phong cách khác phòng ngủ theo cá tính đồng quê của Pháp thì thường có ga trải giường và rèm cửa dài chạm sàn nhà.

Việc thiết kế thêm những chiếc giá treo tường ngộ nghĩnh không chỉ giúp bạn có thêm khu vực để đồ mà còn là nơi để bạn trưng bày những bức ảnh kỉ niệm. Hãy nhớ lại xem các tấm ảnh kỉ niệm của bạn đang nằm ở đâu, chắc hẳn đang gọn gàng trong tủ hay vali, chìm trong quên lãng rồi đúng không? Những kỉ niệm ấy rất đẹp cơ mà, hãy để nó xuất hiện thường trực để giúp bạn nhớ về 1 thời tuổi trẻ mơ mộng.
Khi bạn đã có những giá treo đồ, chắc chắn sẽ phải treo thêm ảnh, hay các vật thiết kế trang trí khác cho phù hợp. Một gợi ý nữa cho bạn đó là bạn có thể tạo điểm nhấn cho bức tường phòng ngủ của mình các khung tranh ảnh thiên nhiên, ảnh bạn thích hay những khung chữ ấn tượng sáng màu.
Khác với cách dùng giá treo tường, những chiếc kệ sẽ giúp bạn cất trữ mọi các đồ đạc linh tinh, lặt vặt trong phòng một cách gọn gàng và ngăn nắp. Đồng thời, đây cũng là nơi để bạn có thể đặt những vật dụng trang trí khác như tranh ảnh, đèn ngủ, đồng hồ… Gọn gàng chính là chìa khóa để phòng ngủ của bạn trông rộng rãi, thoáng đãng hơn. Rất yêu thích cho các căn phòng nhỏ hẹp