PDA

View Full Version : Kiến trúc tận dụng thiết kế showroom với tủ gỗ


diem05059301
07-09-2017, 03:49 PM
cách trang trí cửa hàng thời trang nam (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-showroom-shop/cach-trang-tri-cua-hang-thoi-trang-nam-doc-dao.html) được bố trí chắc chắn và đẹp mắt với sắt sơn tĩnh điên, kính cường lực và gỗ melamine. Hệ thống tủ, giá, kệ được thiết kế nhỏ gọn, hợp lý bày được nhiều đồ nhưng không làm shop bị bí bách.
Mặt tiền là khuôn mặt của shop, chứng minh được trường phái mà của shop. Vì vậy KTS đã thiết kế mặt tiền Luxfam sử dụng kết hợp màu đen và vàng đồng. Cách phối màu này chứng minh được sự cao cấp của shop 1 cách trực quan.
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-shop/thiet-ke-noi-that-shop-thoi-trang-dep/thiet-ke-noi-that-shop-thoi-trang-don-gian.png

Tùy theo độ phủ của các mảng màu mà các tính cách thể hiện cũng khác nhau. Tại đây, kiến trúc sư phối màu trắng và đen theo tỷ lệ gần như là 50-50. Nhờ đó mà shop toát lên đc vẻ lạnh lùng đầy nam tính.
Một shop thời trang cao cấp và chuyên nghiệp thì cần có manocanh. Song vì mặt tiền cửa hàng khá nhỏ nên KTS Hồng Anh đã bài trí tủ manocanh nằm dọc theo chiều sâu thay vì nằm ngang kiểu truyền thống. Tuy vậy, nhờ hệ thống đèn rọi hiện đại, tủ manocanh này vẫn rất nổi bật, thu hút sự tập trung của mọi người đi ngang qua.
Quầy thu ngân được đặt tiếp giáp tủ manocanh. KTS thiết kế quầy bóng bảy với màu đen nguyên khối chứng tỏ rõ nét cả sự tiên tiến lẫn cao cấp. Tuy nhiên, điểm nhấn của shop lại tới từ vách logo phía sau. Đồng bộ với quầy thu ngân, vách logo đen bóng mang logo và thông điệp cửa hàng đem tới sự chuyên nghiệp, sang trọng cho shop. Màu vàng kim trên nền đen thể hiện sư cao cấp của sản phẩm Tơ Vàng kinh doanh vô cùng sắc nét
Cửa hàng thời trang H-One nằm trên đường Trung Kính có diện tích khoảng 20m2, mặt hàng kinh doanh của shop là quần áo thời trang nữ. Có vị trí gần Đại học Phương Đông nên đối tượng shop muốn hướng tới là học sinh, sinh viên – những người dùng rất tiềm năng. Để thu hút sự đế ý của người mua, kiến trúc sư của Nội thất Sáng tạo đã thiết kế cửa hàng theo phong cách Vintage – phong cách thiết kế cửa hàng thời trang phổ biến hiện nay.
Cửa hàng H-One có diện tích 20m2, không lớn nhưng cũng không quá nhỏ, ăn nhập với đối tượng người mua mà shop hướng tới. Vì nhóm khách hàng mà shop hướng tới cốt tử là học sinh, sinh viên nên kiến trúc sư đã thiết kế cửa hàng theo hướng đơn giản, nhưng gần gũi, bắt mắt dễ thu hút sự xem trọng của những người đi qua.