PDA

View Full Version : Thiết kế thi công nội thất chung cư thẩm mỹ thích hợp


diem05059301
08-09-2017, 02:50 PM
thiết kế nhà chung cư nhỏ (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu/thiet-ke-noi-that-nha-chung-cu-nho.html) để tránh tiền mất tật mang không đáng có, bạn nên thuê công ty phân chia kiêm thi công nội thất trọn gói vì:
Thuê cả gói sẽ được ưu đãi giá cả rẻ hơn đa số kèm theo được tư vấn giúp bạn kiểm soát, cân đối giữa tài chính với bản thiết kế căn hộ, vật tư thi công, giảm thiểu các chi phí phát sinh.
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-noi-that-chung-cu/Chung-cu-chi-Van/Thiet-ke-chung-cu-dep.jpg
Khu vực bếp liền kề phòng ăn ngay liền với phòng khách mà không tạo vách ngăn không chỉ tiết kiệm một khoảng diện tích đáng kể mà còn giúp mở rộng không gian, mở rộng tầm quan sát giữa các phòng cho các thành viên trong gia đình. Phòng ăn và bếp nổi bật trên tone màu trắng của tủ bếp, sàn nhà, các bức tưởng. Để tạo cảm giác ấm cúng, bớt đi sự lãnh lẽo cho không gian khi chỉ toàn màu trắng.
hình dạng sư người Úc, Nicholas Gurney đã dùng chất liệu là mộc, cửa trượt và đồ nội thất di động để tận dụng tối đa diện tích tránh bên trong căn hộ 24m² này ở Sydney. Ngôi nhà được xây dựng lại cho một cặp người mới cưới. Để đảm bảo mỗi đồ đạc của khách hàng có chỗ riêng trong căn hộ chỉ có không gian chật hẹp, kiến trúc sư đã tận dụng theo một cách giải quyết của Nhật Bản có tên gọi là 5S.

Bên cạnh bếp nấu là bar nhỏ, ngăn cách giữa lối vào nhà và Khu vực nấu nướng. Bàn bar nhỏ vừa là nơi chuẩn bị đồ ăn khi vào bếp vừa là nơi ăn sáng, thưởng trà hay đơn giản là trò chuyện cùng nhau khi dùng bếp nấu. Bên ngoài bar được đặt vài chiếc ghế tròn chân cao để mọi người tiện ích hơn khi tận dụng. Phía trong bar lại được tận dụng để lắp đặt các ngăn kéo. Phía tường trong cùng giữ gạch trần tạo điểm nhấn và chiều sâu cho không gian nấu nướng.
Đối diện với bếp nấu là không gian dành cho việc ăn uống, sum họp của gia đình mỗi ngày. Vẫn giữ lối trang trí đậm chất Scandinavian, các kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn bộ bàn ghế có hình dáng thuôn cùng màu sắc trầm ấm. Thêm nét đẹp từ ánh sáng và đồ thiết kế thi công giúp cho góc chức năng này đẹp đáng iu và gọn xinh.